Kim Tiền Thảo OPC nhãn hiệu “Ông Già” – Bước tiến trong y học điều trị sỏi thận, sỏi tiết niệu.

(lamchame.vn) - Sỏi thận - tiết niệu là một bệnh phổ biến ở nước ta, là nguyên nhân thứ ba gây suy thận mạn tính. Thống kê tại các bệnh viện có khoa Tiết niệu tại Việt Nam cho thấy hơn 15% dân số bị sỏi thận.

Có nhiều loại sỏi thận, trong đó sỏi gốc canxi thường gặp nhất chiếm khoảng 80%, sỏi struvit khoảng 10%, những sỏi hiếm gặp hơn là sỏi xanthine, sỏi cystin.

Quá trình hình thành sỏi

Sỏi thận hình thành do lượng nước cung cấp cho cơ thể hàng ngày ít, hay nồng độ các chất khoáng như canxi, natri, cystine hay phốt pho tăng cao. Những chất này lắng đọng trong đài, bể thận và kết thành sỏi. Những viên sỏi nhỏ có thể tự ra ngoài theo nước tiểu mà không gây triệu chứng gì. Những viên lớn hơn có thể vẫn di chuyển được theo dòng nước tiểu nhưng gây đau đớn và chảy máu đường tiết niệu, hay mắc lại ở những chỗ hẹp của niệu quản, gây viêm tắc niệu quản.

Sỏi thận có bề mặt xù xì, lởm chởm, sắc nhọn nên rất dễ làm tổn thương thận, có những viên sỏi nằm lại thận rồi phát triển to dần, choán hết đài bể thận, gây ra những tai biến nghiêm trọng làm giảm các chức năng của cơ quan này, dẫn đến suy thận.

Quá trình hình thành sỏi không có triệu chứng nên bệnh nhân không biết mình bị sỏi thận. Chỉ đến khi sỏi lớn gây đau, hay đi tiểu ra sỏi mới biết.

Điều trị sỏi thận

Sỏi thận có nhiều cách chữa bằng phương pháp nội khoa hay ngoại khoa. Tuy nhiên, mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng. Điều trị nội khoa theo Tây Y có kết quả rất giới hạn và tốn kém. Điều trị ngoại khoa bằng phẫu thuật lấy sỏi hay các thủ thuật như tán sỏi ngoài cơ thể, tán sỏi qua da, lấy sỏi niệu quản qua nội soi đều là các kỹ thuật xâm lấn, chi phí điều trị cao, phải có những chỉ định chuyên biệt. Tuy nhiên, hơn 60% số người bị sỏi thận sẽ bị tái phát trở lại, do đó việc ngăn ngừa tái phát sỏi sau điều trị là rất quan trọng.

Thuốc trị sỏi thận Kim tiền thảo OPC nhãn hiệu “Ông Già” của Dược OPC là sản phẩm tiên phong có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 1998 với hiệu quả điều trị được kiểm chứng lâm sàng ở nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước và là bước tiến của y học trong điều trị nội khoa sỏi thận, sỏi tiết niệu.

Kim Tiền Thảo OPC có tác dụng làm tăng thể thể tích nước tiểu, ức chế sự gia tăng kích thước của viên sỏi, đồng thời làm giảm sự phù nề của niệu quản, giúp tống sỏi ra ngoài qua đường tiểu.

Vùng trồng dược liệu của thuốc trị sỏi thận Kim tiền thảo OPC nhãn hiệu “Ông già” đạt tiêu chuẩn GACP - WHO (Thực hành tốt nuôi trồng và thu hái theo khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới) và chiết xuất tại Nhà máy chiết xuất và chế biến dược liệu đạt tiêu chuẩn GPs (GMP, GLP, GSP) của Công ty Cổ phần Dược OPC Bắc Giang. Cao Kim tiền thảo được chiết xuất và tiêu chuẩn hóa để cung cấp cho việc sản xuất sản phẩm Kim tiền thảo tại Nhà máy Dược phẩm OPC Bình Dương.

Sản phẩm Kim tiền thảo OPC nhãn hiệu Ông Già được đánh giá là một hiện tượng trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển sản phẩm thuốc từ dược liệu trong nước của Tổng Công ty Dược Việt Nam, sản phẩm nằm trong top 10 sản phẩm bán chạy nhất nhiều năm liền của Tổng Công ty Dược Việt Nam. Tiên phong trong  học, chất lượng trong điều trị, thuốc trị sỏi thận Kim tiền thảo OPC nhãn hiệu Ông Già đã vinh dự được chứng nhận là sản phẩm Thương hiệu Quốc gia và Ngôi sao Thuốc Việt – Giải thưởng duy nhất do Bộ Y tế Việt Nam trao tặng.   

Website: https://opcpharma.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyduocphamOPC

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang