Muốn sức khỏe dồi dào - phát tài phát lộc thì hãy trồng 8 loại cây cảnh sau trong nhà

(lamchame.vn) - Khoa học đã chứng minh được sự tương quan giữa cây xanh và phong thủy. Theo đó có nhiều loại cây không chỉ đơn thuần tô điểm cho cuộc sống mà còn giúp cho gia chủ có được nguồn năng lượng tốt mỗi ngày. Bạn có thể khảo những loại cây sau để lựa chọn 1 loại phù hợp với gia đình mình.

Cây lô hội

 

Đây là loại cây trồng quen thuộc đối với phái đẹp vì công dụng của nó với làn da. Nhưng lô hội còn là loại cây có thể hút khí Aldehyde formic, Cacbonic, Cacbondioxitm, làm sạch không khí trong nhà. Những nguồn năng lượng xấu sẽ được lô hội thu hút nên căn phòng của bạn sẽ trở nên trong lành hơn.

Cây xương rồng

 

Xương rồng không đơn thuần là một loại cây biểu tượng cho ý chí vươn lên trong gian khổ mà nó còn là loại cây tạo nên không khí tươi mát, có lợi cho sức khỏe của gia chủ, đặc biệt là người cao tuổi. Ban đêm, cây nhả ra nhiều ion âm thiên nhiên rất cần đối với tế bào cơ thể con người. Ngoài ra, theo phong thủy, cây còn mang ý nghĩa xua đuổi tà ma và những điều không may mắn. Sẽ thật tuyệt vời nếu 1 ngày nào đó bạn nhìn thấy cây xương rồng của nhà mình nở hoa. Điều đó sẽ khiến cho bạn vui cả ngày.

Thiết mộc lan

 

Thiết mộc lan hay còn gọi là phát tài là loại cây rất dễ trồng, ưa trồng trong nhà. Cây có thể hút khí toluen (có trong sơn, nhựa, keo dán,… dễ gây mất thăng bằng, đau đầu) và khí CO2. Khả năng hấp thụ toluen của thiết mộc lan chỉ trong 24 giờ sau khi tiếp xúc. Ngoài ra lá cây có sự đan xen các tone xanh khác nhau, đậm nhạt giúp cho cây trở nên đẹp mắt hơn, tô điểm cho ngôi nhà của bạn.

Cây dây nhện

\

Đây là loại cây được Nasa Hoa Kỳ công nhận về khả năng hấp thụ chất ô nhiễm, làm sạch khí độc hại. Vì thế nó sẽ phù hợp với không gian của bếp nơi có bếp từ, lò vi sóng hoặc phòng làm việc nơi có máy tính hoặc cục phát wifi.

Cây hoa cúc

 

Hoa cúc là loại hoa dễ trồng và bền lâu. Loại hoa này có tác dụng tốt nhất trong việc loại bỏ benzen - hóa chất được dùng trong nhiều loại bột giặt, hồ dán, nhựa, sơn,… Hãy đặt chậu hoa cúc gần cửa sổ vì nó rất cần ánh sáng mặt trời để khoe sắc và phát huy tác dụng.

 

Theo eva.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang