Những căn nhà siêu nhỏ vẫn đẹp hiện đại nhờ bố trí nội thất thông minh ai cũng muốn sở hữu

Không gian có diện tích nhỏ vẫn có thể mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi nhờ cách phân chia các khu vực chức năng cũng như bố trí nội thất thông minh.

Những căn nhà nhỏ đang là xu hướng trên khắp thế giới. Từ những ngôi nhà di động đến nhà cố định, khi chỉ có diện tích hạn hẹp thì việc xây nên không gian khiêm tốn là điều không thể tránh khỏi.

  • 9 thiết kế góc ăn sáng nhìn là mê "bất chấp" diện tích nhà nhỏ hẹpĐọc ngay

Tuy nhiên, những giải pháp thiết kế nội thất cũng như lưu trữ đồ, phân chia không gian chính là điều tuyệt vời mà những chủ nhà này có thể làm được để tận hưởng cuộc sống thoải mái, vui vẻ.

Nhà nhỏ vẫn có phòng ngủ riêng

Căn nhà nhỏ này ở Canada được xây dựng trên diện tích khoảng 30m2. Khoảng không gian ấy vẫn đủ để thiết kế đầy đủ các khu vực chức năng cần thiết cho một gia đình. Từ cửa bước vào là góc bar, gương trang điểm, bếp nấu gần cửa sổ. Và đặc biệt là không thể thiếu phòng ngủ ngập tràn ánh sáng được tách biệt để tạo sự riêng tư và yên tĩnh.

Những căn nhà siêu nhỏ vẫn đẹp hiện đại nhờ bố trí nội thất thông minh ai cũng muốn sở hữu - Ảnh 1.
 

Nhà nhỏ nhưng bếp vẫn rộng thênh thang

Chỉ vỏn vẹn mấy chục mét vuông nhưng căn nhà lại được thiết kế theo phong cách hiện đại pha chút sắc màu tân cổ điển. Những khung cửa sổ được thiết kế linh hoạt để không gian như được kết nối với thiên nhiên và ánh sáng bên ngoài.

Phòng khách được xem là khu vực chính với sofa, bàn trà tiện nghi. Góc bếp được thiết kế linh hoạt ở khu vực cuối của ngôi nhà với những ô cửa sổ rộng mở. Bếp thiết kế đủ các hệ tủ lưu trữ linh hoạt phía dưới kết hợp bàn bar tiện lợi cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Những căn nhà siêu nhỏ vẫn đẹp hiện đại nhờ bố trí nội thất thông minh ai cũng muốn sở hữu - Ảnh 2.
 

Căn nhà cho thuê nhỏ xinh hiện đại

Căn nhà được xây với chức năng cho những người độ thân thuê. Vì thế, chỉ với diện tích khá nhỏ hẹp nhưng được bố trí linh hoạt đủ các chức năng cần thiết, tiện nghi cũng không thiếu gì. Từ máy giặt, máy rửa bát, lò nướng, bếp điện… Tất cả được sắp xếp ngăn nắp trong khoảng diện tích khá hạn chế nhưng không khiến căn nhà trở nên chật chội. Mọi thứ đều khoa học, ngăn nắp khiến ai cũng cảm thấy thích thú khi sống tại đây.

Những căn nhà siêu nhỏ vẫn đẹp hiện đại nhờ bố trí nội thất thông minh ai cũng muốn sở hữu - Ảnh 3.
 

Căn nhà nhỏ có gác xép

Nhà có diện tích nhỏ nhưng trần cao là lợi thế tuyệt vời để mọi người thêm chức năng nghỉ ngơi ở gác xép. Bạn có thể thiết kế khéo léo tương tự như căn nhà này. Có đầy đủ góc sinh hoạt chung với sofa, bàn trà. Góc bếp và khu vực nghỉ ngơi. Cách decor ấm cúng và xinh đẹp giúp căn nhà ngập tràn ánh sáng luôn là chốn đi về ai cũng yêu thích.

Những căn nhà siêu nhỏ vẫn đẹp hiện đại nhờ bố trí nội thất thông minh ai cũng muốn sở hữu - Ảnh 4.
 

Ngôi nhà nhỏ với phong cách lớn

Dù hạn chế về diện tích nhưng không thể hạn chế về ý tưởng trang trí. Với căn nhà siêu nhỏ này, chủ nhân đã khiến nhiều người kinh ngạc khi bố trí không gian hết sức tinh tế. Phòng khách với đầy đủ nội thất như sofa, tủ trang trí, đồ decor. Đặc biệt là không thể thiếu gương gắn cửa để tăng ánh sáng, giảm sự chật chội cho không gian. Phía trên còn thiết kế góc đặt đồ, để chậu cây xinh xắn.

Những căn nhà siêu nhỏ vẫn đẹp hiện đại nhờ bố trí nội thất thông minh ai cũng muốn sở hữu - Ảnh 5.
 

Nhà nhỏ với lưu trữ thông minh

Căn nhà nhỏ không chỉ được bố trí đầy đủ các khu vực chức năng nhu khu vực tiếp khách, nơi ăn uống, bếp nấu. Không gian tạo được sự linh hoạt nhờ cầu thang lưu trữ thông minh, sử dụng đồ đa năng cũng như tạo sự liền mạch trong thiết kế.

Những căn nhà siêu nhỏ vẫn đẹp hiện đại nhờ bố trí nội thất thông minh ai cũng muốn sở hữu - Ảnh 6.
 

Căn nhà bố trí linh hoạt

Căn nhà nhỏ được lựa chọn chủ yếu là chất liệu gỗ tạo nên không gian chức năng linh hoạt. Các khu vực chức năng đều được bố trí liền mạch dọc theo hai bức tường. Ở giữa là lối đi cũng như tạo thêm khoảng trống cho không gian nhỏ.

Những căn nhà siêu nhỏ vẫn đẹp hiện đại nhờ bố trí nội thất thông minh ai cũng muốn sở hữu - Ảnh 7.
 

Nhà nhỏ bố trí tường bếp thông minh

Căn nhà nhỏ tạo ấn tượng đặc biệt không chỉ nhờ cách bố trí, lựa chọn nội thất, sắp xếp sắc màu đối lập tạo nên phong cách nghệ thuật tinh tế mà còn tạo nên góc đa năng tường bếp. Bức tường nhà bếp là nơi treo các dụng cụ ăn uống, nấu nướng hàng ngày. Không gian trở nên ấm cúng và nghệ thuật hơn nhờ ý tưởng sáng tạo độc đáo này.

Những căn nhà siêu nhỏ vẫn đẹp hiện đại nhờ bố trí nội thất thông minh ai cũng muốn sở hữu - Ảnh 8.
 

Theo Thespruce

 

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhung-can-nha-sieu-nho-van-dep-hien-dai-nho-bo-tri-noi-that-thong-minh-ai-cung-muon-so-huu-162210301220111502.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang