Keva Thủy Nguyễn nói về Ngày Cắt Tóc và định hướng tương lai

(lamchame.vn) - Keva Thủy Nguyễn là tác giả của Ngày Cắt Tóc, từng bước xây dựng kênh này lớn mạnh. Thương hiệu này được cô trân trọng và luôn tìm mọi cách phát triển.

Trong nhiều lần trao đổi với báo chí, cô đã tiết lộ về một số định hướng. Đây đều là những dự án lớn, giúp tăng độ uy tín của kênh.

Keva Thủy Nguyễn là ai?

Keva Thủy Nguyễn là tác giả của website Ngày Cắt Tóc, từng bước xây dựng kênh vững mạnh. Thương hiệu này có được sự thành công như hôm nay là nhờ nỗ lực của cô.

Tác giả Keva Thủy Nguyễn là người có tâm huyết trong mảng làm đẹp

Những thông tin cơ bản của tác giả Keva Thủy Nguyễn

Keva Thủy Nguyễn đam mê làm đẹp từ bé, luôn muốn được khám phá và chia sẻ kiến thức mảng này. Cô đã trải qua quá trình tích lũy lâu dài, vượt bao khó khăn để xây dựng kênh lớn mạnh.

Bạn nên tìm hiểu một số thông tin của tác giả:

  • - Tên đầy đủ: Nguyễn Thị Thu Thủy

  • - Trình độ học vấn: Chuyên ngành Kinh doanh Xuất Nhập Khẩu, Cao đẳng Kinh tế, thành phố Hồ Chí Minh

  • - Quê quán: Pleiku – Gia Lai

  • - Giới tính: Nữ.

Cơ duyên với sự nghiệp xây dựng Ngày Cắt Tóc

Cô nàng Keva Thủy Nguyễn rất tài năng, vốn được sinh ra trong gia đình cơ bản, có nhiều yêu cầu lễ giáo. Những gia phong, định kiến cho phái nữ đôi khi cũng đã tạo áp lực cho cô nàng. Dù vậy, Keva Thủy Nguyễn vẫn luôn hướng về phong cách mạnh mẽ và cá tính. Thực tế, dù theo định hướng nào, các cô gái vẫn là phiên bản hoàn thiện nhất của chính mình. Thời điểm mới hết cấp 3, cô nàng chọn đi theo mảng Xuất Nhập Khẩu. Tuy nhiên, lâu dần, cô hiểu mình đam mê làm đẹp như thế nào, rồi định hướng lại. Ngày càng hiểu rõ về vai trò làm đẹp, Keva Thủy Nguyễn đã quyết định xây dựng Ngày Cắt Tóc. Cô luôn mong muốn được đồng hành, tìm kiếm vẻ đẹp cho các độc giả. Sự nỗ lực của cô đã được đền đáp xứng đáng khi có nhiều người quan tâm web này. Bạn hoàn toàn có thể chọn tóc đúng với phong cách, luôn tự tin và chinh phục mọi thử thách.

 Ngày Cắt Tóc gợi ý những kiểu tóc đẹp cho người dùng tự tin

Sứ mệnh và định hướng của ngày cắt tóc

Ngày cắt tóc hoạt động từ năm 2023, nhưng vẫn đạt được nhiều thành tựu. Thương hiệu này luôn chú trọng xây dựng nội dung và truyền đạt giá trị cho độc giả.

Kiến thức hữu ích luôn được chia sẻ và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người xem. Bạn đi từ những vấn đề chung chung, sau đó tiến hành phân tích chi tiết cho độc giả.

Thời gian mới hoạt động, kênh này phải mất 6 tháng mới có thể xây dựng nội dung hoàn chỉnh. Có một điều độc giả luôn công nhận, đó là kênh này cung cung cấp nội dung rất bao quát.

Sứ mệnh của website ngày cắt tóc

Sứ mệnh của web này chính là cung cấp kiến thức về tóc chất lượng nhất, giúp người dùng chọn được ngày cắt tóc may mắn phù hợp theo tuổi, tên, mệnh và cung hoàng đạo. Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật trend, kiến thức về tóc mới nhất tại các bài viết trên website.

Những phong cách quốc tế cũng sẽ được cập nhật đầy đủ và chính xác nhất ở kênh. Web này công khai cam kết với các độc giả, hoàn thiện các điều kiện là:

Sứ mệnh và định hướng web ngày cắt tóc xoay quanh nghiên cứu tóc đẹp

  • - Mang đến nguồn thông tin chính xác, luôn đầy đủ, chi tiết. Tính chuyên nghiệp luôn được đề cao, giúp bạn nắm thông tin chuẩn, nhanh chóng.

  • - Người dùng có thể trải nghiệm kênh trên những nền tảng hiện đại.

  • - Luôn nghiên cứu thị trường, cung cấp các trend mới mẻ và thú vị nhất.

Định hướng lâu dài của kênh ngày cắt tóc

Tầm nhìn của Ngày Cắt Tóc là thành một chuyên trang đứng đầu trong nước. tại đây, người xem thoải mái khám phá kiến thức về lĩnh vực làm tóc.

Chất lượng của cành này sẽ ngày càng được hoàn thiện hơn trong thời gian sắp tới. Bạn sẽ tìm kiếm được thêm nhiều dữ liệu hữu ích và áp dụng vào thực tế dễ dàng.

Định hướng lâu dài của ngày cắt tóc sẽ tiếp tục khai thác về tóc 

Trong vòng 3 năm sắp tới, ngày cắt tóc kỳ vọng trở thành chuyên trang làm đẹp số 1 ở Việt Nam. Cũng trong khung thời gian này, Keva Thủy Nguyễn sẽ nỗ lực đưa trang lên top 3 thị trường Đông Nam Á.

Những dự án trong tương lai của ngày cắt tóc

Keva Thủy Nguyễn từng nhiều lần chia sẻ với giới báo chí về hoạt động trong tương lai. Cô và team của mình đã nghiên cứu, đưa ra rất nhiều kế hoạch thú vị.

Có rất nhiều dự án trong tương lai của Trang cắt tóc

Cụ thể, những hoạt động kênh này đang chú trọng đầu tư gồm:

- Kho dữ liệu sẽ tiếp tục được hoàn thiện, tư vấn đầy đủ và chi tiết về các kiểu tóc. Bạn cũng sẽ khám phá được nhiều cách phối đồ với tóc hơn.

  • - Chú trọng nhu cầu, mong muốn của độc giả để cung cấp nhiều tin thú vị hơn.

  • - Luôn chú ý và cập nhật kiến thức về tóc: cách chăm sóc, dưỡng ẩm, hạn chế hư tổn,...

  • - Gia tăng nguồn nhân lực chất lượng, có định hướng và gắn bó lâu dài.

  • - Mở rộng hoạt động khắp Việt Nam và vươn tầm ra khu vực.

  • - Cố gắng duy trì tính năng không thu phí người đọc, dù truy cập bất cứ nội dung nào.

  • Kết luận

Tra cứu thông tin cùng ngày cắt tóc mang đến cho bạn nhiều dữ liệu thú vị. Bạn có thể cập nhật các thông tin tại đây thường xuyên để biết được các chuyên mục mới.

Thông tin liên hệ:

  • Website: ngaycattoc.com

  • Địa chỉ: 002 Đường C4, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Thời gian hoạt động: 9h - 18h (Thứ 2 - Thứ 7)

  • Hotline: 0901932753

  • Email: ngaycattoc@gmail.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang