Sài Gòn Đi Mũi Né Bao Nhiêu Km? Nên Đi Bằng Phương Tiện Gì?

(lamchame.vn) - Mũi Né, Phan Thiết là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở phía nam. Cảnh biển tuyệt đẹp và đặc sản của vùng đất là điều thu hút khách du lịch đến Mũi Né, kể cả những người đến Sài Gòn. Sài Gòn cách Mũi Né bao xa là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu Sài Gòn đi Mũi Né bao nhiêu km nhé.

Sài Gòn đi Mũi Né bao nhiêu km?

Mũi Né là một trong những địa danh nổi tiếng của tỉnh Phan Thiết và là thiên đường nhiệt đới ở Việt Nam. Mũi Né không chỉ thu hút du khách bằng những bãi biển trong xanh mà còn biết cách giữ chân du khách bằng những món ăn ngon.

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Mũi Né là một khoảng cách khá xa, khoảng 5h di chuyển bằng ô tô. Vậy Sài Gòn cách Mũi Né bao xa? Nhìn chung cung đường từ Sài Gòn đi Mũi Né khá đẹp và không quá khó đi nhưng quãng đường khá dài khoảng 242km.

Nhìn chung, nếu muốn di chuyển đến Mũi Né thì phải đi qua Bình Châu, La Gi đến Mũi Kê Gà, rồi đến Bình Thuận, tiến sâu vào Mũi Né. Ngoài ra, từ Sài Gòn, bạn có thể đi theo quốc lộ 1A đến Bình Thuận, đến ngã ba Suối Cát thì rẽ trái để đến Phan Thiết.

Đi từ Sài Gòn đến Mũi Né bằng phương tiện gì?

Sau khi trả lời được câu hỏi Sài Gòn đi Mũi Né bao nhiêu km thì điều bạn quan tâm nhất bây giờ chính là cách di chuyển từ Sài Gòn đi Mũi Né. Bạn có thể chọn từ nhiều phương tiện di chuyển như xe buýt, xe limousine, xe riêng, v.v.

Xe giường nằm

Nếu bạn không muốn lái xe hơn 200 km từ Sài Gòn đến Mũi Né, thì giải pháp đi bằng xe khách, xe giường nằm là sự lựa chọn hoàn hảo. Thời gian di chuyển đoạn Sài Gòn - Mũi Né khoảng 4h30 phút. Bạn có thể đặt vé xe buýt trực tuyến với giá ưu đãi hoặc gọi trực tiếp cho nhà điều hành xe buýt. Bạn có thể tham khảo một số hãng xe khách nổi tiếng và uy tín như: Phương Trang, Tâm Hạnh, Mai Linh...

Thuê xe du lịch riêng 

Nếu bạn muốn chủ động về thời gian và không muốn chờ đợi thì dịch vụ thuê xe đi Mũi Né chính là điều bạn cần. Đặc biệt nếu bạn di chuyển từ sân bay, thì thuê xe riêng đón sân bay là lựa chọn hợp lý. Bạn có thể di chuyển thẳng đến Mũi Né bằng ô tô qua đường cao tốc chỉ mất 2h15 phút. Nếu bạn lỡ chuyến bay, chỉ cần liên lạc trước với tài xế và họ sẽ đợi bạn!

Đi xe máy

Trên hành trình từ TP.HCM đi Mũi Né, bạn sẽ đi qua những cung đường rất đẹp với đồi núi trùng điệp hai bên. Chỉ với một tốc độ di chuyển hợp lý, bạn có thể tận hưởng làn gió và sự mát mẻ của biển. Thời gian di chuyển trung bình là 5 giờ đến 5,5 giờ.

Đi xe lửa

Cho đến nay, chưa có chuyến tàu nào đến thẳng Mũi Né. Du khách sử dụng phương tiện này cần đi đến ga Phan Thiết hoặc Bình Thuận rồi bắt xe ôm/taxi đến Mũi Né.

Giá vé tàu hỏa Sài Gòn - Phan Thiết trung bình dao động từ 170.000 - 280.000 đồng/vé. Nếu xuất phát từ Hà Nội, tàu sẽ đưa bạn đến ga Bình Thuận, sau đó bạn bắt taxi, xe ôm đến Mũi Né, quãng đường khoảng 39 km.

Nên du lịch Mũi Né vào mùa nào trong năm?

Tháng 7 và tháng 8 là những tháng mưa nhiều ở tỉnh Bình Thuận nên nếu đi vào thời gian này rất có thể bạn sẽ gặp xui xẻo. Thêm vào đó, cát từ những ngày mưa lũ tràn ra biển khiến nước biển kém trong hơn bình thường.

Thời điểm lý tưởng để du lịch Phan Thiết là từ tháng 1 đến tháng 5 và từ tháng 10 đến tháng 12, khi đó ít mưa, thời tiết mát mẻ, biển trong xanh nên rất lý tưởng cho những ai muốn đến Phan Thiết cùng gia đình và bạn bè.

Dịch vụ thuê xe du lịch uy tín

Hiện nay Xe Miền Nam là đơn vị cho thuê xe du lịch chất lượng cao, uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Công ty cung cấp các dịch vụ cho thuê xe đa dạng như: thuê xe tự lái, thuê xe cưới, thuê xe du lịch, thuê xe đưa đón nhân viên, xe đưa đón sân bay,... Tất cả đều được tối ưu hóa với chi phí thấp nhất và chất lượng cao nhất. 

Lý do bạn nên thuê xe tại Xe Miền Nam:

- Xe Miền Nam sở hữu hơn 300 đầu xe đời mới cao cấp. Xe 4 đến 45 chỗ đa dạng mẫu mã, xe sang,...  

- Ngoại hình xe sang trọng, nội thất tiện nghi và hiện đại. Kiểm tra, bảo dưỡng xe định kỳ  

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ và hướng dẫn thuê xe 24/7  

- Đội ngũ lái xe lịch sự, có nhiều năm kinh nghiệm, có thái độ vui vẻ, lịch sự với khách hàng  

- Xe chất lượng cao nhưng giá thuê xe Mũi Né lại vô cùng hợp lý nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cho thuê xe và uy tín, Xe Miền Nam luôn giữ vững giá trị của mình, từ giá thuê xe rẻ nhất đến chất lượng xe với nội thất hiện đại, hy vọng sẽ mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

- Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Vận Tải Xe Miền Nam

- Số điện thoại: 0987.019.123

- Email: info.xemiennam@gmail.com

- Website: Xemiennam.vn

- Địa chỉ văn phòng tại: 2/21 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM

Trên đây là bài viết giúp bạn giải đáp “Sài Gòn đi Mũi Né bao nhiêu km?” Hy vọng bài viết đã mang đến những thông tin hữu ích nhất. 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang