Mùa dịch đến, hội chị em thi nhau tích trữ hành lá bằng ngăn đông tủ lạnh, kết quả thật sự rất bất ngờ

Cái khó ló cái khôn', hóa ra trong điều kiện thiếu thốn nhất, hội chị em lại thường nghĩ ra những sáng kiến vô cùng độc đáo.

Các chị em nội trợ luôn luôn rất sáng tạo trong gian bếp của họ. Mới đây, trong cộng đồng các bà nội trợ đã xuất hiện một trend mới, đó là bảo quản hành lá bằng ngăn đông tủ lạnh. Tuyệt chiêu này nghe có vẻ hơi vô lý vì rau thường ít được để ở nhiệt độ thấp nhưng với hành lá thì hoàn toàn khác, nó cho kết quả là sự tiện lợi ngoài sức tưởng tượng.

Hành lá bỏ tủ đá ăn dần tiện lợi

Có thể thấy, hộp hành lá sau khi được cất vào ngăn đông thì vẫn bảo quản được màu xanh như bình thường. Hơn thế nữa, mức độ tươi ngon của nó cũng gọi là đạt tiêu chuẩn có thể dùng được đó chứ. Cùng với đó, hành bỏ trong tủ lạnh cũng không bị bám dính vào nhau nhiều mà khá tơi nên cũng dễ lấy.

Để hành lá trong ngăn đá tủ lạnh

Hành lá trữ đông tủ lạnh vẫn xanh tươi

Nhiều mẹ khi xem các video thì cũng có người tỏ ra nghi ngờ rằng không biết khi bỏ ra dùng thì có bị nhũn hay không. Tuy nhiên, các bà nội trợ có mách nhỏ rằng, sau khi lấy hành từ ngăn đông ra, hãy bỏ luôn vào nồi đang nấu thì sẽ không bị nhũn một chút nào.

Đây đúng là một trong những cách bảo quản hành lá tốt nhất đấy, vì để trong ngăn mát vài ngày không dùng đến là đã bị nhũn rồi cơ!

Cách tích trữ hành lá bằng ngăn đông tủ lạnh

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang