Những món phụ kiện giúp bạn tỏa sáng ngày 8/3

(lamchame.vn) - Còn ít ngày nữa là đến ngày quốc tế phụ nữ 8/3, nếu vẫn còn loay hoay chưa biết cách để tô điểm bản thân ngày này hãy cùng đọc bài viết dưới đây chị em nhé. Những mách nhỏ về phụ kiện sẽ giúp chị em tỏa sáng trong ngày vui này.

1. Khuyên tai độc đáo

Điều mà không phải ai cũng biết, ấy là ngay cả khi chẳng hề trang điểm cầu kỳ hay ăn vận lồng lộn, các nàng vẫn thừa sức trở thành thỏi nam châm hút mọi ánh nhìn chỉ với một đôi khuyên tai thật độc đáo và bắt mắt. Dẫu chỉ là một món phụ kiện nhỏ bé vậy thôi, thế nhưng những đôi khuyên tai lại có tác dụng siêu thần thánh trong việc hô biến vẻ ngoài các cô gái trở nên cuốn hút và nữ tính hơn.

Khuyên tai là món phụ kiện không thể thiếu để hoàn thiện một vẻ ngoài thời thương và sành điệu. Nguồn: Internet

Thê nên, thay vì cứ đầu tư vô ích vào những màn hoạ mặt cầu kỳ đến độ hơi lố bịch hay dành hết thời gian ngồi nghĩ về một set đồ được mix&match hoàn hảo, các cô gái hãy cân nhắc bổ sung thêm một đôi khuyên tai phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân để có một vẻ ngoài xinh xẻo hết phần thiên hạ.

Đảm bảo rằng kể cả set đồ của các nàng có đơn giản và nhàm chán đến đâu, tất cả đều sẽ trở nên lung linh và thú vị hơn nhiều  nhờ sự hỗ trợ của đôi khuyên tai. Đặc biệt, các cô gái chắc chắn nên biết rằng, khuyên tai cỡ lớn sẽ tạo cảm giác khuôn mặt thon nhỏ hơn, đồng thời còn đem đến những nét cực kỳ “chanh sả” và thời thượng cho vẻ ngoài của các nàng nữa đấy.

 

2. Túi xách điệu đà

Mọi ngày thế nào cũng được, nhưng 8/3 là ngày dành riêng cho phái đẹp cơ mà, các nàng phải ăn diện thật điệu đà và nữ tính chứ nhỉ. Và các nàng biết không, một set đồ lung linh, xinh xẻo nếu được kết hợp với một chiếc túi hợp cạ sẽ tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà và hút mắt đấy.

Thế nên, hãy cất tạm những chiếc túi to dùng ngã ngửa mà các nàng vẫn thường lê lết vác đi học rồi đi làm quanh năm suốt tháng đi. Thay vào đó, các nàng nên sắm ngay một chiếc túi nhỏ xinh xinh, kiểu cách và nổi bật chút xíu để trưng dụng trong những dịp đặc biệt như 8/3 sắp tới.

Những chiếc túi nhỏ xinh sẽ trở thành điểm nhấn cho set đồ của các nàng thêm phần thú vị và nổi bật hơn. Nguồn: Internet

Chiếc túi nhỏ dẫu chỉ để vừa đủ cái điện thoại, thỏi son, chiếc gương nhỏ với một vài những vật dụng be bé thôi, thế nhưng nó cũng đủ tô điểm cho phong cách của các nàng rồi. Điển hình như những kiểu túi quai cầm, túi có chi tiết dây xích hay những chiếc túi mang màu sắc rực rỡ chẳng hạn.

 

3. Mũ newsboy

Nếu như năm ngoái, những chiếc mũ nồi được các tín đồ thời trang cho lên ngôi thì năm nay, mũ newsboy sẽ thay thế nó thực hiện vai trò tô điểm cho vẻ ngoài chuẩn sành điệu và thời thượng của các cô gái. Vậy nên, nếu đã đầu tư lên đồ lên kỹ càng mà vẫn thấy có chút thiếu thiếu, trống trải, các nàng hãy nghĩ ngay tới phương án bổ sung thêm một chiếc mũ newsboy để hoàn thiện cho set đồ của mình nhé.

Tối giản nhưng không kém phần thời thượng, sành điệu là những chiếc mũ newsboy hot trend. Nguồn: Internet

Chiếc mũ này với thiết kế không quá điệu đà hay nổi bật, thế nhưng chính vẻ tối giản đã giúp nó trở thành món phụ kiện có thể chiều lòng bất cứ một cô gái nào, từ những nàng sở hữu phong cách trẻ trung, phóng khoáng đến những nàng chuộng style “bánh bèo”, nữ tính. Chắc chắn rằng, chỉ một phụ kiện nhỏ này thôi cũng đủ đem lại nét cá tính, hay ho thú vị cho set đồ của các nàng rồi.

 

4. Băng đô

Những tưởng thời buổi này những chiếc băng đô tóc đã trở thành item quá đỗi sến sẩm và quê mùa, thế nhưng không hề đâu nhé! Băng đô tóc từ trước tới nay vẫn được coi là phụ kiện chưa một lần lỗi mốt, chỉ có điều nó đã được gọi thay thế bằng một cái tên mỹ miều và sang chảnh hơn: turban.

Một chiếc khăn turban mang màu sắc nổi bật hay những hoạ tiết bắt mắt sẽ trở thành điểm nhấn giúp vẻ ngoài các cô gái trông nữ tính và nổi bật hơn, thêm vào đó là một chút phảng phất những nét cổ điển xen lẫn hiện đại, vô cùng hút mắt. Đặc biệt, với các nàng sở hữu mái tóc không mấy màu mè hay kiểu cách, món phụ kiện này sẽ khiến cho cả gương mặt của các nàng như bừng sáng và tràn đầy sức sống, thay vì vẻ quen thuộc đến độ hơi nhàm chán khi để tóc như thông thường. Ngoài ra, để hoàn thiện một vẻ ngoài thật xinh xắn và nổi bật trong ngày đặc biệt 8/3, các cô gái hãy diện khăn turban kèm theo một đôi khuyên tai to bản, đảm bảo ai nhìn cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Băng đô với màu sắc tươi sáng đem lại những nét cực kỳ cá tính mà không kém phần nữ tính cho người diện. Nguồn: Internet

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang