Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh hát chung vui vẻ, không có vẻ gì là ghét nhau

(lamchame.vn) - Mới đây trong đám cưới Lê Hiếu, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đã cùng hát vui vẻ, xóa tan tin đồn Bảo Anh chính là kẻ thứ ba dẫn đến tan vỡ giữa Quỳnh Anh và Quang Huy.

Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh cùng hòa giọng với nhau trên sân khấu trong đám cưới của Lê Hiếu. Theo đó, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh đều là khách mời tham gia. Khi cả hai cùng bạn bè đồng nghiệp hòa giọng để chúc mừng Lê Hiếu, cả hai đã đứng cạnh nhau. Không những thế khi hát được 1 nửa, Phạm Quỳnh Anh chủ động đưa mic cho Bảo Anh. Hành động tuy nhỏ nhặt nhưng đã chứng minh rằng, mối quan hệ cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp.

Mặc dù thế, người hâm mộ vẫn tự mình khẳng định chắc nịch rằng mối quan hệ giữa 2 nữ ca sĩ đã có vết nứt chính giữa khó lòng hàn gắn lại.

Thời gian trước, việc Quỳnh Anh ly hôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Theo nhiều đồn đoán, việc ly hôn này là do sự xuất hiện của người thứ 3. Và sự tò mò khiến nhiều người chĩa mũi nhọn tấn công sang Bảo Anh vì cho rằng, nữ ca sĩ chính là người thứ 3 trong câu chuyện trên.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang