Món salad trái cây giúp giảm mỡ bụng, da dẻ lại đẹp lên trông thấy chỉ sau vài tuần

Từng miếng trái cây giòn giòn, ăn kèm với trứng cút béo ngậy không chỉ ngon mà còn chế biến rất nhanh. Đây chắc chắn sẽ là một món ăn lý tưởng cho bữa trưa văn phòng vào mùa hè.

Bạn cần chuẩn bị nguyên liệu sau để làm salad trái cây:

1. Táo 1 quả

2. Dưa chuột 1 quả

3. Ớt chuông ½ quả

4. Trứng cút luộc 10-15 quả

5. Thanh cua 3 thanh

6. Ngô ngọt đóng hộp ½ hộp (hoặc ngô ngọt luộc chín)

7. Gia vị trộn salad: Sốt mayonnaise, 1 thìa mù tạt, 15g đường, 3g muối, chút bột tiêu.

Cách làm salad trái cây

1. Sơ chế nguyên liệu

Táo, dưa chuột, ớt chuông rửa sạch sau đó thái khối vừa ăn.

Trưa nào cũng ăn salad trái cây, đảm bảo sau vài tuần mỡ bụng giảm hẳn mà da dẻ lại đẹp lên trông thấy - Ảnh 1.

Trứng cút luộc chín bóc bỏ vỏ, thanh cua thái khúc.

Trưa nào cũng ăn salad trái cây, đảm bảo sau vài tuần mỡ bụng giảm hẳn mà da dẻ lại đẹp lên trông thấy - Ảnh 2.

2. Trộn salad


Cho táo, dưa chuột, ớt chuông, ngô ngọt vào bát rồi thêm trứng cút, thanh cua vào.

Trưa nào cũng ăn salad trái cây, đảm bảo sau vài tuần mỡ bụng giảm hẳn mà da dẻ lại đẹp lên trông thấy - Ảnh 3.

Thêm sốt mayonnaise, mù tạt, đường, chút muối và bột tiêu.

Trưa nào cũng ăn salad trái cây, đảm bảo sau vài tuần mỡ bụng giảm hẳn mà da dẻ lại đẹp lên trông thấy - Ảnh 4.

Trộn đều salad, sau đó bọc kín bát salad và để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 30 phút - 1 tiếng để làm mát.

Trưa nào cũng ăn salad trái cây, đảm bảo sau vài tuần mỡ bụng giảm hẳn mà da dẻ lại đẹp lên trông thấy - Ảnh 5.

Trái cây là một lựa chọn hoàn hảo để làm món salad. Trong trái cây chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa. Ăn trái cây đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Hơn thế, lượng vitamin C dồi dào trong trái cây giúp tăng cường hệ thống miễn dịch cho cơ thể.

Thường xuyên ăn táo là cách đơn giản để bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể. Ăn táo cũng có tác dụng hỗ trợ giảm cân, do trong táo chứa nhiều chất xơ và nước nên tạo cảm giác no lâu khi ăn. Ăn táo cũng giúp giảm 28% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2, làm giảm tổn thương niêm mạc dạ dày, hỗ trợ vi khuẩn có lợi cho đường ruột hoạt động tốt.

Thành phẩm:

Món salad trái cây đơn giản trên đây là một món ăn không chỉ ngon miệng, giàu dinh dưỡng mà còn là món ăn lý tưởng cho buổi tối lười biếng. Với món ăn này, bạn không mất quá nhiều thời gian trong bếp để chế biến, và cũng không phải đứng bên cạnh bếp lửa nóng bức mà vẫn có được món ăn mát lành, giúp cơ thể được giải nhiệt hiệu quả. 

Trưa nào cũng ăn salad trái cây, đảm bảo sau vài tuần mỡ bụng giảm hẳn mà da dẻ lại đẹp lên trông thấy - Ảnh 7.

Để làm được món salad trái cây như trên thì bạn sẽ chi phí khoảng 40.000-50.000 đồng với thời gian chế biến khoảng 20 phút.

Từ lâu, dưa chuột đã được biết đến là một loại trái cây giúp cơ thể bổ sung dinh dưỡng đa dạng. Trong dưa chuột chứa đến 95% là nước, vì thế đây là loại thực phẩm giúp cung cấp độ ẩm cho cơ thể cực kỳ hiệu quả, giúp hạ nhiệt và giải độc cơ thể, giảm các triệu chứng nóng trong, ợ nóng, hạn chế sự lắng cặn gây ra sỏi thận trong cơ thể. Vitamin C, khoáng chất trong dưa chuột còn giúp làm đẹp da, giúp làm ổn định huyết áp, giảm khả năng đột quỵ và cải thiện và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

Kết hợp trái cây với trứng, thanh cua tạo nên món ăn vừa đủ chất xơ, vitamin, protein cung cấp cho cơ thể. Vì thế, nếu quá bận rộn hay đơn giản chỉ là không muốn đứng bên cạnh bếp lửa thì bạn hãy làm món salad trái cây trên đây nhé!

Chúc bạn thành công với cách làm salad trái cây này nhé!

https://afamily.vn/mon-salad-trai-cay-giup-giam-mo-bung-da-de-lai-dep-len-trong-thay-chi-sau-vai-tuan-2022061709334992.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang