Phái đẹp Vũng Tàu mách nhau lên TP Hồ Chí Minh tìm lại 10 năm thanh xuân tươi đẹp cùng “Tái sinh đa tầng”

(lamchame.vn) - Thời thanh xuân đã qua và tưởng chừng không trở lại bao giờ. Thế nhưng chúng ta không biết trước tương lai, và có một sự thật là mong ước “trẻ ra 10 tuổi” chẳng hề khó nữa! Minh chứng là dù ở cách xa hàng trăm cây số, phái đẹp Vũng Tàu vẫn rủ nhau tới TP Hồ Chí Minh vì nơi đó đang có công nghệ làm đẹp “nổi như cồn” giúp chị em biến ước mơ thành hiện thực.

Sức hút của công nghệ trẻ hoá mang tên Tái sinh đa tầng 

Tái sinh đa tầng là gì mà thời gian qua trên khắp các diễn đàn làm đẹp, mức độ phủ sóng lại dày đặc đến vậy? Ngay khi phương pháp trẻ hoá bằng công nghệ cao được giới thiệu và thực hiện mang lại hiệu quả cao cho nhiều khách hàng thì lập tức được các chị mách nhau. Người này nhắn người kia, chị em cùng nhau làm đẹp. 

Tái sinh đa tầng giúp chị em phụ nữ trẻ lại 10 tuổi là có thật 

Điểm nổi bật của công nghệ làm đẹp Tái sinh đa tầng chính là sử dụng máy công nghệ cao tác động vào tầng trung bì và hạ bì nhằm kích thích các bó cơ và mô mỡ sản sinh tự nhiên từ cơ thể, giúp thư giãn và nới lỏng đồng thời tăng sinh các bó cơ và mô mỡ đang bị siết chặt. Quá trình này có thể kích thích sản sinh collagen và elastin đang bị đứt gãy, kết nối lại các sợi collagen sản sinh mạnh mẽ ở những vùng như má và thái dương. nên lưu giữ được hiệu quả lâu dài. 

Đây là công nghệ hoạt động dựa trên cơ chế bổ sung trực tiếp các sợi collagen tươi nguyên bào vào lớp da ở tầng hạ - trung bì để bổ sung tối đa lượng collagen thiếu hụt. Do đó  Công nghệ này thực hiện hoàn toàn bằng việc sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại, được cam kết không phẫu thuật, không xâm lấn. Chính vì vậy, dịch vụ này không gây đau, gây sưng hay bất kỳ khó chịu nào mà độ an toàn cực kỳ cao. 

Chị Ngọc Hương ở Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu là một trong số những người được tiếp cận với công nghệ này đầu tiên. Chị chia sẻ: “Chưa bao giờ nghĩ mình có thể trông trẻ trung hơn ở tuổi 45 như thế này. Nhìn vào gương, thấy mặt mình đầy đặn và bầu bĩnh như thời con gái, bất ngờ lắm chứ. Bình thường cuộc sống cũng không có gì quá vất vả đâu, mà tuổi nhiều lên thì tự nhiên má cứ hóp lại, trông hốc hác dễ sợ. Bằng tuổi chồng mà trông già hơn chồng nhiều luôn. May sao được chị bạn thân ở Hà Nội mách nhỏ, mình mới tìm hiểu thì được biết có cơ sở ở TP Hồ Chí Minh. Ngay lập tức mình bắt ông xã lái xe đưa đi mần đẹp. Thú thực lúc đầu ổng có hậm hực vì đi lại xa xôi, lo cho vợ sợ vợ mệt nhưng mà không ngờ, chính ổng là người nhìn thấy mình đổi thay chỉ sau có hơn 1 giờ đồng hồ, ổng trêu mình trời ơi ai đây có phải người yêu cũ 10 năm trước của anh không trời, đẹp quá đẹp luôn”. 

Chị Ngọc Hương hạnh phúc đón nhận gương mặt bầu bĩnh tròn trịa và trẻ trung hơn hẳn so với tuổi 45

“Chỉ cần đẹp hơn, xa xôi mấy cũng lặn lội được” 

Đó là chia sẻ của chị Thanh cũng ở Thành phố Vũng Tàu. Chị Thanh là nhân viên ngân hàng, công việc giao dịch tại quầy thường xuyên tiếp xúc với khách nên chị lúc nào cũng quan tâm tới ngoại hình. Không hiểu vì sao ở tuổi 39 mà má chị hóp, gò má nhô lên (mặc dù chị không hề nặng ký), mỗi khi cười các nếp nhăn xuất hiện nhiều ở khoé mắt và phần rãnh cười. 

Chị Thanh lo lắng mình già trước tuổi nên chia sẻ trạng thái ở 1 Group mà chị tham gia từ lâu. Chị kể với chúng tôi: “Một hôm buồn buồn viết status tâm sự rằng sao mình già quá vậy chị em có bí quyết nào không, kèm theo cái hình tự chụp bữa tắm biển Long Hải. Thế là có cô bạn quen trên đó nhắn tin luôn, bảo chị chị ơi hai chị em mình lên Sài Gòn chuyến đi, em ngâm cứu cái Tái sinh đa tầng lâu lắm rồi mà chưa có điều kiện đi. Lúc đó mình mới biết tới Venus by Asian là nơi có công nghệ Tái sinh đa tầng đó. Cái mình theo ngay vì tính mình dễ lắm. Lại chị em chơi với nhau nên đi liền. Lên đó thăm khám và tư vấn xong chị em mình cùng làm trẻ hóa gương mặt. Sau có 1h thì xong rồi, lúc soi gương giật mình cái nảy. Mặt gầy gò đâu rồi, cái mình đùa bạn mình là trả lại bà cô Thanh cho tau mà các bác sĩ rồi kỹ thuật viên ở đó phì cười. Thật tình là bất ngờ lắm, nhẹ bẫng mà không có đau đớn gì luôn, chị em mình làm xong nghỉ chơi ở đó đi shopping mãi rồi hôm sau mới về”. 

Tái sinh đa tầng khắc phục má hóp, gò má cao và rãnh cười sâu nhanh chóng chỉ sau 60 phút

Không phẫu thuật, không xâm lấn và không cần nghỉ dưỡng là những ưu trội của công nghệ Tái sinh đa tầng 

Toàn bộ quy trình Tái sinh đa tầng chỉ diễn ra trong khoảng 60 phút với các bước làm sạch da, đắp mặt nạ vàng 24k, phun oxy tươi, chạy máy Thermage FLX công nghệ cao, bổ sung collagen nguyên bào… Tái sinh đa tầng tuyệt đối an toàn đối với mọi khách hàng tới làm đẹp tại Venus By Asian bởi đây là công nghệ được chuyển giao độc quyền từ Viện nghiên cứu ứng dụng vật lý trị liệu cho Venus by Asian và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và chất lượng, lấy lại 10 năm thanh xuân cho khách hàng. Không chỉ Vũng Tàu, phái đẹp ở nhiều tỉnh thành đã về TP Hồ Chí Minh làm Tái sinh đa tầng và phản hồi hiệu quả tích cực. 

Tới Venus by Asian ngay hôm nay để tận hưởng những dịch vụ trẻ hoá an toàn và hiệu quả với công nghệ tiên tiến nhất. 

Venus by Asian - Cùng chị em lưu giữ vẻ đẹp không tuổi!

Địa chỉ:

-Chi nhánh 1: 61-63 Đường 3/2, Quận 10, TP.HCM

-Chi nhánh 2: 2B- 2C Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP HCM

Website: https://venusbyasian.vn/

Hotline: 0896.042.345 - 0964.308.345

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang