Những gợi ý hack tuổi nhờ phụ kiện

(lamchame.vn) - Các chuyên gia thời trang đều khẳng định rặng chị em muốn hack tuổi dễ dàng hãy bắt đầu từ việc lựa chọn phụ kiện. Chỉ 1 chút nhấn nhá, thay đổi cũng có thể khiến chị em trở lại tuổi 20 một cách tự nhiên khiến người khác phải gật gù khen ngợi. 

Biến tấu với khăn


Chỉ với 1 chiếc  khăn quàng cổ bạn sẽ có điểm nhấn thú vị khiến người khác không thể rời mắt. Khăn quảng cổ, khăn thay 1 chiếc vòng ở tay hay dùng như 1 chiếc tuban…dù biến hóa như thế nào thì bạn sẽ trở nên sành điệu và ấn tượng bất ngờ. Nên lưu ý chọn những chiếc khăn có họa tiết độc đáo, những màu lờ nhờ thiếu tiết tấu sẽ không phải là phương án hay cho bạn.

Chọn bông tai lớn hoặc không đối xứng


 Từ thời xa xưa bông tai đã là phụ kiện mang đến sự tinh tế mà vẫn khác biệt cho những cô gái. Một chút tô điểm nơi vành tai cũng đủ trở thành điểm hút mắt và khiến bạn rạng rỡ hẳn. Bạn có thể lựa chọn  bông tai không đối xứng thay vì những bông tai nhỏ bởi nó sẽ dễ thu hút đôi mắt của người đối diện hơn, giúp bạn ghi điểm dễ dàng hơn. 

Choàng áo khoác


Hot trend của mùa odong này chính là khi bạn khoác hờ chiếc  áo khoác dáng suông hoặc áo khoác da thôi. Bạn gần như đang bước trên 1 sàn diễn thời trang nào đó mà không hề lố bịch.  Điều này đặc biệt sẽ phát huy tác dụng nếu bạn diện bên trong là chiếc váy liền thân đơn giản cùng lối make up ấn tượng với đôi môi màu đỏ mận. Bạn sẽ trở nên nổi bật hơn bất kỳ cô gái nào đang có mặt ở đó.

Thắt dây lưng to bản


Dù là áo hay váy, chỉ cần thêm 1 chiếc thắt lưng bản to là lập tức nhìn bạn sẽ thon thả và thời thượng hơn rất nhiều. Mọi người sẽ không ngừng để ý tới bạn vì sự hấp dẫn trong cách phối đồ này

Chọn lựa trang sức hợp lý


Bạn sẽ không thẻ ngờ được rằng, những phụ kiện nhỏ nhắn tưởng như ít người để ý tới  vòng tay hay dây chuyền sẽ nâng sự sang trọng của bạn lên 1 cấp độ  mới. Tuy nhiên bạn nên nhớ  đừng quá lạm dụng để tránh sự nặng nề rườm rà phản tác dụng!

Tạo layer quần áo


Vào mùa đông bạn có thể mặc nhiều lớp áo để mang lại sự ấm áp cho cơ thể. Đây cũng là điều khiến bạn trở nên trẻ trung hơn, chỉ cần lưu ý để các tone màu hài hòa với nhau khiến cho trang phục đồng nhất chứ không phải như cột đèn giao thông là bạn đã có thể hack tuổi thành công rồi.


 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang