Phòng và điều trị đau nhức răng với thảo dược súc miệng Mường Nha

(lamchame.vn) - Cơn đau nhức răng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như sâu răng, mẻ răng hay thay đổi nhiệt độ. Răng ê buốt hay đau nhức có thể làm phiền bạn khi làm việc, nghỉ ngơi hay đi ngủ. Để đẩy lùi tình trạng khó chịu này, bạn cần tìm ra phương pháp chữa đau nhức răng thích hợp nhất với các dấu hiệu của mình.

Sau khi bạn ăn đồ quá nóng hoặc quá lạnh có thể gây đau nhức răng. Khi men răng bị ăn mòn, bênh tụt nướu, ăn nhiều thực phẩm có tính axit cao hoặc dùng bàn chải có lông xơ cứng, nhiệt độ thay đổi khiến răng xuất hiện những cơn đau nhức khó chịu. Nếu cơn đau răng kèm theo sưng nướu thì có thể có dị vật như thức ăn thừa mắc vào kẽ răng, cơn đau răng cũng có thể do thói quen nghiến răng vào ban đêm. Cơn đau nhức răng âm ỉ kéo dài có thể do một nguyên nhân nghiêm trọng hơn là áp xe răng. Răng bị nhiễm trùng từ bên trong và lan đến chân răng gây đau nhức.

Thấu hiểu nỗi khó chịu của bệnh nhân bị đau nhức răng, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VŨ TRỤ XANH đã phối hợp với đội ngũ bác sĩ y dược học cổ truyền để đưa ra sản phẩm nước súc miệng thảo dược Mường Nha. Thảo dược súc miệng Mường Nha đã được Bộ Y tế chứng nhận chất lượng và quy trình sản xuất. Thảo dược súc miệng Mường Nha an toàn và nguồn gốc rõ ràng.

Thành phần của nước súc miệng Mường Nha vô cùng an toàn cho sức khỏe vì được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược như tên gọi của nó. Thảo dược súc miệng Mường Nha được chiết xuất bằng cách ngâm rễ của một loại thảo dược quý trong rượu 35 độ. Thành phần rượu có tính sát khuẩn nên những triệu chứng sưng, viêm nhiễm sẽ được thuyên giảm đồng thời loại bỏ được mùi hôi khó chịu trong miệng.  Sau 15 ngày thì tạo ra một loại dung dịch tinh khiết màu nâu sẫm có chứa hoạt chất kháng khuẩn tiêu viêm cực mạnh. Đó là sự tuyệt vời từ bài thuốc của người mường. Từ xa xưa việc dùng muối để vệ sinh răng miệng không còn xa lạ với người dân Việt Nam, đem lại hiệu quả điều trị đau nhức răng rất tốt. Chính vì vậy, muối cũng được thêm vào thành phần của nước súc miệng Mường Nha để đem tới cho người dùng một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên mà lại điều trị đau nhức răng vô cùng hiệu quả.

Khi súc miệng, hoạt chất kháng khuẩn, tiêu viêm này luồn lách qua những kẽ răng, ổ viêm, nhanh chóng tiêu diệt tận gốc vi khuẩn P. Gingivalis và S.Mutan là hai loại vi khuẩn chủ yếu gây bệnh sâu răng, viêm lợi cực kì khó chịu. Từ đó đem lại hơi thở thơm mát, làm sạch toàn bộ khoang miệng.

Vì vậy, chỉ sau 2 ngày súc miệng, tình trạng đau nhức răng sẽ bị đẩy lùi, sau một vài ngày sử dụng sẽ chấm dứt được cơn đau nhức răng khiến bạn ăn không ngon, ngủ không yên trước đó, từ đó tinh thần sảng khoái, dễ chịu để tập trung học tập và làm việc.

Thảo dược súc miệng Mường Nha có công hiệu phòng và chống các bệnh về răng miệng như: hôi miệng, sâu răng, viêm lợi, chảy máu chân răng, ê buốt răng, hiệu quả ngay từ những lần sử dụng đầu tiên với thành phần 100% từ thảo mộc nên không gây tác dụng phụ, sử dụng được với trẻ em.

Sử dụng thảo dược súc miệng Mường Nha như thế nào để được hiệu quả cao nhất?

Bạn cần chải răng sạch sẽ trước khi súc miệng. Ngày súc miệng khoảng 2 -3 lần, trong đó có 1 lần súc miệng trước khi đi ngủ. Súc miệng trước hay sau bữa ăn đều được. Mỗi lần bạn nhấp 10 – 15ml súc đều để thảo dược lan tỏa khắp khoang miệng, sau đó ngậm trong miệng khoảng 5 -10 phút rồi nhổ ra. Lưu ý để hiệu quả được tốt nhất thì bạn không nên súc miệng lại bằng nước lọc, bạn nên để tối thiểu 30 phút rồi mới ăn uống bình thường.

Quý khách muốn tìm hiểu thêm và nhận tư vấn về thảo dược súc miệng Mường Nha, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0839193672 hoặc muongnha.com để được giải đáp và mua hàng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang