Hơn 150 ngày người Sài Gòn mới được đi cà phê sáng: Nơi khách ngồi tràn ra lề đường, chỗ thì xếp hàng từ sớm tinh mơ

Dù vậy, một số quán cà phê ở Sài Gòn chưa kịp mở cửa đón khách ngay hôm nay hoặc chỉ phục vụ mua mang đi.

Sáng 28/10 là ngày hội ngộ của hàng quán Sài Gòn với thực khách sau nửa năm đóng cửa hoặc chỉ được bán online. Dù là ngày thường trong tuần, phải đi làm nhưng vẫn có khá nhiều người dành thời gian ít ỏi trong buổi sáng để thưởng thức bữa ăn ngoài quán, đồng thời ngồi nhâm nhi cà phê ngắm phố phường. Không như phần đông quán ăn đã bán online từ trước đây 3 tuần thì nhiều quán cà phê mới thực sự mở cửa buôn bán từ ngày hôm nay. Chính vì vậy với cà phê, người Sài Gòn có vẻ dành nhiều sự ưu ái hơn trong ngày hội ngộ.

Các quán cà phê giới trẻ có vẻ "chậm chân" hơn một chút khi chưa kịp dọn dẹp, mới mở cửa vài chi nhánh hoặc mở muộn, một số quán còn khá vắng khách.

    
       
    

Luia - một quán cà phê style Hàn Quốc cực hot ở Quận 1 thời gian vừa qua có khách xếp hàng từ… 7h sáng, trước cả giờ mở cửa

Hơn 150 ngày người Sài Gòn mới được đi cà phê sáng: Nơi khách ngồi tràn ra lề đường, chỗ thì xếp hàng từ sớm tinh mơ - Ảnh 3.
Hơn 150 ngày người Sài Gòn mới được đi cà phê sáng: Nơi khách ngồi tràn ra lề đường, chỗ thì xếp hàng từ sớm tinh mơ - Ảnh 4.
Hơn 150 ngày người Sài Gòn mới được đi cà phê sáng: Nơi khách ngồi tràn ra lề đường, chỗ thì xếp hàng từ sớm tinh mơ - Ảnh 5.

Tới trưa, lượng khách đã dần đông hơn nhưng được kiểm soát để đảm bảo phòng dịch

       
 

Danshari mới mở cửa chi nhánh Quận 1 trong ngày hôm nay, chi nhánh còn lại chưa kịp chuẩn bị

Hơn 150 ngày người Sài Gòn mới được đi cà phê sáng: Nơi khách ngồi tràn ra lề đường, chỗ thì xếp hàng từ sớm tinh mơ - Ảnh 7.

Tiệm cà phê Linh trên đường Trương Định có khách ngồi từ sáng nhưng không quá đông


Sau bữa sáng, người Sài Gòn đổ ra các quán cà phê hè phố để thưởng thức đồ uống, tụ tập bạn bè, ngắm phố phường sau hơn 5 tháng nghỉ dịch.

 
 
   
  
Hơn 150 ngày người Sài Gòn mới được đi cà phê sáng: Nơi khách ngồi tràn ra lề đường, chỗ thì xếp hàng từ sớm tinh mơ - Ảnh 10.

Quán cà phê Passio và Guta Cafe và một số quán lân cận ở Quận 3 đông đúc khách, chủ yếu là dân văn phòng và người trung niên.

  
  
 
  

Với các chuỗi cà phê - trà lớn có sự khác biệt rõ rệt: Nơi đông khách, nơi chưa nhận khách tại chỗ.

Hơn 150 ngày người Sài Gòn mới được đi cà phê sáng: Nơi khách ngồi tràn ra lề đường, chỗ thì xếp hàng từ sớm tinh mơ - Ảnh 14.

Highlands Coffee đông đúc

Hơn 150 ngày người Sài Gòn mới được đi cà phê sáng: Nơi khách ngồi tràn ra lề đường, chỗ thì xếp hàng từ sớm tinh mơ - Ảnh 15.

Phúc Long vãn khách hơn và Katinat (Quận 1) vẫn chưa nhận khách dùng tại quán trong hôm nay

 

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang