OviSure Gold - Giải pháp chăm sóc xương khớp hàng đầu cho người cao tuổi

(lamchame.vn) - Đau nhức xương khớp là căn bệnh thường gặp ở người lớn tuổi, gây nên nhiều ảnh hưởng và làm giảm đáng kể chất lượng cuộc sống ở người bệnh. Tại Việt Nam, có khoảng 60% người trên 60 tuổi và 85% người trên 85 tuổi mắc bệnh xương khớp. Càng lớn tuổi sức khỏe xương khớp sẽ ngày càng suy giảm, do đó chế độ dinh dưỡng cân bằng đầy đủ dưỡng chất là rất quan trọng, một chế độ dinh dưỡng tốt sẽ giúp cơ thể được nâng cao sức đề kháng, duy trì khả năng vận động cho khớp.

Lợi ích tuyệt vời từ các hạt dinh dưỡng nhập khẩu cao cấp

Với thành phần được chọn lọc từ những loại hạt nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, có giá trị dinh dưỡng cao, OviSure Gold hiện đang là sữa hạt đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được sản xuất từ công nghệ cao, giúp bảo vệ sức khỏe xương khớp, tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng vận động, đem lại cuộc sống thoải mái và hạnh phúc cho người bệnh.

Sữa hạt OviSure Gold là sự hội tụ hoàn hảo từ 11 loại hạt: hạt methi, hạt Sachi, hạt óc chó,...và ngũ cốc chất lượng cao. Nguồn dinh dưỡng dồi dào cùng với Vitamin, khoáng, chất béo có lợi, chất xơ, ... sử dụng thường xuyên đem đến nhiều tác dụng tốt cho cơ thể như chống oxy hóa, cải thiện hệ tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng, đào thải chất béo xấu (LDL) bảo vệ tim mạch, tăng cường chức năng cơ xương khớp. Đặc biệt, sản phẩm lành tính rất phù hợp với người ăn chay, người mắc bệnh tiểu đường hoặc những người đang mắc các bệnh về huyết áp, cholesterol máu cao, mỡ máu cao, ....

OviSure Gold - Giải pháp chăm sóc xương khớp hàng đầu cho người cao tuổi

Điểm nổi bật của OviSure Gold phải kể đến là kết hợp tỷ lệ vàng giữa ba thành phần chủ chốt: Univestin, MSM và Aquamin F. Univestin còn được gọi là “hợp chất vàng", một hợp chất tiên tiến hàng đầu đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trong lĩnh vực y học xương khớp. Qua các thử nghiệm lâm sàng, Univestin đã chứng minh khả năng giảm xơ cứng xương khớp chỉ sau 3 ngày, giảm khó chịu sau 5 ngày, và cải thiện chức năng khớp chỉ sau 7 ngày. Đặc biệt khi kết hợp cùng Aquamin F (được chiết xuất từ tảo đỏ) cung cấp canxi hữu cơ và MSM, mang lại hiệu quả điều trị vượt trội trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho một ngày dài, hỗ trợ giảm đau, giảm xơ cứng, bảo vệ phục hồi tái tạo các mô sụn, duy trì sự dẻo dai cho cơ thể và cải thiện chức năng vận động của cơ thể.

Ngoài ra, OviSure Gold còn cung cấp các acid amin thiết yếu cùng nhiều vitamin, khoáng chất quan trọng, giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, bảo vệ tim mạch, bổ sung dưỡng chất thực vật và lợi khuẩn đa chủng. Ngoài ra, đây cũng là một sản phẩm có khả năng phòng ngừa hoặc tăng cường miễn dịch vì chứa nhiều chất đạm, giúp nâng cao thể trạng, từ đó chống lại các bệnh nhiễm trùng rất tốt. Sản phẩm này có thể sử dụng được một cách thường xuyên mà không lo về vấn đề chống chỉ định, thừa chất hay bị dị ứng hoặc thừa cân - béo phì.

Hơn nữa, OviSure Gold còn giúp nâng cao thể trạng, chống lại các bệnh nhiễm trùng một cách hiệu quả. Với mùi vị thanh mát, thơm ngon, sản phẩm dễ dàng phù hợp với khẩu vị của người Việt, đặc biệt là người cao tuổi. Chỉ cần 2 ly sữa mỗi ngày, OviSure Gold sẽ giúp cải thiện tốt sức khỏe xương khớp, tăng cường hệ miễn dịch và duy trì sức khỏe tổng thể.

OviSure Gold thực sự là giải pháp dinh dưỡng toàn diện, lành tính và đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Với sự an toàn và hiệu quả đã được kiểm chứng, sản phẩm này xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc xương khớp cho người cao tuổi.

Công ty phân phối sản phẩm:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM GALIEN

Địa chỉ: Số 11 hẻm 72/73/59 Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 097.110.6996 - 098.110.6996.

Website: http://ovisuregold.net/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang