Nếu vợ đang có bầu, ngày 20/10 này hãy tặng cô ấy những món quà sau

(lamchame.vn) - Ngày 20/10 là cơ hội tuyệt vời để các đấng mày râu thể hiện tấm chân tình của mình dành cho các bà vợ. Nếu vợ bạn đang có bầu thì lại càng nên thể hiện để cô ấy nhận ra tình cảm của chồng mình trong giai đoạn “nhạy cảm” nhất của cuộc đời này.

Những người phụ nữ đang trong giai đoạn bầu bí luôn cảm thấy mình xấu xí vì luôn bị chứng ốm nghén hành hạ. Thân hình không còn số đo 3 vòng bốc lửa nên mặc bộ đồ nào cũng không thấy ưng mắt. Vì vậy mà nhiều chị em trở nên khó tính hơn khi mang bầu. Dù khó tính đến đâu, nhưng nếu được nhận những món quà 20/10 như sau các chị cũng sẽ mỉm cười hạnh phúc.

1 chiếc tai nghe tốt hoặc những đĩa hát là những ca khúc êm dịu

Thai kỳ là sự bắt đầu một hành trình “khó nhọc”, với vô vàn thay đổi về tâm lý và thể chất. Một album với các ca khúc êm dịu sẽ là lời động viên tinh tế dành cho bà xã. Hơn nữa việc cho thai nhi nghe nhạc cũng là cách để em bé thông minh hơn. Nên chọn nhạc hòa tấu không lời hoặc những bản nhạc có giai điệu tươi vui, nhẹ nhàng, không quá sôi động bạn nhé.

 

Những chiếc túi xách xinh xắn

Từ khi mang bầu vật dụng của nàng khi đi ra đường bỗng trở nên phức tạp hơn. Từ đồ ăn vặt đến những loại thuốc rồi sổ theo dõi tình trạng bầu bí. Vì thế hãy tặng nàng 1 chiếc túi đủ để mang theo nhiều vật dụng hơn trước. Sau này chiếc túi to đó cũng có tác dụng trong thời gian bỉm sữa vì lúc đố đồ cho em bé còn nhiều hơn cả đồ cho mẹ bây giờ.

 

Những loại mỹ phẩm lành tính để cho mẹ bầu giữ gìn nhan sắc

 

Khi mang thai, sự thay đổi nội tiết tố khiến hàng rào bảo vệ da mất cân bằng, làn da giảm sức đề kháng, thiếu độ ẩm và dễ phát sinh các vấn đề như nổi mụn, nám, sạm, rạn da… nên việc chăm sóc da hàng ngày càng cần thiết hơn. Hãy tìm hiểu những loại mỹ phẩm thảo dược, lành tính dùng được trong thời gian bầu bí. Tốt nhất là nên chọn loại không chứa paraben, không màu, không chất tạo mùi, nên rất an toàn cho mẹ và thai nhi nhé.

Vượt lên trên những món quà, đức lang quân hãy để vợ mình cảm thấy mình đặc biệt trong ngày 20/10 bằng cách dậy sớm dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị bữa ăn sáng sau đó cùng mẹ bầu tìm hiểu những thông tin về việc chăm sóc thai nhi. Sự quan tâm chia sẻ chính là món quà quý giá nhất dành cho chị em trong thời gian nhạy cảm này.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang