Những lời cảm ơn có giá trị hơn cả những món quà đắt tiền mà con cái nên gửi đến mẹ trong ngày 8/3

(lamchame.vn) - Mỗi dịp 8/3 đến những người con lại suy nghĩ không biết mua món quà gì để tặng Mẹ của mình. Nhưng với Mẹ, có những món quà dù đắt tiền đến đâu có khi cũng chẳng thể giá trị hơn lời cảm ơn từ đáy lòng mà con gửi tới Mẹ.

Cảm ơn vì cuộc đời mẹ là những đêm mất ngủ vì con

Bất kể khi con còn nhỏ hay con đã lớn, mẹ vẫn có những đêm trằn trọc mất ngủ vì con. Khi con sốt con đau hay khi con xa nhà, có mẹ canh cánh hàng đêm nhớ mong. Cuộc đời mẹ là chuỗi ngày mất ngủ, trắng đêm vì con. Những đêm trắng ấy, hãy nói lời cảm ơn mẹ thật nhiều.

Cảm ơn vì mẹ là vị sếp uy quyền và đầy yêu thương đầu tiên trong đời

Ngay từ khi chào đời cho đến sau này có lẽ mẹ sẽ là vị sếp đầu tiên đầy quyền uy và tuyệt vời nhất của cuộc đời bạn. Hãy nhìn cách mẹ quyết định và quán xuyến tất cả những việc trong nhà để biết mẹ đã xử lý mọi việc như thế nào để con có được những điều kiện tốt nhất cho tương lai.

Lời cảm ơn gửi đến mẹ có giá trị hơn mọi món quà đắt tiền

Cảm ơn mẹ vì luôn ở bên vực dậy mỗi khi bạn tuyệt vọng cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng

Bàn tay mẹ nâng dỡ con khi con tập đi. Bàn tay mẹ vỗ về con khi con gấp ngã. Bàn anwng của người mẹ luôn bảo vệ con mình trước những tổn thương, những khó khăn bằng tất cả sự yêu thương và hy sinh vô bờ của mình.

Cảm ơn vì mẹ là người bạn đầu tiên từ khi bạn chỉ là con số 0

Có những người phải đợi đến lúc bạn thành công mới đến bạn bạn. Còn mẹ bạn, mẹ bên bạn vô điều kiện, kể cả khi bạn chỉ là con số 0. Có ai đủ vị đại và vị tha hơn mẹ đâu cơ chứ.

Cảm ơn mẹ vì đã dạy chúng ta câu thần chú “Xin lỗi”

Lúc nhỏ mỗi khi bạn làm gì sai trái, bằng cách này hay cách khác mẹ thường dạy con cách  vòng tay xin lỗi người khác. Đây cũng chính là bảo bối để bạn sử dụng hóa giải mọi xung đột và mâu thuẫn trong cuộc sống, hữu ích cho cả những ngày tháng sau này khi bạn lớn lên.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang