‘Nữ thần xứ Hàn’ Chae Rim sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ: Một mình nuôi con trai, tìm thấy hạnh phúc và đam mê mới khi rời khỏi showbiz

(lamchame.vn) - Dù làm mẹ đơn thân nhưng cuộc sống của Chae Rim cùng con trai hiện tại vẫn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Chẳng phải Song Hye Kyo hay Kim Tae Hee, Chae Rim mới chính là mỹ nhân được công nhận là 'mối tình đầu của hàng triệu đàn ông châu Á'.

Sở hữu đôi mắt to tròn linh động cùng gương mặt xinh đẹp, ngay từ khi mới ra mắt, Chae Rim đã khiến đông đảo người hâm mộ mê mẩn và thường xuyên được đảm nhận những vai nữ chính hiền lành, dịu dàng.

Sinh năm 1979, Chae Rim được khán giả biết đến thông qua các tác phẩm truyền hình nổi tiếng như: Tình Yêu Trong Sáng, Thảo Nguyên Xanh, Dương Môn Hổ Tướng, Tình Trong Biển Tình…

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công, Chae Rim còn gây chú ý nhiều khi trải qua 2 cuộc hôn nhân. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân của người đẹp lại chẳng mấy thuận lợi. Thời điểm hiện tại sau 2 cuộc hôn nhân tan vỡ, Chae Rim ở vậy một mình nuôi con trai nhỏ. Thế nhưng điều này lại chẳng khiến người đẹp suy sụp, thay vào đó cô rời bỏ showbiz và tìm được niềm đam mê mới cho bản thân, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với con trai.

‘Nữ thần xứ Hàn’ Chae Rim sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ: Một mình nuôi con trai, tìm thấy hạnh phúc và đam mê mới khi rời khỏi showbiz - Ảnh 1.

2 cuộc hôn nhân tan vỡ

Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, Chae Rim gây bất ngờ khi kết hôn với nam ca sĩ Lee Seung Hwan, người đàn ông lớn hơn cô 14 tuổi. Thời điểm ấy, mỹ nhân 'Tình Yêu Trong Sáng' mới chỉ đang ở độ tuổi 24 - khoảng thời gian đẹp nhất của con gái.

Thực tế, khi ấy Lee Seung Hwan chính là thần tượng của Chae Rim, người đẹp rất thích sưu tầm các đĩa nhạc của nam ca sĩ. Quyết định kết hôn khi ấy của Chae Rim đối mặt với sự phản đối từ người thân và bạn bè do sự chênh lệch về tuổi tác lớn giữa cô cùng Lee Seung Hwan. Bất chấp điều đó, Chae Rim vẫn quyết nghe theo tiếng gọi trái tim để bước chân vào cuộc sống hôn nhân.

Chae Rim và người chồng đầu tiên

Từng tuyên bố rằng, nếu thiếu Lee Seung Hwan, cô sẽ không sống nổi, thế nhưng cuộc hôn nhân giữa hai người chỉ tồn tại vỏn vẹn 3 năm rồi kết thúc trong tiếc nuối. Theo đó, sau khi kết hôn, Chae Rim quay lại với sự nghiệp và sang Trung Quốc phát triển. Nhiều nguồn tin cho rằng, chính tin đồn tình cảm giữa cô cùng Tô Hữu Bằng khi cả hai đóng phim chung đã khiến cuộc hôn nhân của Chae Rim đổ vỡ. Cả hai đã ký vào giấy ly hôn vào năm 2006.

Sau một thời gian miệt mài hoạt động ở Trung Quốc, Chae Rim gặp và yêu người chồng thứ 2 là Cao Tử Kỳ. Tới tháng 10/2014, cả hai tổ chức hôn lễ hoành tráng tại cả Trung Quốc và Hàn Quốc. Cuộc sống của Chae Rim khi làm dâu xứ người được cho là hạnh phúc khi mẹ chồng nữ diễn viên chăm sóc cô như con gái.

‘Nữ thần xứ Hàn’ Chae Rim sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ: Một mình nuôi con trai, tìm thấy hạnh phúc và đam mê mới khi rời khỏi showbiz - Ảnh 3.

Chae Rim khi còn hạnh phúc bên Cao Tử Kỳ

Về phần Cao Tử Kỳ, nam diễn viên khi ấy rất hay khen vợ đảm đang, mỗi ngày dậy sớm chuẩn bị điểm tâm cho cả nhà. Nam diễn viên còn khẳng định, Chae Rim chính là một phần đời mình và sẽ mãi yêu cô. Tới năm 2017, Chae Rim hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh. Đây được xem là gắn kết giữa hai vợ chồng.

Những tưởng cuộc sống hôn nhân của Chae Rim sẽ mãi hạnh phúc như vậy. Thế nhưng sau 1 thời gian sinh con, Chae Rim lại bất ngờ trở về Hàn Quốc sinh sống. Nhiều nguồn tin cho rằng, hôn nhân của Chae Rim và chồng ngoại quốc xảy ra lục đục dẫn tới việc cả hai ly thân.

Chae Rim thành mẹ đơn thân sau khi kết thúc cuộc hôn nhân thứ 2

Phải tới tháng 12/2020, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Chae Rim và chồng đã chính thức ly hôn sau 2 năm ly thân. Chia sẻ trên mạng xã hội, Chae Rim viết: "Tôi không muốn giải thích điều gì và cũng chẳng cần sự thấu hiểu nào. Tôi chỉ muốn sống âm thầm và cố gắng hết sức". Dù không trực tiếp nhắc tới chuyện ly hôn, nhưng ai cũng hiểu Chae Rim muốn ám chỉ việc hai vợ chồng đã kết thúc trong hòa bình.

Tìm thấy hạnh phúc với niềm đam mê mới

Sau khi ly hôn với chồng ngoại quốc, Chae Rim tập trung vào điều duy nhất đó chính là chăm sóc con trai nhỏ.

Trên trang cá nhân, Chae Rim cũng thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của mình cùng con trai. Thời điểm Chae Rim công khai loạt hình ảnh bầu bí hay khi con mới chào đời, công chúng hoàn toàn không thấy có sự xuất hiện của chồng cũ Cao Tử Kỳ. Điều này khiến cho netizen nhớ tới chia sẻ của Chae Rim thời gian trước về chuyện con trai chưa bao giờ gặp mặt bố ruột.

Khoảnh khắc cực đẹp của hai mẹ con Chae Rim

Xuất hiện trên một chương trình trước đó, Chae Rim đã rơi nước mắt khi được hỏi liệu con trai cô có biết bố mình là ai không. Chae Rim tiết lộ phải tới năm con trai được 3 tuổi cô mới chia sẻ việc này. Kể từ khi chào đời con trai Chae Rim luôn nghĩ bản thân không có bố.

Chae Rim chia sẻ: "Vào năm 3 tuổi, Min Woo đã hỏi tôi: "Tại sao chúng ta không có bố ở nhà'. Dù không nói ra nhưng Min Woo luôn chăm chú nhìn những đứa trẻ đang vui đùa với bố của mình. Vì vậy, tôi đã hỏi con mình: 'Min Woo có muốn gặp bố không'. Thế nhưng, thằng bé lại từ chối vì nó nghĩ mình không có bố".

Kết thúc cuộc nhân thứ 2, công chúng cũng không còn thấy Chae Rim xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nữa. Dù không trực tiếp ra tuyên bố nhưng ai cũng hiểu rằng, nữ diễn viên đã quyết định rời khỏi ngành showbiz đầy thị phi để tập trung cho việc chăm sóc và chứng kiến con trai trưởng thành.

‘Nữ thần xứ Hàn’ Chae Rim sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ: Một mình nuôi con trai, tìm thấy hạnh phúc và đam mê mới khi rời khỏi showbiz - Ảnh 6.

Người đẹp dành nhiều thời gian cho con trai

Không còn đóng phim nhưng Chae Rim lại tìm thấy cho mình niềm đam mê mới. Người đẹp đã tự sáng lập cho mình một thương hiệu mỹ phẩm riêng. Thương hiệu được đặt theo chính tên của con trai Chae Rim là wooliliwoo.

Trên trang cá nhân, Chae Rim cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh bản thân xuất hiện với trang phục áo khoác trắng - đồng phục thường dùng trong phòng thí nghiệm. Đặc biệt, nữ diễn viên còn tự mình thử nghiệm các loại kem dưỡng da. Từ một nữ diễn viên xinh đẹp đình đám trong làng giải trí Hàn Quốc Chae Rim đã thành công "lột xác" để trở thành một nữ doanh nhân chính hiệu. Đa số đều thể hiện sự thích thú với hoạt động mới của Chae Rim. Có thể thấy, việc ly hôn chồng trẻ không gây ảnh hưởng nhiều tới Chae Rim.

Từ diễn viên Chae Rim chuyển hướng sang làm nữ doanh nhân

Chia sẻ về con trai mình, Chae Rim luôn cảm thấy tự hào vì dù thiếu vắng tình cha nhưng cậu bé luôn rất ngoan ngoãn và là học sinh gương mẫu ở trường. Chae Rim từng tự hào nói về con trai trên trang cá nhân rằng: 'Con là người khiến mẹ cười... khiến mẹ biết trân trọng cuộc sống... cảm ơn con... con giống như một món quà đã đến với mẹ'. Qua những gì Chae Rim chia sẻ, có thể thấy cuộc sống của cô sau khi ly hôn hay rời khỏi showbiz không hề nặng nề, khó khăn. Người đẹp vẫn tự tìm cho mình đam mê và lối đi riêng, quan trọng hơn là hạnh phúc khi mỗi ngày đều được ở bên con trai.

‘Nữ thần xứ Hàn’ Chae Rim sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ: Một mình nuôi con trai, tìm thấy hạnh phúc và đam mê mới khi rời khỏi showbiz - Ảnh 8.

Chae Rim hạnh phúc bên con trai

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang