Không thể tin nổi đây là tài tử Tom Cruise: Mặt căng phồng như bơm hơi sắp nổ, biến dạng vì “dao kéo” quá đà?

Nhiều khán giả thậm chí còn không nhận ra siêu sao người Mỹ khiến chị em mê mệt ngày nào Tom Cruise trong loạt ảnh mới nhất.

Thế nhưng trong loạt ảnh mới nhất được chụp ở San Francisco, netizen đã phải sốc nặng vì diện mạo mới của Tom Cruise. Tài tử Mission Impossible lộ gương mặt đơ cứng và méo mó, làn da căng phồng như... vừa được bơm hơi. Không còn vẻ ngoài gai góc nam tính, Tom Cruise gây thất vọng vì ngoại hình khác lạ, khuôn mặt sưng vù đến mức khó nhận ra. Ngay cả khi cười tươi, trên mặt anh cũng không hề lộ nếp nhăn ở trán và 2 bên má. Cư dân mạng nhanh chóng bàn tán xôn xao, nghi vấn nam diễn viên 59 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc và bị biến dạng thế này.

Không thể tin nổi đây là tài tử Tom Cruise: Da căng phồng như bơm hơi, mặt biến dạng dấy lên nghi vấn “dao kéo” - Ảnh 2.

Tom Cruise khiến khán giả "đứng hình" vì gương mặt căng cứng, biểu cảm gượng gạo và căng phồng gây sốc

Không thể tin nổi đây là tài tử Tom Cruise: Da căng phồng như bơm hơi, mặt biến dạng dấy lên nghi vấn “dao kéo” - Ảnh 3.

Một số netizen cho rằng anh đã tăng cân nên gương mặt mới phát tướng bất thường như vậy. Tuy nhiên nhiều người lại nghi nam diễn viên "dao kéo" quá đà khiến ngoại hình thay đổi. Trông anh già đi cả chục tuổi, đường nét thay đổi đến mức khó nhận ra

Không thể tin nổi đây là tài tử Tom Cruise: Da căng phồng như bơm hơi, mặt biến dạng dấy lên nghi vấn “dao kéo” - Ảnh 4.

Loạt ảnh chụp làn da căng phồng, gương mặt khác lạ của Tom Cruise khiến MXH dậy sóng

Không thể tin nổi đây là tài tử Tom Cruise: Da căng phồng như bơm hơi, mặt biến dạng dấy lên nghi vấn “dao kéo” - Ảnh 5.

Một netizen bình luận: "Khó mà nhận ra đây là Tom Cruise"

Không thể tin nổi đây là tài tử Tom Cruise: Da căng phồng như bơm hơi, mặt biến dạng dấy lên nghi vấn “dao kéo” - Ảnh 6.

Trước đó, Tom Cruise sở hữu gương mặt thon gọn, đường nét góc cạnh cùng sống mũi cao thẳng. Tuy nhiên, làn da của anh cũng đã xuất hiện nhiều nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa, chứ không căng mịn như trong loạt hình mới nhất

Không thể tin nổi đây là tài tử Tom Cruise: Da căng phồng như bơm hơi, mặt biến dạng dấy lên nghi vấn “dao kéo” - Ảnh 7.

Dù vậy, nam diễn viên người Mỹ vẫn được khán giả yêu mến

Không thể tin nổi đây là tài tử Tom Cruise: Da căng phồng như bơm hơi, mặt biến dạng dấy lên nghi vấn “dao kéo” - Ảnh 8.

Thời còn trẻ, Tom từng được mệnh danh là nam thần Hollywood...

Không thể tin nổi đây là tài tử Tom Cruise: Da căng phồng như bơm hơi, mặt biến dạng dấy lên nghi vấn “dao kéo” - Ảnh 9.

... nhờ ngoại hình điển trai, quyến rũ hút mắt

Không thể tin nổi đây là tài tử Tom Cruise: Da căng phồng như bơm hơi, mặt biến dạng dấy lên nghi vấn “dao kéo” - Ảnh 10.

Tuy nhiên, vẻ điển trai ngày nào của Tom Cruise đã biến mất, thay vào đó là ngoại hình xuống sắc, ngày càng thay đổi đến khó nhận ra

Nguồn: Daily Mail

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang