Rèm cửa Lê Minh – Địa chỉ uy tín chuyên lắp rèm cuốn chống nắng chất lượng cao

(lamchame.vn) - Rèm cuốn chống nắng là một giải pháp hoàn hảo cho mọi không gian sống giúp cân bằng ánh sáng trong nhà một cách dễ dàng, thuận tiện hơn. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rèm cửa, cũng như cung cấp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng hoàn hảo, hứa hẹn Lê Minh sẽ mang tới những giải pháp rèm cuốn chống nắng tốt nhất cho mọi khách hàng.

Rèm cuốn chống nắng được biết tới là loại rèm có khả năng cản sáng tốt nhất, thậm chí lên tới 100% nhờ làm từ chất liệu vải dày dặn, thường được dệt thêm một lớp cản sáng để hấp thụ toàn bị tia UV, ánh sáng hay nhiệt từ bên ngoài. Chính điều này góp phần giúp không gian mát mẻ hơn, tránh ánh nắng chiếu vào trực tiếp bên trong nhà lúc cần thiết.

Hiện nay, loại rèm này được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường. Ngoài khả năng cản sáng hoàn hảo thì rèm còn được đánh giá cao khi có nhiều mẫu mã, cùng đa dạng phong cách độc đáo, thiết kế gọn gàng, dễ dàng sử dụng và góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng lắp đặt. Đồng thời, loại rèm cuốn này rất thuận tiện trong việc điều chỉnh ánh sáng, có thể kéo lên xuống gọn gàng và tiết kiệm được không gian lắp đặt.

Chính vì vậy, rèm cuốn chống nắng rất thích hợp để lắp đặt ở hầu hết mọi không gian từ nhà ở, khách sạn, biệt thự, văn phòng, trường lớp học, hội trường,… Tuỳ thuộc vào nhu cầu của mỗi người dùng có thể lựa chọn những mẫu rèm phù hợp.

Ngoài ra, để được tư vấn rõ hơn về loại rèm cửa đẹp phù hợp với không gian lắp đặt thì có thể liên hệ với rèm cửa Lê Minh. Được biết, đây là một trong những đơn vị uy tín, lâu năm trong lĩnh vực rèm cửa hiện nay trên thị trường. Khi đến đây, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi:

Dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rèm cửa, Lê Minh hiểu rằng việc chọn rèm văn phòng phù hợp và lắp đặt chúng một cách chính xác là một quyết định quan trọng. Đó là lý do tại đây luôn đặt mục tiêu sự hài lòng khách hàng lên hàng đầu.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, Lê Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được loại rèm cửa cuốn chống nắng phù hợp, chất lượng nhất. Cùng với đó, đơn vị còn hỗ trợ đo đạc và lắp đặt rèm cửa một cách cẩn thận và nhanh chóng để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng hoàn toàn phù hợp với không gian sống và làm việc của mỗi khách hàng.

Cung cấp đa dạng mẫu rèm cửa, chất lượng cao

“Tại rèm cửa Lê Minh, chúng tôi tự hào về sự đa dạng của sản phẩm rèm cuốn chống nắng mà chúng tôi cung cấp. Với nhiều kiểu dáng, chất liệu và màu sắc khác nhau sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm ra rèm phù hợp với phong cách thiết kế của không gian của mình. “, đại diện rèm Lê Minh chia sẻ.

Vậy nên, khi đến với rèm cửa Lê Minh, quý khách hàng sẽ được chìm đắm trong thế giới rèm với đa dạng màu sắc, thể loại rèm như: rèm cuốn, rèm cầu vồng, rèm tự động,  rèm sáo lá, rèm vải, rèm gỗ và nhiều lựa chọn khác, giúp bạn tạo nên không gian sống ấn tượng và độc đáo nhất.

Hỗ trợ thi công lắp đặt nhanh chóng

Bên cạnh việc cung cấp những mẫu rèm cửa cuốn chống nắng chất lượng, đa dạng thì tại rèm cửa Lê Minh cũng hỗ trợ thi công và lắp đặt rèm cửa tận nhà. Với đội ngũ thợ lành nghề giàu kinh nghiệm, cùng tinh thần làm việc trách nhiệm cao đảm bảo sẽ hoàn thành công việc một cách trọn vẹn nhất để làm hài lòng khách hàng.   

Chính sách về giá cả hợp lý

Bên cạnh chú trọng về mặt chất lượng, mẫu mã rèm cửa thì tại Lê Minh cũng được đánh giá cao khi có chính sách về giá hợp lý. Bởi vì đây là đơn vị trực tiếp thiết kế, sản xuất, may rèm và lắp đặt nên sẽ tối ưu chi phí hơn rất nhiều so với việc thuê bên ngoài. Chính vì vậy, khi lắp đặt rèm cuốn chống nắng tại Lê Minh, quý khách hàng có thể yên tâm về giá. Thậm chí, tại đây còn đưa ra nhiều chính sách khuyến mãi, ưu đãi kèm theo chế độ bảo hành dài hạn, nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào về sản phẩm sau khi sử dụng đều được hỗ trợ giải quyết nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Hãy để rèm cửa Lê Minh trở thành đối tác đáng tin cậy trong việc tạo ra không gian sống và làm việc lý tưởng hơn khi có nhu cầu mua rèm cuốn chống nắng. Hứa hẹn đây là nơi luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với chất lượng cao nhất và dịch vụ tận tâm. Hãy liên hệ với rèm cửa Lê Minh ngay hôm nay để biết thêm chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

·         Website: https://remcualeminh.com/

·         Email: remleminh@gmail.com

·         Hotline: 0901 659 279

·         Địa chỉ : 116 Đường Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh 700000

·         Địa chỉ : 311 Đường Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh

·         Xưởng may: 14/17 Đường 23, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang