Một người bất ngờ tử vong chỉ vài giờ sau khi tiêm vaccine Covid-19, nhà chức trách đau đầu tìm lý do

Sự việc đáng tiếc xảy ra vào ngày 23/1 vừa qua. Nguyên nhân cái chết đang được làm rõ.

Khi chương trình tiêm chủng đang tiếp tục được tiến hành tại Mỹ, đã có những sự cố đáng tiếc xảy ra. Theo thông báo mới đây của Sở cảnh sát Placer (California, Mỹ), một người dân tại tiểu bang này vừa được tiêm vaccine Covid-19 nhưng tử vong ngay sau đó chỉ vài giờ đồng hồ. Hiện tại, giới chức trách đang rất đau đầu đi tìm lý do của sự việc đáng tiếc này.

Cụ thể, cái chết của nạn nhân xấu số được thông báo và tiến hành điều tra vào ngày 23/1 qua một bài đăng trên Facebook của Sở cảnh sát Placer. Tuy nhiên, có rất ít thông tin được đề cập. Danh tính nạn nhân cũng như loại vaccine được tiêm đều chưa được công bố.

Một người bất ngờ tử vong chỉ vài giờ sau khi tiêm vaccine Covid-19, nhà chức trách đau đầu tìm lý do - Ảnh 1.

Trong số những thông tin ít ỏi được công bố có tiết lộ việc nạn nhân xấu số từng dương tính với virus corona vào tháng 12/2020, và được tiêm chủng vào ngày 21/1. Vài giờ sau khi tiêm, người này qua đời.

"Có rất nhiều cơ quan từ cấp địa phương cho tới liên bang đang tìm hiểu về sự vụ này. Mọi tiết lộ xung quanh cái chết hiện tại sẽ là quá nóng vội, cần phải chờ kết quả điều tra. Chúng tôi chia buồn với người nhà của nạn nhân" - trích trong bài đăng của sở cảnh sát. 

Việc khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành vào ngày 25/1. 

Trước đó, cơ quan y tế tại California cũng tiếp nhận một trường hợp tử vong sau khi tiêm vaccine Covid-19. Đó là trường hợp của bác sĩ Gregory Michael vào ngày 3/1. Vị bác sĩ được tiêm ngừa vào ngày 18/12. 

Nguồn: NY Post

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-nguoi-bat-ngo-tu-vong-chi-vai-gio-sau-khi-tiem-vaccine-covid-19-nha-chuc-trach-dau-dau-tim-ly-do-162212401221432887.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang