MC Thành Trung gây tranh cãi vì phát ngôn tục tĩu về vụ Hoa khôi Báo chí, đáp trả gay gắt khi bị nhắc đến NS Đức Hải?

Dòng trạng thái sử dụng hàng loạt từ ngữ phản cảm, thô tục của MC Thành Trung khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội.

Đáng chú ý dưới phần bình luận, 1 người chỉ trích Thành Trung và nhắc đến cả NS Đức Hải: "Anh lại muốn đi theo anh Đức Hải rồi nhỉ? Nghệ sĩ là người của công chúng đấy anh. Rất quý đức tính của anh nhưng lần này anh phát ngôn chưa đúng mực rồi". Thấy vậy, nam MC bèn văng tục đáp trả tài khoản này, khiến nhiều khán giả thêm phẫn nộ: "Anh sợ cái *** gì thế em? Bảo đứa nào vào đây mà ăn thịt anh đi...".

Không chỉ netizen kia mà rất nhiều người hâm mộ cũng ngao ngán, phản cảm trước cách ăn nói của MC nổi tiếng. Một số tài khoản đã để lại bình luận khuyên Thành Trung nên chú ý ngôn từ trên MXH vì anh là người của công chúng. Tuy nhiên tất cả đều bị nam MC phản bác 1 chọi 1 cực gay gắt. Hiện tại, dòng trạng thái của Thành Trung vẫn thu hút sự chú ý của dân tình và gây nên làn sóng tranh cãi khắp cõi mạng.

MC Thành Trung gây tranh cãi vì phát ngôn tục tĩu về vụ Hoa khôi Báo chí, đáp trả gay gắt khi bị nhắc đến NS Đức Hải? - Ảnh 2.

MC Thành Trung chia sẻ quan điểm về tinh thần chống dịch nhưng lại gây tranh cãi vì sử dụng từ ngữ thô tục, phản cảm

MC Thành Trung gây tranh cãi vì phát ngôn tục tĩu về vụ Hoa khôi Báo chí, đáp trả gay gắt khi bị nhắc đến NS Đức Hải? - Ảnh 3.

Thành Trung vẫn chưa xoá bài viết của mình dù bị nhiều khán giả chỉ trích

Ảnh: Facebook nhân vật, Sưu tầm

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang