Nghệ sĩ Tòng Sơn 92 tuổi tiết lộ có 8 người vợ, riêng vợ đầu sinh 10 đứa con

Tôi có nhiều con lắm, tôi có tới 8 vợ liền. Riêng với người vợ đầu tiên, tôi đã có tới 10 đứa con. Hồi đó tôi đào hoa lắm, ai cũng mê" - nghệ sĩ Tòng Sơn nói.

Mới đây, chương trình Thương đời gạo chợ nước sông đã tới thăm nhà nghệ sĩ Tòng Sơn, từng được biết tới là nghệ sĩ sân khấu nổi tiếng, gây ấn tượng với hình ảnh thổi kèn harmonica.

Nghệ sĩ Tòng Sơn 92 tuổi tiết lộ có 8 người vợ, riêng vợ đầu sinh 10 đứa con - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Tòng Sơn năm nay đã 92 tuổi nhưng vẫn còn vô cùng minh mẫn, ăn nói rõ ràng, gãy gọn. Ông vẫn nhớ hết mọi chuyện ngày xưa. Sức khỏe của nghệ sĩ Tòng Sơn khá ổn định. Ông chỉ bị hở van tim và huyết áp.

  • Tuy nhiên, nghệ sĩ Tòng Sơn lại phải sống khá khó khăn, không gần gũi gia đình. Ông ở nhờ nhà một người em gái, không nơi nương tựa.

Tại chương trình, nghệ sĩ Tòng Sơn rút ra một chiếc kèn harmonica duy nhất, kỷ vật thời đi diễn của mình. Ông chia sẻ: "Hồi 75 tuổi tôi vẫn một mình chạy xe Honda đi diễn, không cần ai chở.

Giờ chân tôi yếu lắm rồi, không đi nổi nữa. Mấy cái kèn đạo cụ gắn với tôi, tôi cũng cho hết rồi. Kể cả những tờ báo viết về tôi, tôi cũng cho hết, không giữ lại cái gì cả.

Trước đây tôi đi diễn cũng có tiền nhưng không để dành vì nghĩ mình không sống được lâu, sẽ chết sớm. Đợt đó tôi bệnh nặng, từ bệnh viện ra cầm kèn thổi không còn chút hơi nào.

Nghệ sĩ Tòng Sơn 92 tuổi tiết lộ có 8 người vợ, riêng vợ đầu sinh 10 đứa con - Ảnh 3.

Tôi nằm bệnh viện suốt hai tháng trời, về nhà một cái là cho hết đồ diễn vì nghĩ không còn sức để đi diễn nữa. Tôi cho hết các loại kèn, quần áo".

Cũng tại chương trình, nghệ sĩ Tòng Sơn tiết lộ về quá khứ của mình với 8 đời vợ. Ông kể:

"Tôi có nhiều con lắm, tôi có tới 8 vợ liền. Riêng với người vợ đầu tiên, tôi đã có tới 10 đứa con. Hồi đó tôi đào hoa lắm, ai cũng mê.

Nhưng hiện tại tôi không ở với người vợ nào hết, cũng không sống với con cái. Tôi ở riêng một mình cùng người em gái thôi.

Nghệ sĩ Tòng Sơn 92 tuổi tiết lộ có 8 người vợ, riêng vợ đầu sinh 10 đứa con - Ảnh 4.

Sở dĩ như vậy vì ngày trước tôi có lỗi với người vợ đầu tiên. Tôi sống không đàng hoàng, không chịu lo cho gia đình, vợ con, bỏ bà ấy đi ở với người khác. Tôi có 10 đứa con với bà ấy nhưng không lo cho đứa nào.

Một mình bà ấy phải làm vợ, làm chồng, làm cha, làm mẹ nuôi 10 đứa con lớn khôn.

Tôi sai ngay từ đầu nên giờ không trách đứa con nào hết. Tôi biết đó là lỗi của mình.

Sau này, tôi ở với bao nhiêu người vợ tiếp theo, vợ đầu của tôi đều biết hết. Có những lúc thấy tôi khổ, bà ấy cũng mua đồ này nọ tới thăm. Tôi cũng có xin lỗi bà ấy và bà ấy đã tha thứ cho tôi.

Nghệ sĩ Tòng Sơn 92 tuổi tiết lộ có 8 người vợ, riêng vợ đầu sinh 10 đứa con - Ảnh 5.

Các con tôi thi thoảng cũng gọi điện hỏi thăm tôi chứ không giận hờn gì hết.

Với mấy người vợ sau, tôi chỉ ở trong 8, 9 năm rồi chia tay vì khổ quá".

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang