Japa Kids - Giải pháp nhập khẩu Nhật Bản giải quyết biếng ăn ở trẻ

(lamchame.vn) - Từ lâu, sữa ong chúa được biết đến như một món quà thiên nhiên giúp kích thích vị giác, tăng cường khả năng hấp thu. Lysine tăng cảm giác thèm ăn, giải quyết hoàn toàn rối loạn tiêu hóa, tăng cường đề kháng, chấm dứt các bệnh về nhiễm khuẩn, nhiễm virus hệ tiêu hóa. Sữa ong chúa và Lysine đã được kết hợp trong Japa Kids tạo nên sản phẩm hỗ trợ điều trị biếng ăn số 1 Nhật Bản. Nay được nhập khẩu độc quyền nguyên hộp về Việt Nam.

1. Sữa ong chúa nguyên chất

Trong sữa ong chúa có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, gồm 20 loại axit amin, Protein, các loại axit béo, vitamin (nhóm B, A, C, D, E) và khoáng chất như Photpho, canxi,sắt,... Chúng tác động nhanh chóng vào vị giác của trẻ, kích thích chứng thèm ăn, chấm dứt biếng ăn ngay sau sử dụng. Đồng thời, hỗ trợ cải thiện nhanh hệ tiêu hóa, bảo vệ hệ tiêu hóa, nhờ đó, tăng sức đề kháng và cải thiện cân nặng hiệu quả cho con.


Sữa ong chúa có tác dụng hiệu quả trong hỗ trợ điều trị biếng ăn ở trẻ

Sữa ong chúa được biết đến là nguồn dinh dưỡng dồi dào mang lại hiệu quả trong việc trị chứng biếng ăn bởi chúng cung cấp năng lượng, chống suy nhược và cải thiện sức đề kháng cho trẻ. Sử dụng sữa ong chúa đều đặn sẽ giúp con năng động hơn, chăm vui chơi, chấm dứt uể oải, mệt mỏi. Do đó, ba mẹ cần cho con sử dụng Japa Kids mỗi ngày để cung cấp cho cơ thể bé nguồn sữa ong chúa đúng đủ và chất lượng.

2. Bổ sung axit amin Lysine thiết yếu cho cơ thể trẻ

Lysine hay còn được gọi là L-lysine đóng vai trò quan trọng đối với sự tăng trưởng bình thường của cơ thể, nó là tiền chất cấu thành các tế bào. Là một trong 12 axit amin thiết yếu cần có trong bữa ăn hằng ngày, Lysine có khả năng tăng cường hấp thu canxi, tạo collagen, từ đó, tăng quá trình tạo mô liên kết của da, sụn, xương, thúc đẩy phát triển chiều cao vượt trội, ngăn ngừa các bệnh về xương như còi xương, loãng xương. Bên cạnh đó, Lysine có tác dụng kích thích sự thèm ăn, giúp trẻ hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng, kết hợp cùng sữa ong chúa chấm dứt chứng biếng ăn ở trẻ.


Bổ sung Lysine giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội, tăng cường tiêu hóa

Tuy nhiên, do cơ thể không thể tự tổng hợp Lysine, ba mẹ có thể bổ sung Lysine thông qua chế độ ăn và thực phẩm bổ sung cho hệ tiêu hóa non nớt của con.

3. Giải pháp từ Nhật Bản kết hợp sữa ong chúa và Lysine

Sữa ong chúa và Lysine nay đã có trong Japa Kids. Đây là sản phẩm được nhập khẩu độc quyền nguyên hộp từ Nhật Bản, sử dụng nguồn nguyên liệu sữa ong chúa và Lysine chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn 3 KHÔNG: Không Gluten - Không biến đổi gen - Không thuốc bảo vệ thực vật an toàn cho trẻ nhỏ dưới 01 tuổi.

Giải pháp từ Nhật Bản được hàng triệu bà mẹ Nhật tin dùng khi không chỉ có sữa ong chúa, Lysine, Japa Kids cung cấp cho con hàm lượng lớn vitamin nhóm B 1 2 3 6 tạo năng lượng, chống trạng thái suy nhược, mệt mỏi ở trẻ, giúp con yêu thích hoạt động ăn uống, hứng thú với đồ ăn hơn.


Japa Kids được nhập khẩu độc quyền nguyên hộp về Việt Nam

4. Ứng dụng công nghệ cao từ Nhật Bản

Lần đầu tiên một sản phẩm ứng dụng công nghệ Siro không tách nước dành cho trẻ xuất hiện tại Việt Nam. Japa Kids được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Siro không tách nước, không tách lớp, không phân tầng. Nhờ đó tăng độ hòa tan, đảm bảo độ sánh của sản phẩm, không phân tầng nguyên liệu bên trong. Đồng thời tối ưu khả năng hấp thu dưỡng chất, phù hợp với hệ tiêu hóa non yếu của trẻ, tác dụng nhanh chóng tới cơ thể.


Sản phẩm trị biếng ăn tăng chiều cao được hàng ngàn ba mẹ tin tưởng

Japa Kids đạt chứng nhận của Bộ Y tế. Cha mẹ hãy lựa chọn Japa Kids cho con sử dụng mỗi ngày nhằm đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Japa Kids - Kích thích ăn ngon, con cao lớn vượt trội

Công ty TNHH Prolife Việt Nam

Hotline: 0815801111

Website: https://japakids.com.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang