Nữ sinh lớp 10 ở Phú Thọ bị mẹ người yêu cũ gọi người đến hành hung chấn động não, ảnh hưởng tâm lý

Sau khi sang nhà người bạn để lấy áo đồng phục, nữ sinh lớp 10 N.T.T. bị mẹ người yêu cũ gọi người đến đánh khiến em phải nhập viện theo dõi chấn động não.

Ngày 7/4, theo phản ánh của ông Nguyễn Văn Vĩnh (khu 13 xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ) cho biết, khoảng 21h00 ngày 3/4, con gái ông Vĩnh là N.T.T. (SN 2005, đang học lớp 10) đi cùng 1 người bạn gái là N.N.K. sang nhà bạn Nguyễn Ngọc Hải tại xã Sơn Thuỷ, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ để lấy áo đồng phục.

Sau khi lấy áo đồng phục xong, cả 2 đi về nhưng khi đi tới khu 3 xã Sơn Thủy thì T. và K. bị người phụ nữ tên Thanh là mẹ của Quang (bạn trai cũ của N.T.T.) đuổi.

Khi đến dốc Sơn Thuỷ, người phụ nữ tên Thanh này liên tục chửi bới, tay cầm cây cuốn ni lông (dạng bọc thức ăn) lao vào đánh T.. Chưa dừng lại ở đó, bà Thanh còn gọi điện cho người nhà (3-4 người đàn ông) ra khu vực dốc Sơn Thủy rồi lao vào đấm đá T., có người còn giữ tay T. cho người khác đánh.

Nữ sinh lớp 10 ở Phú Thọ bị mẹ người yêu cũ gọi người đến hành hung chấn động não, ảnh hưởng tâm lý - Ảnh 1.T. đang được điều trị tại bệnh viện

Đặc biệt, có 1 người dùng xe máy lao vào người T khiến nữ sinh ngã xuống. Hậu quả, T bị đánh vào bụng, phần gáy đầu và trầy xước chân.

Sau khi biết tin con gái bị đánh, ông Vĩnh cùng gia đình đã có mặt tại khu vực dốc Sơn Thủy, Khu 3 xã Sơn Thủy để đưa con về nhà. Tuy nhiên, khi ở nhà, T kêu đau bụng và có biểu hiện nôn mửa nên gia đình đã đưa nữ sinh tới Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy để điều trị.

"Con tôi nằm viện từ hôm bị đánh đến nay, cháu vẫn yếu. Các bác sĩ tại Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy thông tin con tôi bị chấn động não, ảnh hưởng tâm lý nên cần phải nằm điều trị", ông Vĩnh nói.

Chứng kiến vụ việc, Nguyễn Ngọc Hải cho biết, sau khi nhìn thấy T. bị đánh, Hải vào can được 1 người, 2 người còn lại vẫn lao vào đánh T. Thậm chí, có 1 người lấy xe máy đâm vào người T.

Hải cho biết thêm, trong lúc can ngăn, Hải bị một người cầm gạch ném vào người khiến bản thân bị đau nhẹ.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 7/4, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND xã Sơn Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ xác nhận trên địa bàn xã có xảy ra vụ việc trên.

"Chúng tôi đã nghe báo cáo của công an xã và báo cáo lên công an huyện để tiến hành làm rõ theo quy định của pháp luật", vị lãnh đạo UBND xã Sơn Thuỷ nói.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang