Nên cho bé học tiếng Anh ở trung tâm nào?

(lamchame.vn) - Khi lựa chọn trung tâm tiếng Anh cho con, nhiều phụ huynh không chỉ quan tâm đến chất lượng giảng dạy mà còn mong muốn tìm kiếm được một môi trường toàn diện để các bé có thể phát triển cả về trí tuệ, thể chất và kỹ năng.

Làm thế nào để tìm được môi trường toàn diện?

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều trung tâm tiếng Anh với không ít các khóa học dành cho trẻ. Giữa vô vàn các cơ sở đào tạo trên thị trường, việc tìm được một địa điểm uy tín, chất lượng là điều mà rất nhiều bậc phụ huynh băn khoăn.

 

Thực tế, dù nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh đối với sự phát triển của trẻ, nhưng nhiều cha mẹ vẫn gặp phải nhiều rào cản trong quá trình tìm kiếm những trung tâm dạy ngôn ngữ. Những trào cản có thể được kể đến như: Con không tập trung, hiếu động, thiếu hợp tác trong việc học; Bố mẹ thiếu thời gian, phương pháp và kiến thức chuyên môn để dạy con; Bố mẹ luôn trong thế bị động không biết con mình học gì và như thế nào và Bố mẹ băn khoăn về chất lượng cơ sở đào tạo ngoại ngữ con theo học.

 

Theo đó, nhiều phụ huynh chọn trung tâm cho con trẻ thường dựa vào các tiêu chí như: Trang bị tiếng Anh đầy đủ ở cả 4 kỹ năng; Mức chi phí phù hợp; Chương trình học chuẩn quốc tế; và Môi trường học tập thú vị đem lại niềm vui, sự tự tin và hứng khởi cho các con.Thực tế, dù nhận thức được tầm quan trọng của tiếng Anh đối với sự phát triển của trẻ, nhưng nhiều cha mẹ vẫn gặp phải nhiều rào cản trong quá trình tìm kiếm những trung tâm dạy ngôn ngữ. Những trào cản có thể được kể đến như: Con không tập trung, hiếu động, thiếu hợp tác trong việc học; Bố mẹ thiếu thời gian, phương pháp và kiến thức chuyên môn để dạy con; Bố mẹ luôn trong thế bị động không biết con mình học gì và như thế nào và Bố mẹ băn khoăn về chất lượng cơ sở đào tạo ngoại ngữ con theo học.

BingGo Leaders - địa chỉ được nhiều phụ huynh yêu thích

Hệ thống tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders đã không còn là cái tên xa lạ trên thị trường. Đây là một hệ sinh thái giáo dục tiếng Anh toàn diện áp dụng nguyên lý học một cách tự nhiên nhất cho trẻ, hình thành tư duy, giúp trẻ tự tin giao tiếp với ngôn ngữ thứ 2 thông qua việc xây dựng một môi trường tương tác liên tục bao gồm học liệu, phương pháp học tiếng Anh hiệu quả…đã được nghiên cứu và kiểm nghiệm trong thực tế.

 

Tại BingGo Leaders, những phương pháp tân tiến như TPR (phản xạ toàn thân), PBL (học thông qua dự án), ELC (học bằng trải nghiệm) được ứng dụng chuyên sâu vào các bài giảng để luôn đảm bảo cho trẻ được trải nghiệm việc học một cách vô cùng thoải mái. Giảng viên của BingGo sẽ trực tiếp theo sát cũng như xây dựng một lộ trình cá nhân hóa theo 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết phù hợp dựa trên tính cách, ưu - khuyết điểm, phong cách học và khả năng tiếp thu của mỗi bạn nhỏ.

Ngoài ra, hệ thống bài kiểm tra đánh giá năng lực cũng được thiết kế theo khung các bài thi chứng chỉ Starters, Movers, Flyers của Cambridge. Nhờ vậy, phụ huynh có thể dễ dàng nắm bắt được sự tiến bộ của trẻ theo từng giai đoạn thông qua hệ thống điểm số được đánh giá sát sao và khách quan theo đúng chuẩn quốc tế.

 

BingGo Leaders đưa ra yêu cầu tương đối cao so với các vị trí giáo viên tiếng Anh trên thị trường. Được biết, tất cả các giảng viên chính thức đều phải đạt 900 TOEIC hoặc trên 7.0 IELTS, sở hữu chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo chuẩn quốc tế như CELTA/ TESOL hoặc tốt nghiệp tại các trường đại học về ngoại ngữ sư phạm hàng đầu cả nước. Đặc biệt, các thầy cô còn phải trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu khắt khe về các phương pháp học tập tân tiến để có thể tạo nên một không khí học tập thoải mái cho trẻ nhỏ, giúp mỗi em hình thành tư duy và thói quen tích cực cũng như rèn luyện tiếng Anh hiệu quả.

 

Ngoài ra, BingGo Leader cũng áp dụng công nghệ giáo dục vào quá trình giảng dạy giúp mỗi phụ huynh có thể nắm rõ được thực lực của con mình và theo sát tình hình học của con thông qua hệ thống sổ liên lạc điện tử. Ngoài ra, trung tâm còn đồng hành xuyên suốt với cha mẹ giúp con trẻ rèn luyện những kỹ năng còn yếu không chỉ trong khuôn khổ giờ học.

Chị Thanh Nguyễn - phụ huynh bé Hà Linh – chia sẻ: “Kết thúc khóa học Mover 1 của cháu, tôi rất hài lòng và muốn gửi lời cảm ơn tới cô giáo Nguyệt Ánh. Cô đã sử dụng nhiều phương pháp khác nhau trong quá trình giảng dạy như học qua trò chơi, đọc truyện tiếng Anh, làm các bài tập đố vui bằng tiếng Anh,… giúp con gái tôi phát huy đủ 4 kỹ năng: Đọc, nghe, nói, viết. Trong mỗi tiết học cháu đều tỏ ra hào hứng, yêu thích các bài giảng của cô. Hiện tại, sau khóa học con gái tôi đã có nhiều tiến bộ; cháu đã tự tin, chủ động giao tiếp bằng tiếng Anh một cách trôi chảy, vốn từ của cháu tăng lên đáng kể, khả năng nghe và viết tiếng Anh cũng được cải thiện rõ rệt”.

 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang