Mỹ nhân Việt để 4 kiểu tóc đen truyền thống này là đẹp và sang chảnh miễn chê

Nếu chỉ thích giữ mái tóc đen nguyên bản, chị em hãy cắt 1 trong 4 kiểu sau đây để thăng hạng nhan sắc.

Khi muốn tạo một cú lột xác cho nhan sắc, nhiều nàng thường nghĩ đến việc nhuộm tóc, có thể là nhuộm nâu trang nhã hay "chơi" hẳn những màu nhuộm tẩy chất ngất, sành điệu. Tuy nhiên, vẫn có một phương án khác cũng hiệu quả không kém, đó chính là giữ nguyên màu tóc đen chân phương và cắt kiểu thời thượng. Màu tóc đen truyền thống thực sự hợp với mọi tuổi tác, tông da và có thể mang đến cho chủ nhân vẻ ngoài vô cùng sang chảnh. Nếu không tin, bạn hãy chiêm ngưỡng 4 kiểu tóc đen của các mỹ nhân Việt sau đây và khéo sau khi đã tham khảo bằng hết, bạn sẽ chẳng muốn nhuộm màu nữa.

Tóc bob

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Tóc bob là kiểu tóc ngắn được nhiều chị em tín nhiệm nhất. Tóc bob vừa giúp diện mạo của chị em trở nên cá tính, thời thượng hơn, vừa giữ được sự thanh lịch và nữ tính. Khi để tóc bob, chị em có thể uốn xoăn hoặc ép thẳng tưng thì đều tạo được ấn tượng, vẻ ngoài cũng không bị "dừ" đi chút nào. Trong trường hợp của Hoa hậu Tiểu Vy, cô nàng có thể biến đổi từ tóc bob uốn sang tóc bob thẳng. Nhưng nhờ màu tóc đen truyền thống, lại được tạo hiệu ứng bóng khỏe, vẻ ngoài của nàng hậu luôn toát lên sự sang trọng, lại có chút gì đó bí ẩn, đầy cuốn hút.

Tóc lửng có mái

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Hà Trúc là một trong những nàng KOL nổi tiếng với vẻ ngoài sang chảnh, sành điệu nhưng cô nàng có vẻ không mặn mà lắm với việc đổi màu thường xuyên cho mái tóc. Ngược lại, cô nàng đã gắn bó với mái tóc đen truyền thống trong khoảng thời gian rất dài. Dẫu vậy, diện mạo của Hà Trúc không bao giờ mang đến cảm giác nhàm chán, nhan sắc của cô nàng vẫn chạm đỉnh cao vì Hà Trúc đã cắt kiểu tóc lửng lơ và để mái chéo. Kiểu tóc này của Hà Trúc toát lên nét cổ điển, lãng mạn tựa như nàng thơ mà cũng vô cùng trẻ trung, sành điệu.

Tóc tỉa layer

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Tóc tỉa layer là một trong những lựa chọn hot hit nhất ở thời điểm hiện tại, rất nhiều mỹ nhân Việt đã lột xác với kiểu tóc này và chạm đến đỉnh cao nhan sắc. Tóc tỉa layer toát lên sự trẻ trung, phóng khoáng mà vẫn trang nhã, sang trọng. Vào mùa Hè thì kiểu tóc này rất nhẹ đầu, mát mẻ và giúp chị em tiết kiệm thời gian gội sấy. Cuối cùng, tóc tỉa layer là một trong số ít những kiểu tóc mà dù chị em để tóc đen nguyên bản cũng vô cùng "chanh sả", tinh tế, vàHH Kỳ Duyên cùng Trúc Anh (Mắt Biếc) đã chứng minh điều đó.

Tóc thẳng tưng

         
 
   
         
 
   

Để tóc đen truyền thống, ép tóc thẳng tưng chính là một cách tuyệt hay để bạn có được vẻ ngoài trẻ trung chứ không bị "dừ" hay nhàm chán. Hiệu ứng tóc thẳng, bóng mượt sẽ đem lại cho chị em vẻ ngoài vô cùng sang chảnh, kiêu kỳ mà vẫn toát lên nét hiện đại, chuẩn mốt. Kiểu tóc này hơi kén mặt nhưng nếu chinh phục được, bạn chắc chắn sẽ "lên đời" nhan sắc như Salim vậy.

Ảnh: Instagram

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/my-nhan-viet-de-4-kieu-toc-den-truyen-thong-nay-la-dep-xinh-va-sang-chanh-mien-che-222021154193138690.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang