Khánh Thi: 'Vợ chồng tôi chắc chắn sẽ sinh thêm em bé thứ ba'

Đang mang bầu em bé thứ hai nhưng kiện tướng dance sport đã lên kế hoạch để có thêm con trong năm tiếp theo.

Có bầu lần thứ hai ở tuổi 37, Khánh Thi vất vả hơn so với lần mang thai Kubi, con trai đầu lòng cách đây ba năm. Cô hài hước kể rằng, khi đi khám và xét nghiệm ở bệnh viện, trong khi các bà bầu khác chỉ mất vài triệu đồng thì hoá đơn của cô lên tới 16 triệu đồng. "Tôi cứ nghĩ vì mình là người nổi tiếng nên bị họ 'chém' nhưng sự thật không phải như vậy. Tôi đã quá tuổi sinh đẻ, tất cả các xét nghiệm phải gửi ra nước ngoài nên giá đắt hơn. Mặc dù cảm thấy 'đắng lòng' vì điều này nhưng tôi phải chấp nhận thôi", Khánh Thi nói.

Việc mang bầu lần hai không nằm trong kế hoạch của Khánh Thi bởi cô dự định dành trọn năm 2018 để mang liveshow đi biểu diễn. Cô đã chuẩn bị đầy đủ trang phục, book địa điểm tại TP HCM, Đà Nẵng, đồng thời làm việc với các nhà tài trợ và sẵn sàng cho show diễn. Tuy nhiên, vì có tin vui nên cô phải huỷ toàn bộ dự định về công việc để dành thời gian dưỡng thai.

Khánh Thi hạnh phúc bởi mỗi lần mang bầu, cô được ông xã chiều chuộng hơn. Ảnh: Thành Đạt.

Những tháng đầu tiên, Khánh Thi bị nghén nên rất mệt mỏi. Cô nhớ lại: "Chồng cho tôi đi du lịch Mỹ nhưng chuyến đi trở nên kinh hoàng bởi tôi ngủ từ sáng đến tối, cứ ra khỏi khách sạn là ói. Chồng còn kéo vợ đi mua sắm để làm cho vợ vui nhưng tôi mệt đến mức bám vào tường để bò đi (cười). Chưa bao giờ tôi nghén như vậy. Bây giờ tôi mới cảm thấy mang bầu nó khủng khiếp thế nào".

Tuy bầu bí vất vả nhưng 'kiện tướng dance sport' lại rất hạnh phúc bởi được ông xã Phan Hiển chiều chuộng hết mực. Cô cho biết, mỗi khi cô 'la làng' là lại được chồng trẻ chăm sóc. Phan Hiển thường xuyên mở máy lạnh khi ở nhà nhưng nếu Khánh Thi than thở, anh sẽ lập tức tắt điều hoà và vui vẻ chịu cảnh 'mồ hôi đầm đìa'. "Tôi hay trêu ông xã rằng: 'Hình như em thích đẻ vì mỗi lần em đẻ là anh lại chiều em hơn. Khi em sinh con xong thì anh lại ham chơi. Thế này chắc là năm tới mình mang bầu tiếp thôi!'. Mà tôi thích có ba con nên chắc chắn là sẽ sinh thêm", cô cười nói..

Bố mẹ chồng rất lo lắng cho Khánh Thi nên muốn cô sang Mỹ để sinh con. Nhà chồng thậm chí đã thuê nhà, người giúp việc với mức lương vài chục nghìn USD mỗi tháng để chuẩn bị giúp Khánh Thi vượt cạn. Tuy nhiên, cô đã cảm ơn bố mẹ chồng nhưng xin phép không theo kế hoạch này vì muốn sinh con tại Việt Nam: "Ông bà muốn cháu nội phải ra đời ở nơi có điều kiện tốt và nghĩ rằng nếu mang quốc tịch Mỹ thì cuộc đời sẽ sung sướng hơn ba mẹ. Nhưng tôi thì có quan điểm sinh con ở đâu cũng được, con học ở đâu cũng được miễn là con khoẻ và học giỏi".

Đôi vợ chồng đều mong có một tổ ấm đông đúc con cái.

Dự kiến tháng 7 tới, con thứ hai của Khánh Thi - Phan Hiển sẽ chào đời. Thành viên mới trong tổ ấm của hai vợ chồng là một nàng công chúa. Khánh Thi hạnh phúc khoe rằng, gương mặt của bé gái có rất nhiều điểm giống với Kubi. Hiện tại, cô đã tăng khoảng 8kg. Rút kinh nghiệm từ lần mang thai đầu tiên, Khánh Thi chú trọng chế độ ăn uống để đảm bảo sức khoẻ cho con gái. Đi đâu cô cũng mang theo một chai sữa để em bé trong bụng không bị đói. Cách đây không lâu, cô bị ốm nhưng không dám uống thuốc vì sợ ảnh hưởng đến con.

Mặc dù chỉ còn hai tháng nữa sẽ sinh con, Khánh Thi vẫn chăm chỉ làm việc. Cô tự nhận mình là người tham việc không thể ngồi yên ở nhà trong ba ngày. Cô đam mê dance sport nên dành rất nhiều tâm huyết để phát triển bộ môn này. Cô còn kết hợp với Chí Anh tổ chức giải Khiêu vũ thể thao CK mở rộng quốc tế 2018, trong đó cô và 'tình cũ' là giám khảo. Riêng ông xã Phan Hiển thì bắt cặp với Nhã Khanh (bạn gái cũ của Chí Anh) để tranh huy chương với các vận động viên quốc tế. Khánh Thi tâm sự rằng cô không muốn chồng mang tiếng 'dựa hơi vợ' nên từ lúc cô giải nghệ, ông xã vẫn chăm chỉ tập luyện và thi đấu.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang