Phẫn nộ lời khai nghi phạm đóng 9 chiếc đinh vào đầu bé gái 3 tuổi ở Hà Nội

Bực tức vì cháu A. là con riêng của người tình, Huyên nảy sinh ý định hành hạ, đánh đập và giết bé gái để không ảnh hưởng đến cuộc sống của hai người.

Liên quan tới việc bé gái 3 tuổi bị bạo hành ở Hà Nội, ngày 20/1, Công an TP Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Trung Huyên là bạn trai của chị N.T.L (trú huyện Thạch Thất) - mẹ bé N.A. đồng thời phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo tài liệu điều tra, năm 2012, chị L. kết hôn cùng anh Đỗ Hữu Chung (SN 1984, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội). Quá trình chung sống sinh được 3 người con gồm cháu Đỗ Thị Ngọc Liên (SN 2013), cháu Đỗ Ngọc Diệp (SN 2016) và cháu Đỗ Ngọc A. (SN 2018). Do mâu thuẫn trong sinh hoạt tháng 6/2021 Luyến và anh Chung ly hôn, anh Chung nuôi hai cháu Liên và Diệp, chị L. nuôi cháu A.

Lời khai của kẻ hành hạ bé gái 3 tuổi khiến cháu bé bị 9 dị vật găm vào sọ - Ảnh 1.

Hình ảnh chụp X-quang của bé A. sau khi bị người tình của mẹ bạo hành.

Sau khi ly hôn, thời gian sau đó chị L. nảy sinh tình cảm với Nguyễn Trung Huyên. Cả hai không đăng ký kết hôn nhưng chung sống như vợ chồng.

Tháng 9/2021, chị L. và Huyên cùng cháu A. đến thuê trọ tại xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất. Tại đây, trong quá trình sinh sống do bực tức vì cháu A. Là con riêng của chị L. nên Huyên nảy sinh ý định hành hạ, đánh đập và giết cháu A. để không ảnh hưởng đến cuộc sống của hai người.

Theo lời khai ban đầu Huyên từng nhiều lần hành hạ bé A. kể từ khi bé gái đến ở cùng. Khoảng tháng 10/2021, Huyên được cho là mua 2 gói thuốc diệt cỏ rồi pha vào chai nước ngọt, đem cho bé gái uống khiến nạn nhân ngộ độc phải cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Một tháng sau, nghi phạm nhét đinh vít vào miệng bé gái. Lần đó, chị Luyến phải đưa con gái đến Bệnh viện huyện Thạch Thất để gắp dị vật ra ngoài.

Ngày 24/12/2021, Huyên say rượu rồi đánh gãy tay của bé gái. Gần đây nhất, sáng 17/1, Huyên ở nhà trọ với cháu A. và tiếp tục hành hung con gái riêng của người tình.

Cơ quan công an cũng đang điều tra việc Huyên đóng 9 chiếc đinh vào đầu bé A. Bé sau đó nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Khi thăm khám, bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé bị bó bột.

Lời khai của kẻ hành hạ bé gái 3 tuổi khiến cháu bé bị 9 dị vật găm vào sọ - Ảnh 2.

Công an có mặt tại bệnh viện Xanh Pôn nơi bé A. đang nằm điều trị.

Trước đó, ngày 19/1, bố đẻ của Huyên cho biết, Huyên bị điếc từ bé, sống cùng bà nội. Khi bà mất, Huyên chuyển tới xưởng làm mộc sinh sống.

Theo lời bố Huyên, con trai ông không có tiền án tiền sự, do bị điếc, nên học hết lớp 12 đã đi học nghề, hiện làm mộc ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất. Trước đây, Huyên từng giới thiệu chị L. (mẹ bé gái 3 tuổi) với gia đình.

Trước đó, chiều 17/1, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận cháu Đ.N.A. nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật.

Bệnh nhi sau đó được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Sau khi chụp X-quang nhận thấy trên hộp sọ cháu bé có những vật thể giống đinh, tổng cộng 9 cái. Nhận thấy dấu hiệu bất thường, bệnh viện đã thông tin tới cho Công an huyện Thạch Thất. Trước khi nhập viện, bé A. từng nhiều lần nhập viện trong thời gian ngắn vì ngộ độc thuốc trừ sâu, nuốt dị vật, đau tai...

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã triệu tập những người có liên quan đến làm việc, trong đó có mẹ cháu bé và T.H.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

 

https://afamily.vn/phan-no-loi-khai-nghi-pham-dong-9-chiec-dinh-vao-dau-be-gai-3-tuoi-o-ha-noi-20220120002527267.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang