Những mẫu váy xinh cho nàng diện trong tiết trời ấm áp

(lamchame.vn) - Sắm ngay cho mình những mẫu váy dưới đây để tỏa sáng trong tiết trời xuân ấm áp này nàng nhé!

Với không khí xuân còn vui tươi, các chị em đã có thể thỏa sức làm đỏm với những chiếc váy liền xinh xẻo, nhẹ tênh và đậm chất nữ tính. Cũng từ đó mà các bạn ngày càng có thêm ý định mua thêm cho mình vài chiếc váy, đối với hội bánh bèo thì bao nhiêu cũng chưa đủ, cho dù tủ đồ có bao nhiêu chiếc váy liền thì vẫn chẳng bao giờ là đủ. 

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Và nếu đang tìm kiếm một mẫu váy thật xinh, tôn dáng lại trendy để bổ sung vào "gia tài" váy áo thì mách nhỏ các nàng chiếc váy cổ chữ V, phủ họa tiết đúng điệu mùa xuân và hợp với mọi dáng người này.

Chắc chắn rồi, khi diện lên mình mẫu váy xinh nhẹ nhàng vừa kín đáo lại vừa có chút nữ tính, yêu kiều này, các nàng sẽ nổi bần bật giữa đám đông nhờ vào họa tiết hoa lá cỏ cây, không quá màu mè nhưng vẫn tôn lên dáng vẻ sexy đầy quyến rũ. Trong trường hợp, các nàng thích sự đơn giản, bớt "bánh bèo" hơn thì họa tiết chấm bi cũng là gợi ý không tồi, vẫn đủ nổi bật và phảng phất nét vintage cực sang.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Thế nhưng hãy nhớ rằng, bất kỳ nét nổi bật nào của kiểu váy dài liền thân này cũng không phải ở những chấm bi xinh xẻo khó cưỡng mà nhờ thiết kế cổ chữ V. Cho dù bạn đôi mươi hay cô nàng đã 30 vẫn có thể diện bởi ai trông cũng sẽ sang trọng, thanh thoát hơn hẳn.

Chưa hết, chi tiết nhấn eo hay chân váy chữ A cũng sẽ làm rất tốt nhiệm vụ tạo hiệu ứng cho vóc dáng thêm thon gọn, cao ráo. Bởi vậy mới nói, đây chính là mẫu váy hợp vạn người, dù sở hữu vóc dáng mũm mĩm hay không.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Bất kỳ chiếc váy nào cũng cần có phụ kiện đi kèm. Chính vì vậy để dễ mặc và chắc chắn sẽ đẹp nên 2 việc duy nhất các nàng cần làm chỉ là chọn cho mình mẫu váy có họa tiết, màu sắc chủ đạo phù hợp nhất với gu cá nhân. Có thể sử dụng một đôi giày mule, loafer hay sneaker… hãy yên tâm là lúc này bạn hoàn toàn tự tin tuyệt đối xuống phố.

Và đến đây, nếu các nàng đã thấy có cảm tình với mẫu váy lạ mà quen này thì hãy rục rịch sắm ngay để mặc đẹp từ xuân sang hè. Bạn có thể thoải mái diện nó cho dù bạn đi làm, đi chơi, đi dạo phố, ai rồi cũng ngắm nhìn vẻ yêu kiều từ bạn mà thôi. 

Theo Mẫu váy xinh lịm tim ai cũng diện được trong tiết trời Xuân ấm á

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang