RICH Dentist - Nha khoa chuẩn Quốc tế áp dụng răng sứ sinh học vào khám chữa bệnh

(lamchame.vn) - Răng sứ thẩm mỹ đã và đang là lựa chọn của nhiều người khi muốn nhanh chóng cải thiện hàm răng không đều đẹp. Tuy nhiên, không phải răng sứ loại nào cũng tốt, nhất là những loại răng không rõ nguồn gốc xuất xứ, giá thành rẻ trôi nổi trên thị trường sẽ để lại những hiểm họa khôn lường.

Thấu hiểu điều này, Rich Dentist tự hào là nha khoa đầu tiên tại Việt Nam áp dụng răng sứ sinh học - loại răng sứ an toàn vào quá trình khám chữa bệnh.

Lễ ký kết hợp tác giữa RICH Dentist - BIO Ceramic từ Italy

Được thành lập bởi Dr. Bảo Hưng, Rich Dentist là một thương hiệu nha khoa cao cấp, với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp, có kiến thức trong lĩnh vực răng miệng. Nha khoa được đầu tư  thiết bị hiện đại, luôn cập nhập các công nghệ mới và áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến nhằm đem lại kết quả tối ưu cho khách hàng.

BIO Ceramics - Răng sứ sinh học cao cấp đến từ Italy

Xu hướng răng sứ thẩm mỹ càng lan mạnh, thì việc mọi người đổ xô đi làm răng mà không tìm hiểu kỹ, dễ dàng gật đầu với những cơ sở nha khoa, phòng khám không đáng tin cậy, sử dụng nguyên vật liệu không rõ nguồn gốc và trôi nổi càng nhiều. Điều này dẫn đến những hậu quả không mong muốn như lệch khớp cắn, hôi miệng, viêm lợi và thậm chí hỏng răng gốc.

Đó cũng là lý do vì sao RICH Dentist lựa chọn BIO Ceramic - loại răng sứ có xuất xứ từ Italy, đã được sử dụng tại các thị trường Italy, Hà Lan, Đức, Pháp và các nước Trung Đông như Qatar, Arab Saudi,...

Dr. Bảo Hưng - Nhà sáng lập RICH Dentist và ông Corradini Emilio - Đại diện cấp cao BIO Ceramic

Răng sứ BIO Ceramic không chứa kim loại, composite, tính tương thích sinh học cao, cấu trúc tương tự răng thật đảm bảo tính thẩm mỹ cao, màu sắc tự nhiên, cấu tạo siêu mỏng nhẹ tạo cảm giác tự nhiên như răng thật. Đặc biệt, không gây viêm lợi hay bất cứ bệnh lý nào về răng miệng.

Được biết, ngày 6/8/2023 vừa qua, thương hiệu BIO Ceramic tại Italy đã đưa lãnh đạo cấp cao của công ty tới Việt Nam Ký kết đối tác chiến lược & Chuyển giao công nghệ răng sứ sinh học với RICH Dentist.

Dr. Bảo Hưng trong vai trò Ban Giám Khảo của Hoa khôi Báo chí Press Beauty 2023 cùng với những hoa hậu và MC nổi tiếng khác.

Rich Dentist được bác sĩ Bảo Hưng thành lập năm 2022. Bản thân bác sĩ Bảo Hưng là người hoạt động trong lĩnh vực nha khoa từ năm 2013, chuyên gia trong lĩnh vực tạo hình răng sứ thẩm mỹ và điều trị răng sứ lỗi hỏng. Tham khảo thêm thông tin tại www.richdentist.vn

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang