Những mỹ nhân đang được chú ý nhất trước Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Thảo Nhi Lê liệu có vượt qua 2 quán quân Next Top?

Một số thí sinh được truyền thông - khán giả săn đón nhất đang dần lộ diện khi Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cận kề.

Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra vào hôm nay (21/6). Ngay lúc này, fan sắc đẹp Việt đang vô cùng rộn ràng và bàn tán sôi nổi về khả năng tiến sâu của các thí sinh. Trong đó, có những thí sinh dành được sự chú ý đặc biệt của công chúng như Thảo Nhi Lê, Ngọc Châu, Hương Ly... Không những là những thí sinh nổi bật trên truyền thông mà họ còn là ứng cử viên "nặng ký" cho chiếc vương miện Hoa hậu ngay từ khi cuộc thi mới bắt đầu.

Thảo Nhi Lê

Thảo Nhi Lê là gương mặt hoàn toàn mới đối với giới sắc đẹp Việt Nam bởi đây là lần đầu tiên cô dự thi Hoa hậu. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1994 lại là một influencer nổi tiếng trên mạng xã hội trong lĩnh vực thời trang.

Thảo Nhi Lê sinh ra và lớn lên tại Đức. Sau khi tốt nghiệp ngành thời trang tại Đức, người đẹp quyết định trở về Việt Nam để xây dựng sự nghiệp. Hiện cô đang là bà chủ của một thương hiệu thời trang trong nước.

Những mỹ nhân đang được chú ý nhất trước Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Thảo Nhi Lê liệu có vượt qua 2 quán quân Next Top? - Ảnh 2.
 

Năm 2020, Thảo Nhi Lê là mỹ nhân Việt duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Năm 2021, cô tiếp tục nâng hạng lên 67 trong danh sách này. Thảo Nhi sở hữu những đường nét lai Tây, khỏe khoắn và quyến rũ. 

Mặc dù chiều cao 1m68 của Thảo Nhi Lê có phần hạn chế so với mặt bằng thí sinh Hoa hậu nhưng cô vẫn tỏa sáng ngay từ những ngày đầu tiên của Miss Universe Vietnam 2022. Khả năng ăn nói trôi chảy, ngoại ngữ, tư duy khác biệt và sự thông minh đã giúp Thảo Nhi Lê thu về lượng fan lớn và nhiều người ủng hộ cô giành vương miện.

Những mỹ nhân đang được chú ý nhất trước Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Thảo Nhi Lê liệu có vượt qua 2 quán quân Next Top? - Ảnh 3.
 

Ngọc Châu

Không còn xa lạ gì với các khán giả yêu thích thời trang bởi Ngọc Châu chính là Quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2016. Ngọc Châu cũng có kinh nghiệm tham gia cuộc thi sắc đẹp khi từng đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2019, lọt vào Top 10 và giữ ngôi vị Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2019.

Nói về hình thể, kỹ năng trình diễn, Ngọc Châu là một trong những nhân tố được đánh giá cao trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tuy nhiên, cô lại chưa gây ấn tượng mạnh ở các phần thi về ứng xử, thuyết trình. 

Những mỹ nhân đang được chú ý nhất trước Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Thảo Nhi Lê liệu có vượt qua 2 quán quân Next Top? - Ảnh 4.
 
Những mỹ nhân đang được chú ý nhất trước Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Thảo Nhi Lê liệu có vượt qua 2 quán quân Next Top? - Ảnh 5.
 

Hương Ly

Mỹ nhân sinh năm 1995 được biết đến là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015. Với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hương Ly đã dự thi tới 3 lần, thành tích cao nhất cô từng đạt được là Top 5 chung cuộc.

Những mỹ nhân đang được chú ý nhất trước Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Thảo Nhi Lê liệu có vượt qua 2 quán quân Next Top? - Ảnh 6.
 

Mặc dù có kỹ năng catwalk, có gương mặt sáng nhưng Hương Ly lại không được đánh giá cao về phần ứng xử, thuyết trình và khả năng tiếng Anh. Có khá nhiều bình luận về khả năng đi sâu của Hương Ly, một bộ phận fan sắc đẹp mong đợi cô sẽ "làm nên chuyện" tại lần thi thứ 3 này, một bộ phận lại cho rằng Hương Ly khó đạt thứ hạng cao bởi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay có rất nhiều thí sinh mạnh.

Những mỹ nhân đang được chú ý nhất trước Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Thảo Nhi Lê liệu có vượt qua 2 quán quân Next Top? - Ảnh 7.
 

Ngô Bảo Ngọc

Không phải là cái tên được săn đón ngay từ đầu cuộc thi nhưng đến nay Ngô Bảo Ngọc (Ngọc Mint) lại thu hút được sự chú ý của khán giả qua từng tập "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022".

Mỹ nhân sinh năm 1995 từng là nhân vật quen thuộc với nhiều bạn trẻ khi đóng web drama "Cô giáo Khánh" đình đám một thời. 

Những mỹ nhân đang được chú ý nhất trước Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Thảo Nhi Lê liệu có vượt qua 2 quán quân Next Top? - Ảnh 8.
 

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Ngọc Mint khiến fan sắc đẹp ấn tượng bởi làn da nâu khỏe khoắn, ngoại hình cho tới thần thái của cô khiến nhiều người liên tưởng tới những người đẹp La-tinh. Ngọc Mint hiện đang là một ẩn số được mong chờ trong đêm Bán kết sắp tới, nếu người đẹp "bùng nổ" trong đêm thi quan trọng này thì sức hút của cô sẽ không thua kém gì những thí sinh nổi bật trước đó.

Những mỹ nhân đang được chú ý nhất trước Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Thảo Nhi Lê liệu có vượt qua 2 quán quân Next Top? - Ảnh 9.
 

Hoàng Phương

"Người đẹp biển" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 một lần nữa quay trở lại với cuộc thi và cho thấy mình là một thí sinh mạnh ngay từ đầu. Tại chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", Hoàng Phương từng chiến thắng tập 6 với thử thách quay video chào mừng SEA Games 31. Ngoài ra, ở đêm thi thời trang, cô được NTK Brian Võ chọn diễn vedette bộ sưu tập "Vinawoman"; NTK Lê Ngọc Lâm chọn cô mở màn bộ sưu tập "Tinh tú" cùng Ngọc Châu, Hương Ly.

Những mỹ nhân đang được chú ý nhất trước Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Thảo Nhi Lê liệu có vượt qua 2 quán quân Next Top? - Ảnh 10.
 

Lần trở lại này, Hoàng Phương cho thấy sự quyết tâm cao, sự nâng cấp rõ ràng hơn về thần thái. Nhiều khán giả nhận xét, vẻ đẹp của Hoàng Phương phù hợp với tiêu chí của cuộc thi nhan sắc thế giới hiện nay.

Những mỹ nhân đang được chú ý nhất trước Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Thảo Nhi Lê liệu có vượt qua 2 quán quân Next Top? - Ảnh 11.
 

 

https://afamily.vn/nhung-my-nhan-dang-duoc-chu-y-nhat-truoc-ban-ket-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-thao-nhi-le-lieu-co-vuot-qua-2-quan-quan-next-top-20220620180818278.chn

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang