Nhờ bài tập “độ mông” của Chloe Ting Challenge, cô nàng du học sinh từng bị trêu “vừa lùn, vừa lép” đã sở hữu vòng 3 căng tròn siêu quyến rũ chỉ sau 30 ngày

Sau 1 tháng kiên trì thực hiện thử thách, Diệu Linh từ 1 cô nàng sở hữu vòng 3 “lép xẹp” giờ đây đã lột xác thành công với bờ mông quả đào căng tròn đáng mơ ước.

Thời gian gần đây, dịch bệnh Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp. Ở nhiều khu vực, các phòng tập gym, yoga đều phải đóng cửa phòng dịch, người dân thì hạn chế ra đường hơn. Chính vì thế mà các bài tập giữ dáng tại nhà lại lần nữa thu hút đông đảo giới trẻ trên khắp thế giới.

Năm 2020 vừa qua, chuỗi thử thách tập luyện tại nhà của cô nàng Vlogger xứ Úc Chloe Ting đã gây bão khắp các trang mạng xã hội. Với lượng người theo dõi từ trang Instagram cá nhân lên tới gần 3,3 triệu cùng kênh Youtube sở hữu hơn 20 triệu người đăng ký nên các bài tập được Chloe Ting chia sẻ luôn thu hút rất nhiều người quan tâm theo dõi. Giờ đây có gần 100.000 bài viết xuất hiện trên Instagram thông qua dòng hashtag #chloetingchallenge. Điều này ngầm khẳng định challenge này vẫn đã và đang được rất nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới tham gia và ủng hộ nhiệt tình.

Cô nàng Trần Diệu Linh (biệt danh Linh Muối, 21 tuổi, quê Quảng Bình, hiện đang sinh sống và học tập tại Canada) đã từng tham gia thử thách giảm mỡ bụng, siết cơ bụng số 11 trong 2 tuần theo Chloe Ting Challenge và thành công ngoài mong đợi chỉ sau 2 tuần. Trải nghiệm thử thách này, Diệu Linh đã giảm hẳn 15cm vòng eo, từ 72cm xuống còn 57cm và giảm thêm được 3kg mỡ thừa vùng bụng.

  
 
  

Để nối tiếp chuỗi thử thách hot hit này, Diệu Linh lại lần nữa tham gia với 2 bài tập “độ mông” tại nhà. Sau 1 tháng kiên trì ăn uống, tập luyện, Diệu Linh từ 1 cô nàng luôn bị bạn bè trêu “vừa lùn, vừa lép” giờ đây đã lột xác thành công khi sở hữu bờ mông quả đào căng tròn, tăng hẳn số đo từ 82cm lên đến 90cm, một số đo vòng 3 thật sự đáng mơ ước.

  

2 bài tập trong chuỗi thử thách mà Diệu Linh tham gia

Cùng tìm hiểu kĩ hơn về chế độ ăn uống cũng như lịch trình tập luyện của Diệu Linh để đạt hiệu quả cao nhất khi trải nghiệm thử thách cùng Chloe Ting bạn nhé!

Chế độ ăn uống của Diệu Linh

Diệu Linh ăn tập trung theo 2 phương pháp là Eat Clean và Lowcarb. Những thực phẩm lowcarb Diệu Linh thường ăn là ớt chuông, súp lơ xanh, trắng, măng tây, nấm, dưa chuột, bơ, rau chân vịt, đậu cô ve, tỏi, rau cải, kale, bông cải nhỏ, cần tây, cà chua, hành, bắp cải, cà tím… Cô nàng cũng không quên bổ sung những loại carbs tốt như khoai lang, yến mạch, hạt quinoa, gạo lứt.

Về protein thì Diệu Linh lấy từ cá hồi, trứng, thịt bò, tôm, đậu gà, các loại đậu, bơ đậu phộng, sữa chua… đồng thời bổ sung các chất béo tốt như quả bơ, trứng, cá hồi, sữa chua, hạt hạnh nhân, gai dầu, hạt chia, bơ đậu phộng, dầu dừa, olive...

 
 
 
  

Ngoài ra, để giảm mỡ, tăng cơ thành công, Diệu Linh đã cắt bỏ hoàn toàn đường, bánh kẹo ngọt, trà sữa, chè... Hạn chế đồ chiên xào, dầu mỡ, ưu tiên các món hấp, luộc và không nêm nếm quá nhiều gia vị.

Đồng thời, để tạo động lực cho bản thân và mọi người, cô nàng còn lập hẳn một trang Instagram Ăn sạch cùng Linh Muối, đạt được hơn 11.000 người theo dõi, chuyên chia sẻ thực đơn Eat clean hàng ngày với những hình ảnh cũng như cách bày trí vô cùng đẹp mắt.

Phương pháp tập luyện của Diệu Linh

Mỗi ngày, Diệu Linh thường tập liên tục 2 bài tập Hips Dips Workout (10 phút) và Butt Workout (15 phút) trong chuỗi At Home Hourglass Challenge (Thử thách tập luyện để có thân hình đồng hồ cát tại nhà của Chloe Ting).

Sau khi tập xong 2 bài tập trên, Diệu Linh còn kết hợp thêm động tác Glute Bridge (động tác nâng mông tăng vòng 3) 300 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

   
  

Những ngày đầu tập luyện, Diệu Linh vô cùng chán nản vì chưa tập được đúng kĩ thuật khiến cho lưng và chân vô cùng đau nhức, đến tuần thứ 2 mới bắt đầu quen dần và cảm thấy dễ chịu hơn. Sau khoảng 15 ngày thì cô nàng đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt, mông săn chắc hơn, số đo cũng tăng từ 82cm lên 85cm.

   
 

Hình ảnh vòng 3 của Linh Muối trước và sau khi tham gia thử thách

Từ những chuyển biến tích cực đó khiến Diệu Linh càng có động lực tập luyện hơn. Sau hơn 1 tháng kiên trì, nỗ lực, vòng 3 của Diệu Linh đã tăng vọt tổng cộng 8cm, từ 82cm lên đến 90cm, phần hõm 2 bên cũng đã bắt đầu đầy đặn, mông săn chắc và căng tròn vô cùng khoẻ khoắn, quyến rũ.

Nguồn: Youtube Muối Linh, Youtube Chloe Ting, Instagram @eatcleanlinhmuoi, Instagram @linhmuoi.kate

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang