Mang bầu đứa thứ 2 vẫn là công chúa, vợ ứa gan tâm sự bị chồng mắng thẳng mặt “Đồ không biết đẻ, đẻ toàn con gái”

(lamchame.vn) - Tâm sự của bà mẹ trẻ bị chồng vùng vằng, mắng thẳng vào mặt là "đồ không biết đẻ” khiến bao người chua chát phận làm vợ, làm dâu.

Tưởng chừng quan niệm "Sinh con trai để nối dõi tông đường" đã trở nên cổ hủ, lạc hậu ở thời đại ngày nay, Thế mà mới đây câu chuyện của một bà mẹ trẻ mang bầu đứa thứ 2 vẫn là cô con gái bị chồng hắt hủi tâm sự trên mạng xã hội khiến chị em không khỏi thương xót.

Câu chuyện của bà mẹ D.H.D khiến chị em giật mình, hóa ra lối suy nghĩ "trọng nam khinh nữ" của một bộ phận các ông bố vẫn còn tổn tại.

Bà mẹ stress khi bị chồng chê "không biết đẻ" lên mạng kể với hội chị em. Ảnh chụp màn hình.

Dòng chia sẻ cay đắng của chị vợ như sau: "Nỗi lòng của người mẹ sinh con gái. Tập đầu em sinh con gái bây giờ bầu tập 2 cũng con gái luôn ạ. Em thì em thích con gái, bầu con gái vẫn vui và hạnh phúc lắm. Nhưng khổ cái nhà chồng muốn em sinh con trai... Mẹ chồng thì bảo con sinh đứa 2 ni chắc chắn là con trai nghe con - 3 tháng em siêu âm nói với mẹ chồng em bầu con gái. Bà kêu má tính năm nay con sinh con trai mà, sao kỳ vậy? Cạn lời các mẹ ạ.

Em trai chồng hỏi em chị 2 bầu con trai hay gái? Em nói gái nó la lên : "Gớm! Con gái nữa hả? Đẻ chi toàn con gái?" Rồi quay lưng đi chứ không em chửi cho sấp mặt ra - ngứa gan.

Lão chồng biết em bầu con gái bảo em: "Đồ không biết đẻ; đẻ toàn con gái". Trai gái là do đàn ông... ấy vậy họ vẫn đổ lỗi do đàn bà. Em stress quá các mom ạ. Có ai đồng cảnh ngộ không?".

"Đồ không biết đẻ; đẻ toàn con gái"- câu nói của người chồng khiến chị em xót xa. Ảnh minh họa.

Dù người vợ không thể một mình quyết định được giới tính thai nhi, nhưng khi biết vợ mang bầu con gái, anh chồng vẫn tỏ ra lạnh nhạt, thậm chí mắng thẳng mặt vợ là "không biết đẻ" khiến vợ buồn mãi không thôi.

Không những thế, chị vợ này còn tâm sự mình bị stress trước những lời cay đắng của chồng khiến hội chị em vô cùng lo lắng.

Chia sẻ của chị vợ có 2 cô con gái ngay lập tức được dân mạng động viên. Ảnh chụp màn hình.

Dưới dòng tâm sự của chị D.H.D, nhiều bà mẹ bộc lộ sự đồng cảm và không quên để lại những lời động viên cho bà mẹ trẻ này.

Chị Bùi Luân chia sẻ câu chuyện của mình rồi động viên: “Em đang bầu nhưng chưa biết trai hay gái nhưng cứ nói với chồng em là siêu âm con gái. Chồng vẫn vui vẻ và bảo gái hay trai là do anh mà. Chồng mình bảo mai sau chúng nó lấy chồng hết, hai vợ chồng tha hồ đi du lịch và ở với nhau. Ban đừng buồn, miễn con ngoan, khỏe mạnh. Bác mình để hai con gái mà hai chị ấy giỏi lắm, xây nhà cho bố mẹ. Con rể thương vợ và kính trọng bố mẹ vợ, còn ở rể cơ. Trong khi anh ấy là trai phố cổ, bác mình ở Hà Đông”.

“Em 3 con gái nhưng đứa nào cũng ngoan dễ thương thấy vui ơi là vui. Còn thấy mình thật giỏi”, bạn Mít Xì Miên hào hứng kể như để chia sẻ bớt nỗi lòng với chị D.H.D

Thùy Trang đồng cảm: “Mẹ mình 5 cô con gái. Đến già rồi con gái lấy chồng ở gần hết. Tuy không giàu có gì nhưng hạnh phúc. Ráng có sức khỏe để chăm con gái đẻ đây. Nhà chồng mình cũng có tận 7 cô con gái. Rồi cô nào cũng ngoan. Bạn suy nghĩ gì nhiều cho mệt mà ảnh hưởng đến con”.

Hy vọng những chia sẻ của hội chị em đồng cảnh sẽ là động lực để bà mẹ này suy nghĩ tích cực và biết chăm sóc và yêu thương bản thân hơn.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang