Những dáng lông mày ngang hot nhất mùa đông này

(lamchame.vn) - Trải qua nhiều xu hướng khác nhau thì dáng lông mày ngang hiện vẫn đang trụ vững và được các cô gái hết mực yêu thích. Lông mày ngang có nhiều biển thể khác nhau nhưng dưới đây là những biến thể được cho là phù hợp nhất với những người con gái Việt.

Kiểu chân mày ngang, mảnh được coi là phù hợp với những ai có  khuôn mặt tròn trịa . Với phần đuôi mảnh, nhọn khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn và cân đối hơn. Đặc biệt kiểu chân máy này phù hợp với những ai để  mái ngố, mái mưa, nó mang lại sự trẻ trung năng động cho bạn. Tuy nhiên bạn nên nhớ với kiểu lông mày này thì  phần đầu lông mày dài hơn qua mắt nhìn sẽ cân đối hơn  nhiều. Nếu có thể hãy dặm mầu đậm hơn cho kiểu chân mày để có được sự ấn tượng cho cả gương mặt.

Kiểu chân mày ngang đậm và sắc nét sẽ giúp bạn thật sự ghi dấu ấn trong mắt người khác với vẻ đẹp đầy uy quyền. Những ai để gương mặt này cần phải biết trang điểm, như vậy mới có thể làm nổi bật được đường chân mày hoàn hảo. Đặc biệt nó phù hợp với màu môi đỏ quyến rũ, những bộ váy cut out nóng bỏng. Bạn có thể sẽ trở thành quý cô sành điệu trong phút mốt nhờ kiểu chân mày này.

Chân mày ngang vẫn tiếp tục hot trong mùa đông này

Kiểu chân mày ngang mềm mại và cong nhẹ sẽ phù hợp với những cô nàng có gu thời trang nhẹ nhàng, và lối make up thiên tự nhiên. Với dáng cong mềm mại, phần đuôi cao và phần lông mày không quá đậm kiểu lông mày này vừa cho bạn sự trẻ trung mà không quá lố.  

Việc chăm sóc lông mày cũng quan trọng không kém so với việc bạn lựa chọn được dáng lông mày cho khuôn mặt. Bạn cần  định hình lông mày và chút khéo tay để tỉa hoặc là vẽ thêm những đường cụt trên lông mày của bạn. Bạn cũng nên có kế hoạch để lông mày có thể được nuôi dưỡng tự nhiên mà không cần phải phun hay điêu khắc. Những gì bạn cần làm là đừng cạo hay dùng tẩy lông vùng mày quá thường xuyên nó sẽ làm ảnh hưởng đến nang của lông mày. Bạn cũng không nên nhổ lông mày. Thay vào đó bạn sẽ dùng các loại serum dưỡng kích thích mọc lông mày tốt hơn.

Sau mỗi lần tỉa lông mày bạn cần cho lông mày 1 khoảng thời gian nghỉ và tái tạo rồi mới tiến hành tu sửa tiếp. Không nên quá chăm chút vào nó, nó sẽ không lớn nhanh được như kỳ vọng của bạn. Đôi khi 1 vài sợi tơ mọc lộn xộn ở khu vực chân mày lại mang lại sự tự nhiên cho đôi mày của bạn.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang