Khai xuân đừng biến mình trở nên lố bịch vì mắc những lỗi make up sau

(lamchame.vn) - Kết thúc kỳ nghỉ Tết nhiều cơ quan, công ty đã khai xuân làm việc hoặc tổ chức những buổi gặp mặt, những chuyến du xuân đầu năm. Trong bối cảnh như vậy, bạn đừng tự biến mình trở nên lố bịch khi phạm phải những sai lầm trong make up sau đây.

Trang điểm quá rực rỡ, lấp lánh

Ngày khai xuân có thể chúng ta sẽ cùng lưu giữ những bức ảnh đẹp và bạn muốn mình thật xinh đẹp, lộng lẫy. Điều này là không sai nhưng nên nhớ đừng trang điểm quá rực rỡ lấp lánh vì như vậy bạn sẽ khác với tất cả mọi người. Hãy giữ mọi thứ ở mức vừa phải, đủ ấn tượng nhưng vẫn phải thanh lịch, sự nền nã bao giờ cũng được đánh giá cao hơn cả.

Đánh son bóng

Son bóng giúp bờ môi căng mọng hơn, hấp dẫn hơn nhưng nó lại khiến cho bạn gặp phải những bất tiện khi khi ăn uống. Vì thế nếu không muốn bị lem nhem, khó coi thì tốt nhất bạn nên cẩn thận khi dùng loại son này.

Những lỗi make up sẽ khiến bạn trở nên rất khó coi trong ngày xuân

Kẻ mắt đậm

Một đôi mắt được kẻ vẽ cầu kỳ và quá đậm chỉ hợp với sàn diễn, tiệc tùng cuối năm mà thôi còn trong ngày khai xuân nó sẽ khiến bạn có vẻ ngoài cứng nhắc và giả hơn rất nhiều. Muốn mình vừa duyên dáng lại vừa sang trọng thanh lịch thì chỉ nên kẻ mắt với tone màu vừa phải bạn nhé.

 Dùng quá nhiều kem che khuyết điểm

Ăn uống thiếu kiểm soát, giấc ngủ không đủ giấc của những ngày Tết có thể khiến da bạn trở nên kém rạng rỡ, thậm chí xuất hiện những đốm mụn. Nhưng đừng vì thế mà bôi thật dày những lớp kem che khuyết điểm lên mặt.  Điều đó chỉ khiến cho khuôn mặt vừa nặng trịch, lớp kem nặng nề khó chịu và bạn sẽ trở nên như 1 bức tượng sáp vậy.

 Mascara vón cục

Các chuyên gia trang điểm hàng đầu đều coi việc mascara vón cục là 1 thảm họa! Vì thế hãy chắc chắn lớp mascara của bạn đã được chau chuốt kỹ lưỡng, có như vậy cửa sổ tâm hôn của bạn mới thật sự ghi điểm trong mắt người khác.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang