Ngô Thanh Vân đúng là “Mợ cả” của Mine phiên bản Việt, style đơn giản mà sang ngút ngàn khiến ai cũng muốn bắt chước

Style của Ngô Thanh Vân và Kim Seo Hyung có khá nhiều điểm tương đồng.

Mine hiện đang là bộ phim làm mưa làm gió khiến các mọt phim không thể ngồi yên, và Ngô Thanh Vân cũng vậy. Mới đây, nữ diễn viên còn vừa chính thức "chia team" khi chia sẻ cô theo phe "Mợ cả" Kim Seo Hyung. Và quả thật nếu theo dõi hình ảnh của Kim Seo Hyung và Ngô Thanh Vân chúng ta sẽ thấy có khá nhiều điểm tương đồng trong style của 2 người.

Ngô Thanh Vân chia sẻ cô theo phe Mợ cả, tạo hình và thần thái của cô cũng thiên về hướng lạnh lùng, thanh lịch. 

Ngô Thanh Vân đúng là “Mợ cả” của Mine phiên bản Việt, style đơn giản mà sang ngút ngàn khiến ai cũng muốn bắt chước - Ảnh 1.
 

Nhân vật Mợ cả của Kim Seo Hyung trong Mine được nhiều ngời yêu thích cả về tính cách và style ấn tượng. Style của cô thiên về hướng lạnh lùng, sang chảnh; đặc biệt cô thường diện những mẫu áo blazer cách điệu tạo cảm giác hiện đại, cá tính. 

 
 
 

Style của Kim Seo Hyung trong bộ phim này không quá cầu kỳ hay màu mè rối mắt nhưng lại đủ mới lạ để tôn lên cá tính nhân vật.

 
 
 

Thực tế style đời thường của Ngô Thanh Vân cũng có nhiều điểm tương đồng với hình tượng của Kim Seo Hyung. Mỹ nhân Việt yêu thích những bộ cánh thiên về hướng tối giản, thanh lịch, không quá màu mè nhưng sang chảnh. 

 
 
 

Cô cũng đặc biệt yêu thích những mẫu blazer. Khi diện blazer, Ngô Thanh Vân thường xắn tay áo và nhấn nhá thêm 1 vài món phụ kiện như đồng hồ, nhẫn để tạo vẻ hiện đại, sang chảnh. 

 
 
 

Không chạy theo style gợi cảm hay phô trương hàng hiệu như nhiều ngôi sao khác nhưng style của Ngô Thanh Vân vẫn ghi điểm bởi nét tối giản, chỉn chu. Theo dõi style của cô, các chị em cũng có thể copy được bao ý tưởng lên đồ để diện đi làm, đi chơi đều hợp cả. 

 
 
 
 

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngo-thanh-van-dung-la-mo-ca-cua-mine-phien-ban-viet-style-don-gian-ma-sang-ngut-ngan-khien-ai-cung-muon-bat-chuoc-162211806215941942.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang