Một cộng đồng 2,1 triệu thành viên đang chia sẻ loạt mẹo ăn uống siêu đỉnh, đơn giản nhưng toàn là cách chúng ta ít ngờ tới

Chỉ là vài mẹo siêu dễ nhưng sẽ tiết kiệm khối thời gian, công sức và thực phẩm cho chúng ta.

Đồ ăn ngon không nhất thiết phải cầu kỳ, phức tạp. Những mẹo đơn giản cũng có thể giúp bạn chế biến ra loạt món xuất sắc, hơn hết là tiết kiệm được thời gian, công sức, thực phẩm và tránh xa mấy tai nạn bếp núc.

Đó chính là kim chỉ nam của r/FoodHacks - cộng đồng về mẹo ăn uống có hơn 2,1 triệu thành viên trên Reddit toàn cầu. Những mẹo được chia sẻ tại đây vô cùng hữu ích chứ không phải bày vẽ hay màu mè như một số trang tips khác đâu nhé. Vì thế nên nhóm mới thu hút lượng thành viên lớn tới vậy.

Một cộng đồng 2,1 triệu thành viên đang chia sẻ loạt mẹo ăn uống siêu đỉnh, đơn giản nhưng toàn là cách chúng ta ít ngờ tới - Ảnh 1.

Mẹo cuốn đồ ăn này (wrap) thì quá viral trên TikTok vài tháng gần đây rồi, đây là loạt ảnh tua chậm để bạn nhìn rõ hơn

Một cộng đồng 2,1 triệu thành viên đang chia sẻ loạt mẹo ăn uống siêu đỉnh, đơn giản nhưng toàn là cách chúng ta ít ngờ tới - Ảnh 2.

Sử dụng cái tách lõi táo để xẻ khoai tây rồi nướng lên sẽ có được món ăn vừa đẹp vừa nhanh gọn

Một cộng đồng 2,1 triệu thành viên đang chia sẻ loạt mẹo ăn uống siêu đỉnh, đơn giản nhưng toàn là cách chúng ta ít ngờ tới - Ảnh 3.

Khi ăn các món cuốn, kẹp có sốt dễ bị rớt ra thì hãy “hứng” sẵn một phần tiếp theo ở dưới. Chỉ nên áp dụng khi bạn ăn thành từng phần riêng biệt, tránh mất vệ sinh

Một cộng đồng 2,1 triệu thành viên đang chia sẻ loạt mẹo ăn uống siêu đỉnh, đơn giản nhưng toàn là cách chúng ta ít ngờ tới - Ảnh 4.

Muốn nướng 2 cái pizza cùng lúc mà khay không đủ bự, thử ngay!

Một cộng đồng 2,1 triệu thành viên đang chia sẻ loạt mẹo ăn uống siêu đỉnh, đơn giản nhưng toàn là cách chúng ta ít ngờ tới - Ảnh 5.

Nói ít hiểu nhiều

Một cộng đồng 2,1 triệu thành viên đang chia sẻ loạt mẹo ăn uống siêu đỉnh, đơn giản nhưng toàn là cách chúng ta ít ngờ tới - Ảnh 6.

Khi nào thử nướng kẹo dẻo và socola trong lõi ốc quế xem, ăn đỉnh cực

Một cộng đồng 2,1 triệu thành viên đang chia sẻ loạt mẹo ăn uống siêu đỉnh, đơn giản nhưng toàn là cách chúng ta ít ngờ tới - Ảnh 7.

Có thể bạn biết rồi: Các chai sốt đã dùng xong có thể làm bình pha và phun bột. Chúng có mức tự “ngắt” lượng vừa phải

Một cộng đồng 2,1 triệu thành viên đang chia sẻ loạt mẹo ăn uống siêu đỉnh, đơn giản nhưng toàn là cách chúng ta ít ngờ tới - Ảnh 8.

Khi cái nắp vung quá nhỏ so với miệng chảo

Một cộng đồng 2,1 triệu thành viên đang chia sẻ loạt mẹo ăn uống siêu đỉnh, đơn giản nhưng toàn là cách chúng ta ít ngờ tới - Ảnh 9.

Lót miếng chanh dưới thịt thà khi nướng vỉ sẽ giúp chúng khỏi bị cháy và chống dính vào vỉ

Nguồn: Reddit

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang