Pilates Kid - Cùng bé yêu trưởng thành

(lamchame.vn) - Nghỉ hè là khoảng thời gian mà các bạn nhỏ mong chờ nhất vì có thể chơi máy tính, xem TV, điện thoại,... thả ga. Ngược lại, các phụ huynh luôn đau đầu tìm kiếm hoạt động ngoại khóa hè cho con. Làm sao để con có một mùa hè vui vẻ, bổ ích? Có nên cho con tham gia các hoạt động thể thao ngoại khóa hè? Nên lựa chọn khóa học Pilates tăng chiều cao trong hè này không? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Hoạt động thể thao ngoại khóa là gì?

Bất chấp sự phồn thịnh ở những thành phố lớn, cuộc sống bó hẹp xung quanh các thiết bị điện tử có thể khiến con trở thành một chú “gà công nghiệp”. Hoạt động thể thao ngoại khóa là các hoạt động ngoài thời gian học tập, có thể là sau khi lớp học kết thúc hoặc thời gian nghỉ hè. Các hoạt động này do trường tổ chức hoặc do bố mẹ đăng ký như: bơi lội, đạp xe, bóng đá, bóng rổ,…

Tầm quan trọng của hoạt động thể thao ngoại khoá

Theo các nhà khoa học, trẻ em cần được phát triển cân bằng cả bán cầu não trái và bán cầu não phải. Bán cầu não trái có nhiệm vụ xử lý thông tin, quan sát chi tiết hoặc tư duy logic. Ngược lại, bán cầu não phải đảm nhận vai trò nhìn nhận tổng thể, sáng tạo, trí tưởng tượng hoặc cảm thụ âm nhạc. Do đó, việc cho trẻ tham gia thể thao không chỉ giúp tăng cường thể lực mà còn hỗ trợ các em rất nhiều trong tư duy, nhất là tư duy vận động.

Một trong những lợi ích rõ ràng và quan trọng nhất khi tham gia thể thao là cải thiện sức khỏe, sự dẻo dai và nâng cao đề kháng. Thay vì vùi đầu ở nhà xem TV, chơi game,… nhiều bố mẹ khuyến khích con em tham gia một môn thể thao nào đó. Điều này sẽ giúp hình thành một phong cách sống năng động cho các bé, đẩy lùi xu hướng béo phì do ít vận động. Thông qua hoạt động ngoại khóa, các bạn nhỏ cũng có những giờ phút giải trí vui vẻ.

Tập luyện thể dục thể thao là một trong những hoạt động ngoại khóa được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích. Bố mẹ có thể cân nhắc đăng ký cho bé tham gia lớp học Pilates vào mùa hè. Thông qua lớp học Pilates, bé sẽ cải thiện sức khỏe và đạt chiều cao lý tưởng. Chị Ngọc Linh, một phụ huynh đã theo dõi quá trình thay đổi của con mình sau 2 năm chia sẻ: “Trước hết thì cảm nhận rõ con mình thay đổi trong lối sống, không còn chơi điện tử nữa mà dành thời gian vận động mỗi ngày. Chỉ sau khoảng 3 tháng hè thì tư thế của bạn ấy đã chuẩn hơn rất nhiều, giảm bớt tình trạng gù lưng và chiều cao cũng cải thiện so với ngày trước”.

Lợi ích của khóa học Pilates Kid tại Emma Pilates

Tại Emma Pilates, các bài tập được thiết kế nhằm phát triển chiều dài trên trục dọc cơ thể, cân bằng hệ cơ bắp. Điểm khác biệt của Pilates so với các môn khác là Breathing (hơi thở) và Control (sự kiểm soát). Việc rèn luyện hơi thở đúng sẽ giúp phổi khỏe mạnh, tăng trao đổi oxy, tăng tuần hoàn máu để vận chuyển đầy đủ các dưỡng chất đến toàn bộ cơ thể. Pilates là hoạt động ngoại khóa thú vị cho mùa hè giúp con khỏe mạnh, cao lớn và thông minh, với sứ mệnh cùng ba mẹ nâng bé yêu đến tầm cao chuẩn quốc tế.

1.Phát triển chiều cao

Các bài tập Pilates sẽ giúp phát triển chiều dài trên trục dọc cơ thể, cân bằng hệ cơ bắp. Nếu kiên trì tập luyện, trẻ có thể tăng ít nhất từ 3-5cm trong độ tuổi 10-15 và 2-4cm trong độ tuổi 15-18.

2.Tăng sức bền

Các bài tập tăng sức bền và thể lực giúp tim khỏe mạnh, cân bằng lại hệ cơ bắp, tăng chất lượng cơ, xương. Mức kháng lực tăng dần theo thể trạng đòi hỏi sự phối hợp của nhiều bộ phận cùng nhau vận động.

3.Đồng bộ hóa cơ thể

Các bài tập sức mạnh cho vùng cơ trọng tâm: cơ hoành, cơ bụng ngang, cơ dựng cột sống, cơ sàn chậu để hỗ trợ vận động ở các chi. Tăng 10-15% tỷ lệ cơ trên cơ thể và giảm tỷ lệ % mỡ xuống để đưa cân nặng về tự nhiên.

4.Lợi ích về sức khỏe

Việc rèn luyện thể lực mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe tim mạch của trẻ như: giảm áp lực lên xương khớp, giảm nguy cơ tiểu đường và nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Nhất là các bài tập Pilates sẽ giúp trẻ duy trì cột sống ở chiều dài và độ cong tự nhiên.

5.Tăng sự tự tin

Các bài tập Pilates Kid sẽ giúp các bé có một hình thể cân đối và linh hoạt hơn. Điều này sẽ giúp con xây dựng tinh thần và thể chất tươi vui, khỏe mạnh. Từ đó, trẻ sẽ tự tin hơn trong cuộc sống.

Với lộ trình tập luyện tại Emma Pilates, trẻ sẽ phát triển cơ bắp, tăng chất lượng xương, chỉnh sai lệch tư thế và hạn chế nguy cơ loãng xương. Quan trọng nhất là sự phối hợp của nhiều bộ phận cùng nhau vận động, giúp trẻ làm quen và tạo thói quen vận động hàng ngày. Qua những chia sẻ trên, Pilates Kid chắc chắn là một lớp học phù hợp cho con em bạn!

Tham khảo đầy đủ ấn phẩm khuyến mãi tại đây: https://emmapilates.vn/product/pilates-kid/

Cha mẹ hãy nhanh tay đặt mua để nhận được những ưu đãi cực hấp dẫn giúp bé thêm sức khoẻ, đón mùa hè thật ý nghĩa nhé!

EMMA PILATES VIETNAM

Cs1: Biệt thự HM01B-3 khu đô thị mới Mỗ Lao, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội

Cs2: Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội

Cs3: Manhattan Vinhomes Imperia, Hải Phòng.

Hotline: 0938831661

Web: https://emmapilates.vn

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang