Mẹ trẻ từng gây sốt vì bộ ảnh để ngực trần cho con bú, giờ đã đẻ thêm 2 con nhưng sắc vóc không có chỗ chê

Nếu không nói, chắc chắn nhiều người sẽ không nghĩ rằng chị Trang đã là mẹ 3 con.

Chị Nguyễn Thị Huyền Trang (31 tuổi, ở TP.Nha Trang) từng là nhân vật chính trong bộ ảnh để ngực trần cho con bú, phỏng theo tác phẩm của nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Nga Elena Karneeva khiến cộng đồng mạng xôn xao vào năm 2015. Người chụp bộ ảnh này chính là ông xã của chị - anh Trần Cường, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng Nha Trang. 

Thời điểm đó, chị Trang được nhiều người, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng lý tưởng, vòng 1 nóng bỏng dù đã trải qua việc sinh nở.

 
 

Bộ ảnh ngực trần cho con bú gây bão mạng của chị Trang vào năm 2015. 

Gặp lại chị Trang của hiện tại, nhiều người còn bất ngờ hơn nữa bởi hiện tại chị đã là bà mẹ 3 con. Tuy nhiên thời gian có vẻ như đã bỏ qua người mẹ này khi qua 5 năm, thêm 2 lần vượt cạn và tất bật với việc chăm con nhỏ, chị vẫn duy trì được vẻ trẻ trung, rực rỡ, nóng bỏng. 

Chị Trang cho biết, bé thứ 2 và thứ 3 nhà chị lần lượt chào đời vào năm 2016 và 2017. Việc sinh con thứ 3 không nằm trong kế hoạch của vợ chồng chị. Bà mẹ 8x chỉ có ý định sinh 2 con nhưng khi em bé xuất hiện, chị xem đó như nhân duyên nên vui vẻ đón nhận, may mắn lại có được một bé gái cực kỳ đáng yêu. 

 
 

Hiện tại, chị Trang đã là mẹ 3 con. 

 
 

Trải qua 3 lần sinh nở nhưng nhan sắc, vóc dáng của chị Trang vẫn trẻ trung, thon gọn ngỡ ngàng. 

Dù trải qua 3 lần sinh con liền nhau nhưng vóc dáng của chị Trang vẫn thon gọn, nuột nà, không gặp tình trạng sồ sề, phát tướng như nhiều mẹ bỉm sữa gặp phải. Nói về điều này, bà mẹ 3 con cho hay: "Có lẽ mình là một người may mắn nên cả 3 lần mang thai đều không tăng cân nhiều, trung bình đều tăng khoảng 12kg và sinh xong là về dáng như cũ luôn. 

Để khắc phục tình trạng vòng bụng lỏng lẻo sau sinh, mình chăm chỉ đeo gen nịt bụng. Thời gian gần đây khi các con đã lớn và có thời gian rảnh rỗi, mình bắt đầu đi tập gym để cơ thể săn chắc hơn nữa, đồng thời cũng giúp cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh hơn".

Cả 3 bé nhà chị Trang đều được nuôi bằng sữa mẹ hoàn toàn, bé lớn nhất bú mẹ đến năm 2 tuổi còn 2 bé sau chỉ bú mẹ đến khi được 6 tháng tuổi.

 
 

Bà mẹ 3 con cho biết chị may mắn vì không bị tăng cân quá nhiều khi mang thai, sinh xong là về dáng luôn. 

 
 

Chị Trang đeo đai nịt bụng để vòng eo săn chắc hơn, kết hợp tập gym giúp sức khỏe dẻo dai. 

Từng khiến chị em ngưỡng mộ về vòng 1 căng tròn trong bộ ảnh năm xưa nhưng hiện tại, chị Trang thật thà chia sẻ rằng sau khi sinh thêm 2 bé và cho con bú, vòng 1 của chị cũng không còn được như trước.

Hiện tại, cả 3 bé nhà chị Trang đều đã đi học, bé lớn học lớp 2 và 2 bé sau thì đi học mẫu giáo. Trường của các bé đều ở gần nhà, chị Trang may mắn còn có sự hỗ trợ nhiệt tình của ông bà ngoại phụ giúp chăm các cháu nên có nhiều thời gian để làm việc và chăm sóc bản thân. Ông bà nội ở xa nhưng cũng thường xuyên ra Nha Trang để chăm cháu và trông nom nhà cửa giúp vợ chồng chị. 

Không chỉ vậy, ông xã của chị Trang cũng là một người rất nghiện con. Ngoài lúc làm việc là anh đều dành thời gian chơi cùng 3 bé. Nhờ vậy, dù sinh 3 con nhỏ liền tù tì nhưng chị Trang cũng khá thảnh thơi.

Mẹ trẻ từng gây sốt vì bộ ảnh để ngực trần cho con bú, giờ đã đẻ thêm 2 lần nhưng sắc vóc không có chỗ chê - Ảnh 7.

Tổ ấm của gia đình chị Huyền Trang.

Mẹ trẻ từng gây sốt vì bộ ảnh để ngực trần cho con bú, giờ đã đẻ thêm 2 lần nhưng sắc vóc không có chỗ chê - Ảnh 8.

3 bé nhà chị Trang lần lượt sinh vào các năm 2013, 2016, 2017.

3 bé nhà chị Trang chơi với nhau rất đoàn kết nhưng cũng khá hiếu động, lúc quậy là kết hợp để cùng quậy. Tuy nhiên các bé cũng biết sợ và biết điểm dừng. Các bé ý thức được công việc của ba mẹ nên cũng không nghịch ngợm ảnh hưởng đến cơ sở vật chất trong nhà. 

Sàn sàn tuổi nhau nên 3 anh em rất thân thiết, đặc biệt là anh hai sống nội tâm hơn 2 bé còn lại. Dẫu vậy, chuyện cãi lộn cũng thường xuyên xảy ra trong nhà, mỗi lần như vậy là ba bọn trẻ sẽ phải đóng vai thẩm phán xét xử. 

Trong hành trình làm mẹ của mình, chị Trang không tránh khỏi những lúc cảm thấy mệt mỏi, khó khăn nhất là khi các con bị ốm. Vì 3 bé cũng chạc tuổi nhau nên chỉ cần 1 bé ốm thì 2 bé còn lại cũng ốm theo, mỗi lần như vậy bà mẹ 8x phải chăm con rất vất vả. 

Nhưng rồi nhờ có sự giúp đỡ của ông xã cùng hai bên gia đình nên khó khăn nào rồi cũng qua. Bà mẹ 3 con gửi lời cảm ơn đến bố mẹ hai bên đã tạo điều kiện giúp đỡ chăm sóc các cháu để vợ chồng chị có thời gian phát triển việc kinh doanh. 

Mẹ trẻ từng gây sốt vì bộ ảnh để ngực trần cho con bú, giờ đã đẻ thêm 2 lần nhưng sắc vóc không có chỗ chê - Ảnh 10.

Cả 3 bé nhà chị Trang đều rất cá tính, thích quậy phá nhưng cũng biết điểm dừng.

Mẹ trẻ từng gây sốt vì bộ ảnh để ngực trần cho con bú, giờ đã đẻ thêm 2 lần nhưng sắc vóc không có chỗ chê - Ảnh 11.

Cả gia đình thường xuyên đi du lịch cùng nhau và chụp nhiều bức ảnh đẹp.

Mẹ trẻ từng gây sốt vì bộ ảnh để ngực trần cho con bú, giờ đã đẻ thêm 2 lần nhưng sắc vóc không có chỗ chê - Ảnh 12.

Chị Trang rất hài lòng cuộc hôn nhân viên mãn cùng ông xã và 3 thiên thần nhỏ.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang