Mai Phương Thúy và chuyện "tiêu tiền của bạn trai không cần nghĩ"

Mai Phương Thúy từng khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố "tôi tiêu tiền của bạn trai không cần nghĩ và cũng không có tiếc".

Nhắc tới Mai Phương Thúy, những người yêu mến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ nhớ ngay tới người đẹp đăng quang năm 2006. Nhưng nhiều năm gần đây, người ta còn biết tới cô với vai trò một nhà đầu tư thành công.

Mai Phương Thúy trong mắt công chúng là hoa hậu vừa xinh đẹp vừa tài giỏi lại giàu có. Nhưng trái ngược với đa phần người đẹp Việt khác khi được hỏi về quan niệm tiêu tiền của bạn trai, Mai Phương Thúy thể hiện tư duy rất thẳng thắn.

Mai Phương Thúy và chuyện tiêu tiền của bạn trai không cần nghĩ - Ảnh 1.

"Bạn trai chịu để tôi bào thì tôi xài, không thì thôi".

 

Cô không "chối bay chối biến" việc mình dùng tiền của bạn trai mà trái lại với người đẹp họ Mai đây được coi là chuyện rất bình thường vì: "Tôi chỉ nghĩ lúc nào mình xin tiền người lạ mới sợ đánh giá chứ người yêu anh ấy đồng ý là được".

Mai Phương Thúy cho hay cô cũng kiếm được tiền nhưng "bạn trai chịu để tôi bào thì tôi xài, không thì thôi. Anh ấy cũng lo cho tôi nhiều".

Hoa hậu Việt Nam 2006 từng khẳng định cô kiếm tiền một cách thông minh và có hệ thống nên khi tiêu tiền do mình làm ra cô sẽ phải suy nghĩ. Thế nhưng với tiền của bạn trai, cô thẳng thắn: "Tôi tiêu tiền của bạn trai không cần nghĩ và cũng không có tiếc".

Mai Phương Thúy và chuyện tiêu tiền của bạn trai không cần nghĩ - Ảnh 3.

"Tôi tiêu tiền của bạn trai không cần nghĩ và cũng không có tiếc".

Không chỉ để bạn trai lo những chi phí bình thường, Mai Phương Thúy còn thoải mái mượn tiền của bạn trai để đầu tư, thậm chí không cần trả lại. Cô từng tiết lộ trong 1 talkshow:

"Đôi lúc cần huy động vốn, thay vì vay ngân hàng, tôi sẽ vay bạn trai. Vay tiền xong, vui vẻ tôi lấy luôn, không thì tôi trả lại".

Không chỉ thoải mái thừa nhận việc dùng tiền của bạn trai, Mai Phương Thúy còn chia sẻ nếu ai đánh giá việc cô tiêu tiền của bạn trai là "dựa dẫm" thì cô sẽ rất vui vì:

"Không hiểu sao từ nhỏ đến lớn đều được khen là bản lĩnh, độc lập, bá đạo, cá tính thế nên cảm thấy tự hào khi được khen sống dựa vào bạn trai. Tôi là người tự lập nên thích dựa dẫm vào bạn trai”.

Mai Phương Thúy và chuyện tiêu tiền của bạn trai không cần nghĩ - Ảnh 4.

"Tôi cảm thấy tự hào khi được khen sống dựa vào bạn trai".

Thoải mái dùng tiền của bạn trai, thậm chí thừa nhận việc "tiêu tiền của bạn trai không cần phải nghĩ" nhưng Mai Phương Thúy phủ nhận chuyện cô giàu lên là nhờ bạn trai. Người đẹp họ Mai cũng tuyệt đối không chia sẻ về danh tính, công việc của bạn trai.

Công chúng chỉ biết rằng cô và bạn trai đã yêu nhau hơn 10 năm, anh là người đẹp trai, dễ thương và đào hoa. Mai Phương Thúy không ngần ngại khẳng định bạn trai yêu cô vì cô có ngoại hình xinh đẹp "đúng kiểu anh ấy thích". Vì có ngoại hình xinh đẹp "chuẩn gu" nên dù tính cách của Mai Phương Thúy có như thế nào, bạn trai cô vẫn chấp nhận.

Mai Phương Thúy và chuyện tiêu tiền của bạn trai không cần nghĩ - Ảnh 5.

Mai Phương Thúy hiện có mối tình kéo dài hơn 10 năm với 1 người đàn ông bí ẩn.

Giàu có, đào hoa là vậy nhưng vì quá yêu Mai Phương Thúy nên bạn trai cô sẵn sàng để cô sai vặt. Cô hài hước bảo bạn trai nhiều lần thấy cô "hâm", "điên" nhưng vì yêu cô nên vẫn bỏ qua.

Yêu nhau hơn 10 năm, hợp nhau đến độ có thể cùng nói chuyện tới 4, 5h sáng nhưng Mai Phương Thúy và bạn trai vẫn chưa nghĩ tới chuyện kết hôn. Hoa hậu họ Mai cho hay, cô phải làm hoa hậu từ khi còn trẻ, phải sống trách nhiệm, chỉn chu từ quá sớm nên cô tự cho phép bản thân kết hôn muộn để tận hưởng cuộc sống.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mai-phuong-thuy-va-chuyen-tieu-tien-cua-ban-trai-khong-can-nghi-162202909154237365.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang