Moby Kid – Thế giới đồ dùng Mẹ & Bé “an tâm về chất – không lo về giá”

(lamchame.vn) - Đồ dùng Mẹ và Bé chính hãng, chất lượng, giá thành hợp lý, đa dạng mẫu mã, dịch vụ tốt,… là những điều mà khách hàng đánh giá khi đến với Moby Kid. Với phương châm “an tâm về chất – không lo về giá”, chắc chắn Moby Kid sẽ không làm khách hàng thất vọng.

Moby Kid - Mang đến giá trị tốt nhất cho Mẹ và Bé

Được thành lập từ năm 2016, Moby Kid đến nay đã được gần 5 năm hoạt động trên thị trường. Tuy nhiên, bề dày kinh nghiệm mà công ty có được quả thực phải hàng chục năm, thể hiện qua sự đa dạng về sản phẩm chính hãng, đội ngũ nhân viên am hiểu, chuyên sâu về sản phẩm và lắng nghe những suy nghĩ từ khách hàng.

Từ khi thành lập đến nay, Moby Kid luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của rất nhiều khách hàng. Và hiện nay, đây được lựa chọn là nơi mua sắn sản phẩm mẹ và bé uy tín mà rất nhiều mẹ bỉm sữa và mẹ bầu đã lựa chọn.

Đặc biệt, Moby Kid đã luôn không ngừng cố gắng để giúp các mẹ có những trải nghiệm tốt nhất khi tới cửa hàng không chỉ bởi sản phẩm chất lượng giá tốt mà còn ở chất lượng nhân viên, chất lượng dịch vụ ngày ngày càng tốt. 

Moby Kid – Lấy chất lượng để khẳng định thương hiệu

Thực tế, sản phẩm mẹ và bé ngày nay rất nhiều nên khiến các mẹ bỉm sữa không biết đâu là hàng thật và đâu là hàng giả. Khi vượt cạn, cơ thể mẹ bà bé còn rất non yếu nên chọn mua trúng sản phẩm giả và kém chất lượng sẽ rất nguy hiểm. Những sản phẩm kém chất lượng sẽ chứa các chất rất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe, trí não và sự phát triển toàn diện của bé. Vậy làm sao có thể biết đâu là thật và đâu là giả? Thì mẹ hãy ghé ngay Moby Kid.

Moby Kid cung cấp đa dạng mặt hàng Mẹ và Bé chính hãng

Thấu hiểu suy nghĩ các mẹ bỉm sữa, Moby Kid đã ra đời và giúp mẹ giải quyết được nỗi lo về chất lượng sản phẩm đồ dùng Mẹ và Bé. Moby Kid cung cấp rất nhiều mặt hàng chăm sóc mẹ và bé như: Máy hút sữa và máy hâm sữa, ghế ngồi ô tô, máy tiệt trùng, nôi cũi cho bé, xe đẩy trẻ em, máy chế biến đồ ăn dặm cho bé, quần áo cho bé, sữa, bỉm, tã, ghế ăn dặm và xe tập đi,…

Đặc biệt, các mặt hàng được bày bán tại Moby Kid cam kết chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng, cũng như được nhập từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Philip Avent, Joie, Graco, Chicco, Richell, Spectra, Unimom, Medela, Aprica, Ecomom...

Các mặt hàng tại Moby Kid chính hãng 100%

Với việc luôn đặt chất lượng và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, Moby Kid luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất không chỉ cho Mẹ và Bé, mà tất cả thành viên trong gia đình cũng an tâm hơn. Chính vì vậy, đây luôn là địa điểm mua sắm tốt nhất dành cho các gia đình thông thái, hiện đại ngày nay.

Đội ngũ nhân viên Moby Kid luôn tận tâm, cống hiến và nhiệt tình

Với những mẹ bỉm sữa, nhất là những bà mẹ trẻ lần đầu làm mẹ, chắc hẳn sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình chọn mua đồ dùng cho mẹ và bé. Vì vậy, hãy đến với Moby Kid, đội ngũ nhân viên tại đây sẽ luôn là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp đưa ra những chia sẻ về kiến thức, kỹ năng, tư vấn sản phẩm tốt nhất dành cho mẹ và bé.

Mua sắm an tâm, hỗ trợ tận tình tại Moby Kid

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại Moby Kid đã được đào tạo bài bản, giàu kiến thức chuyên môn nên luôn sẵn sàng đưa ra những kiến thức giúp các bậc phụ huynh có được sự lựa chọn tốt nhất.

Đồng thời, với các dòng sản phẩm như máy pha sữa, nôi cũ trẻ em, xe đẩy trẻ em, máy hút sữa,…. sẽ được nhân viên kỹ thuật của cửa hàng hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất.

Mua hàng tiện lợi – Giá thành phải chăng - Giao hàng nhanh

Ngoài việc phục vụ khách hàng đến với cửa hàng, Moby Kid còn có kênh mua sắm trực tuyến trên internet. Chỉ cần truy cập vào website: www.moby.com.vn, mẹ sẽ thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt, tiết kiệm thời gian và chi phí tốt nhất. Đặc biệt, trên website Moby Kid còn có một hệ thống kiến thức, kinh nghiệm mua sắm hỗ trợ ba mẹ chăm sóc bé.

Ngoài ra, mẹ có thể nhắn tin trực tiếp ngay qua fanpage: “Moby Kid - Tốt Nhất Cho Mẹ Và Bé", Zalo và gọi Hotline, sẽ có các bạn nhân viên hỗ trợ cho mình nhanh nhất.

Mua hàng trực tuyến tại Moby Kid tiện lợi

Hiện tại, Moby Kid nhận giao hàng trên toàn quốc, nên dù ở bất kỳ đầu thì mọi người vẫn có thể ghé đến nơi đây và tìm mua được những sản phẩm chất lượng nhất cho mẹ bầu và bé yêu của mình. Hơn nữa, Moby Kid sẽ cố gắng giao hàng nhanh nhất có thể cho các mẹ và hỗ trợ kỹ thuật về sử dụng, lắp đặt, vệ sinh,... Đây cũng chính là điểm nổi bật của Moby Kid so với các cửa hàng khác.

Moby Kid – Chuyên đồ dùng và phụ kiện cho mẹ và bé uy tín. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết các sản phẩm đồng thời được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm quý khách có thể liên hệ Moby Kid qua:

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang