Mẹo chọn mua đệm bông ép phù hợp, giá rẻ chất lượng tốt

(lamchame.vn) - Đệm từ lâu đã trở thành công cụ không thể thiếu phục vụ cho sức khỏe và một giấc ngủ ngon của mọi nhà. Là dòng đệm có mức giá thành rẻ, đệm bông ép đã trở thành dòng đệm thông dụng và được nhiều người ưa chuộng. Làm sao để chọn được chiếc đệm bông ép phù hợp với gia đình bạn? Mua đệm bông ép giá rẻ ở đâu? Hãy cùng chúng tôi giải đáp những thắc mắc này nhé.

Đệm bông ép là gì?

Theo thuật ngữ chuyên ngành, đệm bông ép có tên gọi là cotton mattress. Loại đệm này được tạo ra bằng cách ép chặt bông thành một khối thông qua phương pháp cách nhiệt tạo khối. Cấu tạo lõi của đệm bông ép là các sợi Polyester 100% (bông gòn nhân tạo).

Vì lõi là bông ép nên trên thực tế, độ đàn hồi của đệm bông ép không cao so với các dòng đệm khác trên thị trường nhưng bù lại, nó lại có thiết kế nhỏ gọn, mức giá phải chăng nên rất được ưa dùng.

Đệm bông ép gồm nhiều dạng, nhưng phổ biến nhất là dòng đệm bông ép gấp 3. Ưu điểm của loại đệm này là có thể dễ dàng trong việc cất gọn và di chuyển, vô cùng thích hợp với các hộ gia đình có diện tích nhỏ. 

Phân loại đệm bông ép thường gặp

Có nên mua đệm bông ép?

Tùy thuộc  vào điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng, cũng như các ưu nhược điểm của đệm bông ép mà người dùng có thể đưa ra lựa chọn có nên mua đệm bông ép hay không. Hãy cùng chúng tôi phân tích các ưu nhược điểm của sản phẩm để có thể quyết định nhé.

Ưu điểm khi sử dụng đệm bông ép

Vì đệm bông ép có độ độ đàn hồi thấp nên có thể mang lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng. Đệm không quá cứng hay quá mềm nên có thể hạn chế được những tác hại xấu ảnh hưởng đến cột sống lưng như tình trạng võng lưng hay lún. Đây là sản phẩm vô cùng thích hợp với những người có tiền sử bệnh đau lưng, đau thần kinh tọa.

Các sợi bông trong đệm được ép cách nhiệt nên có độ bền vô cùng cao. Lõi đệm là các sợi Polyester mang lại sự an toàn, không gây ra kích ứng da, nổi mẩn.

Đệm bông ép có khả năng hút ẩm mạnh, mang lại cảm giác thông thoáng giảm sự bí bách, nóng nực, nhất là trong điều kiện khí hậu nóng ẩm như Việt Nam sản phẩm trở nên vô cùng thích hợp.

Với thiết kế gấp gọn thành các mảnh ghép nhỏ gọn giúp cho người sử dụng thuận tiện trong vấn đề vệ sinh, cất trữ hay di chuyển , tiết kiệm được một diện tích đáng kể trong căn nhà bạn.

Về giá thành,đệm bông ép có giá rẻ hơn nhiều so với đệm lò xo hay đệm cao su, phù hợp với mức tiêu dùng của phần lớn người dân. Vì thế,sản phẩm được số đông người dùng lựa chọn.

Nhược điểm khi sử dụng đệm bông ép

Với các sản phẩm đệm bông ép được làm từ các sợi polyester kém chất lượng thì sau một thời gian sử dụng sẽ dẫn đến tình trạng biến dạng, sụt lún không thể phục hồi như trước. Sau một thời gian sử dụng các sản phẩm đệm biến dạng có thể gây ra tình trạng võng lưng.

Do cấu tạo là những sợi bông ép thành khối nên nếu không thường xuyên vệ sinh đệm sẽ rất dễ ám mùi khó chịu.

Tuổi thọ trung bình của dòng đệm bông ép là 4-5 năm, thấp hơn nhiều so với các dòng đệm khác trên thị trường.

Với tính chất độ đàn hồi thấp, đệm bông ép có thể tốt dành cho người đau lưng, đau dây thần kinh tọa nhưng với đa số người bình thường thì sử dụng đệm sẽ thấy cứng và gây khó chịu hơn so với nằm đệm cao su hay đệm lò xo.

Kinh nghiệm lựa chọn đệm bông ép chất lượng giá tốt

1. Nhận biết đệm bông ép chất lượng

  • Chọn đệm phù hợp với kích thước giường: Đây là tiêu chí hàng đầu mà bạn cần quan tâm khi mua đệm bởi nếu mua một chiếc đệm quá ngắn hay quá dài so với kích thước giường của bạn sẽ không thể sử dụng được. Vì vậy bạn cần nắm rõ kích thước giường nhà mình để chọn được đệm phù hợp. Bên cạnh kích thước thì chiều cao và độ dày của đệm cũng vô cùng quan trọng, khoảng cách chiều cao lý tưởng tính từ mặt nệm tới mặt đất là 45-65cm. Độ dày phổ biến của đệm bông ép là 5cm, 9cm và 15cm.

  • Chất liệu: hiện nay các sản phẩm đệm bông ép trên thị trường đều có lớp vỏ ngoài chất liệu cotton, giữ được độ bền cao, và mang tới cảm giác dễ chịu khi sử dụng.  Khi mua đệm bạn cũng nên chú ý kiểm tra phần ruột đệm. Một chiếc ruột đệm chất lượng yêu cầu phải có độ cứng tốt, không lồi lõm và màu bông trắng. 

  • Độ đàn hồi:  Bởi độ đàn hồi của dòng đệm bông ép không được đánh giá cao nên khi kiểm tra đánh giá độ đàn hồi, bạn cần dùng ngón tay ấn thật mạnh lên bề mặt đệm và thả ra. Nếu vị trí đã ấn nhanh chóng phục hồi lại như ban đầu chứng tỏ độ đàn hồi của chiếc đệm đó là tốt.

  • Thời gian bảo hành: Một chiếc đệm tốt và chất lượng còn được đánh giá qua cách thức bảo hành sản phẩm. Thời gian bảo hành đệm thường là 2-5 năm tùy vào từng hãng sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm bạn đã chọn.

2.Gợi ý một số loại đệm bông ép nên mua

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn nên dùng đệm của hãng nào, hãy đến với kho đệm AHA. Kho đệm AHA là hệ thống chăn đệm hàng đầu tại Việt Nam, chuyên phân phối các dòng đệm bông ép tốt nhất với đa dạng các thương hiệu trong và ngoài nước như: Sông Hồng, Hanvico, Everon, Everhome, …Đây hiện đều đang là những hãng chăn đệm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Khách hàng có thể dễ dàng đặt mua cả online lẫn offline tại cửa hàng.

 

Hiện tại, Kho đệm AHA đang chính sách khuyến mãi mua  hàng chất lượng, với chiết khấu lớn lên tới 50% giúp khách hàng có thể tiếp cận nhiều mẫu mã với mức giá phải chăng https://khodem.vn/dem-bong-ep

Kết luận.

Với những chia sẻ trên, hi vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức hữu ích về đệm bông ép cũng như cách chọn mua một chiếc đệm bông chất lượng, phù hợp với kinh tế bản thân, chăm sóc tốt cho chất lượng giấc ngủ của bạn và gia đình. Hãy liên hệ với Kho đệm AHA để nhận được tư vấn hữu ích và tìm kiếm chiếc đệm ưng ý cho mình ngay nào

Tag key: Đệm bông ép, đệm lò xo, đệm 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang