Phẫu thuật tăng kích thước “cậu nhỏ”, tưởng là “sướng” hóa ra lại khổ không tưởng

(lamchame.vn) - Trong khi chị em tìm mọi cách thu hẹp cô bé thì có những đấng mày râu lựa chọn phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ. Nhưng mới đây các nhà khoa học Mỹ đã tiến hành phỏng vấn những người đã từng làm thủ thuật này và họ đều công nhận rằng vài năm sau phẫu thuật họ phải sống trong đau khổ và hối hận. 

Nhóm nghiên cứu đến từ Đại học California ở Irvine đã tiến hành khảo sát đối với nhiều bệnh nhân ở đủ các lứa tuổi, nhỏ tuổi nhất là 21, người lớn nhất đã 77 tuổi. Tất cả đều có 1 điểm chung là đã trải qua ca phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ nhằm hướng tới 1 cuộc yêu hoàn hảo nhất.

Kết quả cuộc khảo sát có lẽ sẽ khiến nhiều người bất ngờ vì sau phẫu thuật đã có những người không thể quan hệ tình dục được nữa. Hầu hết các trường hợp đều phải đối diện với tình trạng dương vật biến dạng, nhiễm trùng, hoại tử, loét mãn tính. Trong số đó có nhiều người phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật chỉ để cậu nhỏ quay trở về với trạng thái mà cha mẹ đã sinh ra. Nhưng mọi sự cố gắng đều bất thành. Vì thế họ đều nói rằng họ hối hận với quyết định của mình, nếu không thực hiện có lẽ cuộc đời của họ sẽ bớt phần đau khổ. Họ cũng không dám chắc liệu mình có thể có được nguồn tinh binh chất lượng để cho ra đời những em bé khỏe mạnh hay không.

Nhiều người hối hận vì đã phẫu thuật tăng kích thước cậu nhỏ

Trong khi đó, nhu cầu tăng kích thước cậu nhỏ vẫn không ngừng gia tăng trong nhóm các quý ông bước vào độ tuổi sinh sản. Ở Anh, số lượng bệnh nhân có nhu cầu đã tăng gấp 70 lần trong vòng 3 năm qua, trong khi giá cho thủ thuật này không hề rẻ, khoảng 3.000 bảng / lần. Mỗi lần chỉ có tác dụng trong vòng 18 tháng.

Gia tăng kích thước cậu nhỏ là 1 thủ thuật do các bác sĩ thẩm mỹ thực hiện. 1 chất làm đầy sẽ được tiêm vào dương vật để kéo dài và gia tăng kích thước. Chất làm đầy này được cho là giống với loại chị em vẫn dùng để làm đẹp gồm silicone, nước muối, mỡ tự thân, chất làm đầy thẩm mỹ nhằm thay thế mô mềm.

Nếu chất làm đầy không đảm bảo chất lượng, kỹ thuật tiêm không chuẩn xác thì đây quả là mối nguy hiểm đối với tính mạng và sức khỏe sinh sản của nam giới. Vì thế nếu quyết định thực hiện thẩm mỹ này các đấng mày râu nên tiến hành thăm khám và có sự tư vấn từ những đơn vị chuyên khoa có uy tín để đảm bảo an toàn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang