Không phải Bella Cullen, mỹ nhân Hollywood này mới xứng đáng được gọi là "ma cà rồng" đời thực

Nicole Kidman mới chính là mỹ nhân xứng với danh hiệu "ma cà rồng" nhất của Hollywood.

Nhắc đến "ma cà rồng", có phải bạn nghĩ ngay đến cô nàng Bella Cullen do Kristen Stewart thủ vai trong loạt phim Chạng Vạng nổi tiếng? Đúng thực là nhan sắc khi đó của Kristen rất xinh đẹp và nhận được nhiều lời khen ngợi, thế nhưng vẫn có một mỹ nhân khác khiến người ta thấy thuyết phục hơn cả với biệt hiệu "ma cà rồng".

Không phải Bella Cullen, mỹ nhân Hollywood này mới xứng đáng được gọi là ma cà rồng đời thực - Ảnh 1.

Đó chính là Nicole Kidman!

Nếu bạn còn chưa kịp nhớ ra nữ minh tinh này là ai thì gợi ý một chút nhé, Nicole từng vào vai mẹ của Aquaman trong bộ phim cùng tên của vũ trụ điện ảnh DC đấy. Ngoài gia tài phim ảnh đồ sộ cùng hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, Nicole Kidman lúc mới vào nghề được biết đến nhiều khi là vợ của tài tử Tom Cruise. Thuở còn là vợ chồng mặn nồng những năm 90, Nicole Kidman đã khiến hàng triệu người phải say đắm trước dung mạo kiều diễm của cô.

Không phải Bella Cullen, mỹ nhân Hollywood này mới xứng đáng được gọi là ma cà rồng đời thực - Ảnh 2.

Bức ảnh này được chụp tại buổi ra mắt bộ phim Eye Wide Shut năm 1999 do hai vợ chồng Nicole và Tom thủ vai chính. Trong những khoảnh khắc được cánh nhà báo ghi lại, Nicole khiến khán giả ngỡ ngàng với làn da phát sáng, cặp mắt xanh biếc, mái tóc vàng óng ả và đôi môi đỏ quyến rũ.

    
 
   
         
 
   

Những năm đầu thập niên 90, Nicole để tóc xoăn xù mì, kiểu tóc cực kỳ kén mặt nhưng với nhan sắc lộng lẫy, kiểu tóc này chẳng thể làm khó được cô, ngược lại trong những sự kiện khi cô vấn tóc cao, những lọn tóc lòa xòa trước mặt càng khiến cô xinh đẹp hơn.

         
 
   
         
 
   

Làn da của nữ diễn viên bình thường vốn đã trắng, nay được sự hỗ trợ của màu son đỏ đậm quyền lực cùng bộ váy hai dây màu đỏ lại càng được dịp tỏa sáng. Ngoài tóc vàng sáng, nữ diễn viên cũng nhiều lần thay đổi màu nhuộm sang cam sáng hoặc nâu đỏ và dĩ nhiên, vẫn vô cùng tuyệt mỹ, khiến người ta nghĩ ngay đến hình ảnh một nàng ma cà rồng gợi cảm mê người.

         
 
   
         
 
   

Nhưng Nicole đẹp nhất vẫn là khi duỗi tóc thẳng, uốn cúp phần đuôi và rẽ ngôi 8:2 như thế này. Vẻ đẹp dễ dàng khiến người khác phải choáng ngợp, cộng hưởng cùng vóc dáng quyến rũ trong bộ váy hai dây màu đen hở ngực, có thể nói đây là một trong những tạo hình ấn tượng nhất của nữ diễn viên người Úc.

         
 
   
         
 
   

Chẳng cần phải trang điểm, đánh phấn cầu kỳ, Nicole chỉ cần diện son đỏ, vận một bộ váy hở tay và vai là đủ tỏa sáng ở bất cứ nơi nào cô đặt chân đến. Bảo sao khi nhìn lại những tấm ảnh ngày xưa, người ta lại thấy nam tài tử Tom Cruise cứ ngắm vợ mình với ánh mắt đắm đuối như thế.

    
 
   
         
 
   

Ngoài những bộ đầm lộng lẫy, nữ diễn viên thi thoảng cũng đổi phong cách với bộ đồ da và cột tóc thấp, hay khi thì xõa tóc rối, diện mẫu áo cộc tay cao cổ, xuyên thấu lấp ló nội y bên trong. Phải công nhận rằng dù Nicole có diện váy áo màu sắc hay chất liệu kén mặc đi chăng nữa thì nước da của cô vẫn "phát sáng" bất chấp.

 
         
 
   
         
 
   

Gọi Nicole là "ma cà rồng" cũng đúng thôi bởi vì nhan sắc những năm tháng đó của Nicole phải nói là kinh diễm và vô thực, một cái nhìn lướt qua thôi cũng đủ khiến tâm trí người ta như "bay lên trời".

Không phải Bella Cullen, mỹ nhân Hollywood này mới xứng đáng được gọi là ma cà rồng đời thực - Ảnh 9.

Ở những năm tháng sắc vóc rạng rỡ và tỏa sáng nhất, cuộc hôn nhân của cô với Tom Cruise lại không thực sự đẹp như câu chuyện cổ tích mà mọi người vẫn nghĩ. Sau bộ phim Eye Wide Shut, tình cảm của cặp đôi bắt đầu gặp trục trặc và cuối cùng ly hôn vào năm 2001. Hiện tại, Nicole Kidman đang hạnh phúc với chồng là nam ca sĩ Keith Urban và vẫn là một trong những cái tên được săn đón hàng đầu tại Hollywood.

Không phải Bella Cullen, mỹ nhân Hollywood này mới xứng đáng được gọi là ma cà rồng đời thực - Ảnh 10.

Ảnh: Sưu tầm

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/khong-phai-bella-cullen-my-nhan-hollywood-nay-moi-xung-dang-duoc-goi-la-ma-ca-rong-doi-thuc-16121200707374521.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang