Lệ Quyên: "Người đàn ông mà Quyên chọn phải là người trách nhiệm và có tư cách"

Lệ Quyên đã có những chia sẻ vô cùng thẳng thắn về quan điểm tình yêu trong buổi họp báo diễn ra tại Hà Nội.

Chiều 7/1/2021, buổi họp báo ra mắt và giới thiệu dự án âm nhạc Người Tình Concert với nghệ sĩ khách mời đầu tiên - Lệ Quyên đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Đây là dự án âm nhạc thường niên được tổ chức nhằm mang đến cho khán giả những câu chuyện được kể bằng âm nhạc với những "người tình" trên sân khấu cùng concept mới chưa từng có tại Việt Nam. Số đầu tiên của dự án Người Tình Concert mang tên Lệ Quyên ft Người Tình sẽ có sự góp mặt của 5 nam ca sĩ: Bằng Kiều, Quang Lê, Tuấn Hưng, Nguyễn Hưng và Lân Nhã.

Lệ Quyên: Người đàn ông mà Quyên chọn phải là người trách nhiệm và có tư cách - Ảnh 1.

Lệ Quyên sang trọng, quyến rũ trong buổi họp báo ra mắt Người Tình Concert

Lệ Quyên: Người đàn ông mà Quyên chọn phải là người trách nhiệm và có tư cách - Ảnh 2.

Nữ ca sĩ ngay khi xuất hiện đã lập tức thu hút sự quan tâm của giới truyền thông

Trong buổi họp báo, ngoài những thông tin chuyên môn liên quan đến show Người Tình Concert thì Lệ Quyên cũng được giới truyền thông vô cùng quan tâm đến "người tình" tin đồn Lâm Bảo Châu. Thậm chí, nữ ca sĩ còn vô cùng thẳng thắn đối diện với câu hỏi vì sao trong dàn khách mời có sự xuất hiện của ca sĩ mới như Lân Nhã mà không phải Lâm Bảo Châu.

Theo đó, Lệ Quyên cho biết: "Gương mặt cũ hay gương mặt mới thì vẫn phải đảm bảo tính nghệ thuật cho chương trình. Quyết định một nhân tố mới giống như Lân Nhã, Quyên đã phải tính toán rất kỹ và tin tưởng bạn ấy. Giọng hát của Lân Nhã rất sạch, rất chắc. Quyên nghĩ rằng Lân Nhã sẽ nắm bắt cơ hội này cùng với niềm tin của Quyên, của khán giả để tiếp xúc gần hơn với công chúng.

Còn những gì không liên quan đến nghệ thuật Quyên xin phép không trả lời. Đến lúc nào phù hợp thì Quyên không bao giờ né tránh. Trong cuộc đời, một trong những thứ không thể thiếu đó là tình yêu. Tình yêu luôn làm mình mới mẻ trong bản ngã quá cũ rích của mình. Tình yêu thắp sáng rất nhiều những thứ tăm tối nên mình không thể sống thiếu tình yêu".

Clip Lệ Quyên thẳng thắn đối diện với câu hỏi vì sao không mời Lâm Bảo Châu vào đêm nhạc riêng

Lệ Quyên: Người đàn ông mà Quyên chọn phải là người trách nhiệm và có tư cách - Ảnh 4.

Lệ Quyên khéo léo trả lời câu hỏi liên quan đến "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên: Người đàn ông mà Quyên chọn phải là người trách nhiệm và có tư cách - Ảnh 5.

Tuy nhiên, Lệ Quyên cũng trải lòng chân thành về mẫu đàn ông lý tưởng của cô: "Tình yêu luôn luôn vẫn thế. Người đàn ông mà Quyên chọn phải là người có trách nhiệm và có tư cách. Ngoài ra Quyên không cần điều gì hơn ngoài hai điều đó. Không có người phụ nữ nào chối bỏ người đàn ông vĩ đại và thành đạt nhưng với Quyên thì không phải một mục đích lựa chọn. Quyên chỉ cần sự bình yên bởi vì nếu không có bình yên thì mình không có gì cả".

Lệ Quyên: Người đàn ông mà Quyên chọn phải là người trách nhiệm và có tư cách - Ảnh 6.

Đối với Lệ Quyên, "mô tuýp" đàn ông mà cô đặt lên hàng đầu có 2 điều là: Tư cách và Trách nhiệm

Nhiều nghi vấn cho rằng Lệ Quyên đang né tránh những câu hỏi liên quan đến "người tình tin đồn" Lâm Bảo Châu nhưng nữ ca sĩ cho hay: "Những người đó khi bên cạnh mình thường phải chịu sự thiệt thòi vì họ không được đánh giá đúng giá trị của họ. Họ luôn bị so sánh với cái bóng của người nghệ sĩ lớn đó. Chính vì vậy Quyên luôn cố gắng giữ những điều đó cho riêng mình vì Quyên muốn giữ cho họ. Nếu họ đã ở bên cạnh mình và dám yêu mình, dám đương đầu với những so sánh thì mình cũng phải dành cho họ những sự an ủi. Nếu mình cũng mang họ ra để làm "đèn trang trí" thì họ sẽ sợ lắm. Dù tình yêu đó ở khía cạnh nào và là người nào thì Quyên luôn là người hạnh phúc".

Lệ Quyên: Người đàn ông mà Quyên chọn phải là người trách nhiệm và có tư cách - Ảnh 7.

Lệ Quyên khẳng định không muốn né tránh nhưng vì muốn giữ sự riêng tư cho người chấp nhận ở bên cô nên cô không muốn chia sẻ quá nhiều

Cũng trong buổi họp báo, Lệ Quyên còn lần đầu tiết lộ cô thường nghe nhạc Rap/Hip-hop và tự tin nếu làm giám khảo Rap Việt. Cụ thể, Lệ Quyên cho biết: "Chắc mọi người không biết những khi thư giãn Quyên thường nghe Rap. Quyên rất thích xem chương trình Rap. Ngoài việc nghe nhạc quốc tế, cổ điển, Bolero thì Quyên rất thích Rap/Hip-hop. Quyên rất thích chương trình Rap Việt và nếu như cho Quyên làm giám khảo thì Quyên cũng có thể đóng góp ý kiến vì bản thân Quyên là một người rất đa dạng nhiều dòng nhạc".

Lệ Quyên: Người đàn ông mà Quyên chọn phải là người trách nhiệm và có tư cách - Ảnh 8.

Lệ Quyên tự tin nếu được ngồi ghế giám khảo Rap Việt cũng có thể đóng góp ý kiến

Clip Lệ Quyên hát live ca khúc Người Tình

Người Tình Concert của Lệ Quyên sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 7/3/2021.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

Lệ Quyên: Người đàn ông mà Quyên chọn phải là người trách nhiệm và có tư cách - Ảnh 10.

Lệ Quyên đi "xế xịn" tới buổi họp báo tại Hà Nội

Lệ Quyên: Người đàn ông mà Quyên chọn phải là người trách nhiệm và có tư cách - Ảnh 11.

Lệ Quyên cùng nam ca sĩ Bằng Kiều

Lệ Quyên: Người đàn ông mà Quyên chọn phải là người trách nhiệm và có tư cách - Ảnh 12.

Các nghệ sĩ sẽ mang đến một đêm nhạc đặc biệt vào tháng 3 tới đây

         
 
   
         
 
   

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/le-quyen-nguoi-dan-ong-ma-quyen-chon-phai-la-nguoi-trach-nhiem-va-co-tu-cach-162210701203723685.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang