Mẹ quá bất lực vì luyện cho con ti bình mãi không được, thế mà bố vừa ra tay là "gạo xay ra cám"

Các bố nhiều khi có những ý tưởng vừa hay ho vừa đáng yêu phải biết các mẹ nhỉ.

Trẻ được bú mẹ là điều tuyệt vời nhất, tuy nhiên nếu như bé quá nghiện bú mẹ sẽ khiến mẹ khá vất vả, khó có thể đi đâu được lâu. Chính vì thế mà một phương án tuyệt vời được đưa ra chính là luyện cho bé bú bình song song với bú mẹ. 

Tuy nhiên, trẻ trên 6 tuần tuổi đã bắt đầu phát triển ý thức mạnh mẽ về những gì mà bé muốn và không muốn. Thứ bé muốn là bầu ngực ấm áp, mềm mại của mẹ. Đó là nguyên nhân khiến việc luyện cho trẻ tập bú bình không phải là điều dễ dàng. Nhưng trong cái khó, chắc chắn sẽ ló cái khôn.

Mới đây, một bà mẹ đã chia sẻ câu chuyện hài hước của gia đình mình khiến mọi người không thể ngừng cười. Cụ thể, bà mẹ này viết: "Khi mẹ đã quá bất lực tập cho con bú bình. Hãy để bố", kèm theo đó là hình ảnh của ông bố đang nỗ lực cho con ti bình theo bí quyết riêng của mình.

Mẹ quá bất lực vì luyện cho con ti bình mãi không được, thế mà bố vừa ra tay là

Mẹ không làm được thì để bố ra tay.

Mẹ quá bất lực vì luyện cho con ti bình mãi không được, thế mà bố vừa ra tay là

Em bé khiến mẹ bất lực nhưng lại cực kỳ hợp tác với bố.

Theo đó, ông bố này đã mặc chiếc áo hút sữa của vợ, nhét bình sữa vào một bên ngực rồi làm động tác vờ như đang cho con bú. Bất ngờ chưa? Em bé dù khiến mẹ bất lực vì không chịu bú bình nhưng lại rất hợp tác với bố, ngoan ngoãn nằm uống sữa ngon lành mà không hề biết mình đang bị bố cho "một cú lừa" ngoạn mục. Một tràng pháo tay cho bố nào!

Bức ảnh đã ngay lập tức nhận được rất nhiều sự thích thú của mọi người. Ai cũng phải bái phục ông bố vì nghĩ ra cách quá bá đạo. Đồng thời, nhiều mẹ cũng đang trong cảnh luyện mãi con không chịu bú bình thì như "vớ được vàng" và chuẩn bị tư thế sẵn sàng để áp dụng cách này cho bé nhà mình xem sao. 

Đúng là các bố thường xuyên nghĩ ra những ý tưởng hay ho phải biết các mẹ nhỉ? Hiện tại bức ảnh hài hước này vẫn tiếp tục nhận được rất nhiều sự yêu thích của các mẹ bỉm sữa. 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang