Phụ nữ không 'lên đỉnh' được vì 8 lý do này, quý ông nào cũng cần biết

Biết được những lý do này có thể giúp chị em phụ nữ ‘lên đỉnh’ dễ dàng hơn.

Nhiều người coi cực khoái là mục tiêu của quan hệ tình dục. Và sự thật là cực khoái có cảm giác rất tuyệt và được chứng minh là có nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Tuy nhiên, thật không may, đối với nhiều phụ nữ, ‘lên đỉnh’ đôi khi là một ước muốn xa vời. Và mặc dù các quý ông rất muốn đưa chị em phụ nữ ‘lên đỉnh’, đôi khi họ cũng không thành công.

Vậy đâu là những lý do khiến phụ nữ không ‘lên đỉnh’ được? Tờ Cosmopolitan (Mỹ) đã phỏng vấn một vài bác sĩ để tìm câu trả lời.

1. Phụ nữ đang dùng một số loại thuốc

Bác sĩ Michael Krychman, giám đốc điều hành của Trung tâm Sức khỏe Tình dục Nam California (Mỹ), nói rằng các loại thuốc như SSRI (được sử dụng để điều trị trầm cảm, lo âu và các bệnh khác) có thể làm giảm hormone giới tính trong cơ thể và thường dẫn đến cực khoái tồi tệ hoặc không có cực khoái.

Vì vậy, nếu hai bạn đã rất nỗ lực trong quan hệ tình dục nhưng nàng không ‘lên đỉnh’, đây có thể là lý do. Hãy hỏi ý kiến bác sĩ để xem liệu có một loại thuốc khác có ít tác dụng phụ liên quan đến tình dục hơn hay không.

2. Chỉ tập trung vào giao hợp

Tiến sĩ Krychman nói rằng trong hầu hết trường hợp, nam giới nghĩ rằng họ cực kỳ giỏi trong ‘chuyện ấy’ nhưng thực ra họ không biết mình đang làm gì.

Theo Tiến sĩ Justin Lehmiller, tác giả cuốn sách Tâm lý tình dục con người, chỉ có khoảng một nửa số phụ nữ có thể đạt cực khoái chỉ nhờ vào giao hợp đơn thuần. Vì vậy không có gì lạ khi bạn đang gặp vấn đề về cực khoái nếu chỉ tập trung vào giao hợp. Thử kích thích thêm bằng tay hoặc sử dụng đồ chơi tình dục trong khi quan hệ.

Phụ nữ không lên đỉnh được vì 8 lý do này, quý ông nào cũng cần biết - Ảnh 1.

Nhiều người coi cực khoái là mục tiêu của quan hệ tình dục. Và sự thật là cực khoái có cảm giác rất tuyệt và được chứng minh là có nhiều lợi ích cho sức khỏe. (Ảnh minh họa)

3. Dạo đầu chưa đủ

Theo Tiến sĩ Krychman, nhiều phụ nữ giả vờ ‘lên đỉnh’ vì rất nhiều đàn ông chỉ thực hiện màn dạo đầu qua loa.

Nghiêm túc mà nói, nếu anh chàng của bạn không muốn dạo đầu hoặc chỉ dạo đầu cho có, bạn sẽ không bao giờ thực sự bị kích thích. Và rất khó để ‘lên đỉnh khi bạn thậm chí còn chưa được kích thích. Lời nhắn nhủ với các quý ông: hãy chậm lại và tôn trọng màn dạo đầu – bước vô cùng quan trọng để phụ nữ ‘lên đỉnh’.

4. Phụ nữ suy nghĩ quá nhiều

Trong lúc quan hệ tình dục, nhiều phụ nữ lo lắng về việc mang thai ngoài ý muốn và các bệnh lây truyền qua đường tình dục, cũng như liệu anh chàng này có tốt với họ không hay anh ta có chung thủy hay không. Theo bác sĩ Raegan McDonald-Mosley, giám đốc y tế tại Liên đoàn Làm cha mẹ Có kế hoạch Mỹ, điều này khiến phụ nữ khó thư giãn và tập trung vào tình dục.

Tất cả những lo lắng đó có thể khiến một người đau đầu, vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi phụ nữ trở nên căng thẳng và không thể đạt cực khoái.

Phụ nữ không lên đỉnh được vì 8 lý do này, quý ông nào cũng cần biết - Ảnh 3.

Đối với nhiều phụ nữ, ‘lên đỉnh’ đôi khi là một ước muốn xa vời. Và mặc dù các quý ông rất muốn đưa chị em phụ nữ ‘lên đỉnh’, đôi khi họ cũng không thành công. (Ảnh minh họa)

5. Phụ nữ không biết mình thích gì

Âm đạo có rất nhiều phần và nhiều phụ nữ không biết rõ họ thích điều gì khi quan hệ, theo bác sĩ McDonald-Mosley. Bác sĩ gợi ý: hãy thử thủ dâm, kích thích âm vật và bên trong âm đạo để tìm ra điều gì khiến bạn thích thú, và sau đó chia sẻ điều đó với đối tác của bạn.

6. Đặt nhiều áp lực về chuyện phải đạt được cực khoái

Nếu bạn lo lắng, mệt mỏi hoặc cảm thấy không thoải mái về việc tại sao mình không ‘lên đỉnh’ được, bạn đang tạo ra một vòng luẩn quẩn. Bác sĩ McDonald-Mosley nói rằng áp lực phải ‘lên đỉnh’ hoặc phải làm cho người khác ‘lên đỉnh’ chỉ dẫn đến việc mọi người đều căng thẳng và không thể đạt cực khoái. Hãy cố gắng không nghĩ đến cực khoái và thay vào đó chỉ tận hưởng cảm giác. Bạn sẽ ‘lên đỉnh’ vào lúc bạn ít ngờ tới nhất.

Phụ nữ không lên đỉnh được vì 8 lý do này, quý ông nào cũng cần biết - Ảnh 4.

Hãy cố gắng không nghĩ đến cực khoái và thay vào đó chỉ tận hưởng cảm giác. Bạn sẽ ‘lên đỉnh’ vào lúc bạn ít ngờ tới nhất. (Ảnh minh họa)

7. Phụ nữ cần chất bôi trơn

Khoảng 40% phụ nữ không sản xuất đủ chất bôi trơn tự nhiên để tận hưởng tình dục. Bác sĩ McDonald-Mosley nói rằng ngay cả bạn có chất bôi trơn, đôi khi bao cao su, hormone và cảm xúc có thể ‘thổi bay’ những chất bôi trơn đó và khiến bạn bị khô. Sử dụng thêm chất bôi trơn là một cách dễ dàng để làm cho bạn cảm thấy thoải mái hơn và sẵn sàng đạt cực khoái.

8. Phụ nữ đang có một vấn đề về giải phẫu hoặc thể chất cần kiểm tra

Theo bác sĩ Karen Elizabeth Boyle, các vấn đề y tế ảnh hưởng đến khả năng đạt cực khoái của bạn là rất hiếm, nhưng có thể xảy ra những vấn đề khiến âm vật ít nhạy cảm hơn.

Nếu bạn gặp khó khăn nhiều trong việc đạt cực khoái, hãy gặp bác sĩ phụ khoa để kiểm tra. Nhưng bác sĩ Boyle nhấn mạnh rằng điều quan trọng vẫn là tìm ra những gì bạn thích thông qua thủ dâm hoặc đồ chơi tình dục, và sau đó tìm một đối tác muốn đưa bạn ‘lên đỉnh’.

(Nguồn: Cosmopolitan)

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang