Hội rich kid quý tộc chào đời năm 2021: Con nhà chơi xe khét tiếng, chạy lùi mới về đích

2021 là một năm có rất nhiều “gương mặt vàng trong làng rich kid” cất tiếng khóc chào đời.

Con trai Phan Thành - Primmy Trương 

Người thừa kế của trung tâm thương mại Saigon Square vừa lên chức vào tháng 10 vừa qua. Cậu ấm nhà thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương được bố mẹ đặt tên thân mật là Kyle Phan. 

Vốn kín tiếng nên thông tin Phan Thành có con đầu lòng đã làm nhiều người bất ngờ. Đồng thời, xuất thân trong gia đình có gia thế khủng nên bé Kyle Phan vừa lọt lòng đã được quan tâm đặc biệt. 

Hội rich kid quý tộc chào đời năm 2021: Con nhà chơi xe khét tiếng, chạy lùi mới về đích - Ảnh 1.

Vợ chồng Phan Thành và khoảnh khắc đón con trai đầu lòng.

         
 
   
         
 
   

Bé Kyle Phan chính thức lộ diện. 

Sau khoảng thời gian giữ kín hình ảnh em bé, cách đây ít hôn Phan Thành đã hé lộ góc nghiêng của cậu ấm và bày tỏ hạnh phúc: “Con là món quà tuyệt vời nhất cuộc đời cha”. Phan Thành cũng thể hiện trình độ bố đảm khi tự tay cắt tóc quý tử. 

Trộm vía, bé Kyle Phan bụ bẫm, trắng trẻo và được nhận xét là nhặt hết nét đẹp của bố mẹ. Cậu bé này hứa hẹn sẽ là một trong những rich kid thế hệ mới cực hút view cho mà xem. 

Tiểu thư nhà Phan Công Khanh - Lê Loan 

Tháng 9 vừa qua, cặp đôi chơi siêu xe khét tiếng Phan Công Khanh và bà xã Lê Loan đã chào đón con gái đầu lòng. Tiểu công chúa xinh xắn có tên Khả Hân (nickname là Kim). 

Nhiều người nói rằng bé Khả Hân được tận hưởng cảm giác ngồi siêu xe từ trong trứng bởi trong lúc bầu bí, Lê Loan vẫn thường xuyên vi vu, check-in bên những chiếc xe đắt đỏ. 

Hội rich kid quý tộc chào đời năm 2021: Con nhà chơi xe khét tiếng, chạy lùi mới về đích - Ảnh 3.

Tổ ấm của Phan Công Khanh - Lê Loan cũng có thành viên mới.

         
 
   
         
 
   

Chân dung tiểu rich kid Khả Hân. 

Bộ sưu tập siêu xe của vợ chồng Phan Công Khanh - Lê Loan khiến nhiều người choáng ngợp với những siêu phẩm như: Ferrari 458, Rolls-Royce Wraith, McLaren 720S Spider, Lamborghini Urus, Porsche 911 Carrera,... 

Từ ngày bé Khả Hân ra đời, Phan Công Khanh cũng gia nhập ngay vào hội nghiện con. Anh rất thích chăm con, chơi cùng con và đăng ảnh chụp cùng con gái cưng lên mạng xã hội.

         
 
   
         
 
   

Khả Hân vừa lọt lòng đã thường xuyên check-in bên siêu xe đắt đỏ. 

Em bé thứ 2 của chị cả giới rich kid Việt  

Cô gái được gọi với biệt danh mỹ miều “chị cả của giới rich kid Việt” chính là Nguyễn Đặng Tiểu Giang (sinh năm 1993). Tiểu Giang vừa sinh con trai thứ 2 vào tháng 8/2021. 

Ngay khi vừa chào đời, tiểu thiếu gia đã thể hiện đẳng cấp con nhà giàu khi được mẹ sắm cho loạt món đồ hàng hiệu đắt đỏ như: Yếm, đồ chơi Hermes, gối DockATot,... Điều đó khiến nhiều người phải trầm trồ, đúng là “em bé phải chạy lùi mới về đích”. 

Hội rich kid quý tộc chào đời năm 2021: Con nhà chơi xe khét tiếng, chạy lùi mới về đích - Ảnh 6.

Rich kid Tiểu Giang và con trai thứ 2.

         
 
   
         
 
   

Cậu ấm được mẹ sắm hàng hiệu đắt đỏ từ bé. 

Thêm thông tin cho những ai chưa biết về Tiểu Giang thì cô là con gái của một đại gia buôn xe hơi thường và siêu xe tại Việt Nam. Nhờ đó mà cô đã có cơ hội được trải nghiệm hơn 50 dòng siêu xe. Tiểu Giang thường xuyên gây choáng khi check-in với cả đống hàng hiệu xa xỉ. Bà mẹ 2 con hiện đang sống tại Mỹ, bản thân cô cũng có sự nghiệp riêng với thu nhập khoảng 10.000 USD/tháng, thông tin được tiết lộ vào thời điểm 2017. 

Cháu trai Hoa hậu Mai Phương Thúy

Em gái của Hoa hậu Mai Phương Thúy - Mai Ngọc Phượng hạ sinh một bé trai rất khôi ngô vào tháng 5/2021. Bố của em bé là doanh nhân trẻ Trương Tiến Duy. Anh làm việc trong lĩnh vực bất động sản, là nhà sáng lập của một công ty truyền thông bất động sản trên mạng xã hội. Ông xã của Mai Ngọc Phượng cũng là chủ nhân của nhiều chiếc xe hơi đắt đỏ. 

Hội rich kid quý tộc chào đời năm 2021: Con nhà chơi xe khét tiếng, chạy lùi mới về đích - Ảnh 8.

Gia đình nhỏ của Trương Tiến Duy - Mai Ngọc Phượng và quý tử.

         
 
   
         
 
   

Con trai của Mai Ngọc Phượng và doanh nhân Trương Tiến Duy chào đời hồi tháng 5/2021. 

Vợ chồng Mai Ngọc Phượng chăm chút cho cậu cả từ nhỏ. Vừa lọt lòng, em bé đã được “thẩm” loạt đồ dùng đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng Gucci. 

Cháu trai của Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng khiến dân mạng tan chảy vì sở hữu diện mạo cực đáng yêu, trắng trẻo, mũm mĩm. Nhiều người dự đoán cậu ấm này lớn lên sẽ là một thiếu gia điển trai và được chú ý lắm đây. 

         
 
   
         
 
   

Cậu cả xài hàng hiệu Gucci từ nhỏ. 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/hoi-rich-kid-quy-toc-chao-doi-nam-2021-con-nha-choi-xe-khet-tieng-chay-lui-moi-ve-dich-820212712204141737.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang