Sao nhí bị dân mạng cấm phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh: Cuộc sống hiện tại quá bất ngờ do cách dạy của cha mẹ!

12 tuổi song sao nhí này đã sở hữu lượng fan khủng nhờ nhan sắc xinh xắn của mình.

Sao nhí là cụm từ để chỉ những cô cậu bé nổi tiếng ngay từ tuổi còn nhỏ. Ở khắp châu Á, không thiếu những trường hợp sao nhí nổi tiếng với ngoại hình xinh xắn, được tham gia diễn xuất hay ca hát ngay từ bé.

Tuy nhiên, không phải sao nhí nào cũng duy trì được độ nóng của mình, cũng một phần bởi định hướng từ cha mẹ. Nhiều em sau khi nhận được sự nổi tiếng đã mải mê chạy show, bỏ bê học hành dẫn đến việc thiếu cân bằng giữa việc học tập và đi diễn. Có không ít sao nhí phải ngậm ngùi thừa nhận không biết đến tuổi thơ vui chơi do phải dành nhiều thời gian trong phòng tập.

Tuy vậy, câu chuyện đó lại không hề xảy ra với Lưu Sở Điềm - cô nhóc được mệnh danh là "búp bê Trung Quốc".

Sao nhí bị dân mạng cấm phẫu thuật thẩm mĩ vì quá xinh: Cuộc sống hiện tại quá bất ngờ do cách dạy của cha mẹ! - Ảnh 1.

Lưu Sở Điềm - cô bé được mệnh danh là "búp bê Trung Quốc"

Sao nhí bị dân mạng cấm phẫu thuật thẩm mĩ vì quá xinh: Cuộc sống hiện tại quá bất ngờ do cách dạy của cha mẹ! - Ảnh 2.

Ngay từ nhỏ, cô nhóc đã gây ấn tượng với đôi mắt sáng, gương mặt lanh lợi của mình

Lưu Sở Điềm được biết đến khi mới chỉ... 2 tuổi. Cô bé trở thành mẫu nhí cho nhiều nhãn hàng quảng cáo, gương mặt quen thuộc với công chúng. Khi mới 5 tuổi, Lưu Sở Điềm đã được tham gia bộ phim điện ảnh phim tấn mang tên Dragon Blade của Thành Long.

Sau đó, Lưu Sở Điềm cũng nhận được nhiều lời mời tham gia show và phim nổi tiếng như: Mị Nguyệt Truyện, Bên nhau trọn đời, Happy Camp... Cô nhóc xinh xắn đến mức còn bị netizen "cấm" phẫu thuật thẩm mỹ để mãi giữ được nét tươi tắn của mình.

Sao nhí bị dân mạng cấm phẫu thuật thẩm mĩ vì quá xinh: Cuộc sống hiện tại quá bất ngờ do cách dạy của cha mẹ! - Ảnh 3.

Cô nhóc bị dân mạng "cấm" phẫu thuật thẩm mỹ để giữ mãi nét xinh xắn của mình

Sao nhí bị dân mạng cấm phẫu thuật thẩm mĩ vì quá xinh: Cuộc sống hiện tại quá bất ngờ do cách dạy của cha mẹ! - Ảnh 4.

Lưu Sở Điềm rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp cấp 1

Trở nên nổi tiếng sớm song khác với nhiều sao nhí, Lưu Sở Điềm được cha mẹ nuôi dạy theo hướng hoàn toàn khác.

Bình thường sao nhí sẽ phải ăn diện lẫn makeup quá tuổi so với bản thân. Tuy nhiên, khi ở nhà lẫn cuộc sống thường ngày, cha mẹ sẽ cho Lưu Sở Điềm ăn mặc giản dị, không makeup để phù hợp lứa tuổi.

Cô bé theo học trường ở quê nhà - tại Phúc Kiến (Trung Quốc). Cha mẹ của Lưu Sở Điềm không phải người làm trong ngành giải trí nhưng họ ủng hộ con gái đóng phim, làm mẫu nhí. Tuy nhiên, họ vẫn luôn đảm bảo con có thể phát triển tự nhiên nhất về cả thể chất và tâm hồn.

Lưu Sở Điềm duy trì song song việc học và diễn xuất. Để đảm bảo chuyện học, cô bé chỉ được đóng một số lượng phim nhất định. Tuy sở hữu trang cá nhân lên đến 3,6 triệu người theo dõi, song cuộc sống riêng tư và học tập của Lưu Sở Điềm ít khi được chia sẻ lên mạng xã hội.

Bước sang tuổi thứ 12, cô bé học sinh lớp 6 vẫn giữ được nét trong trẻo khi còn nhỏ, nhưng dần trở nên cá tính và nghịch ngợm hơn. Fan hâm mộ vẫn luôn hi vọng Lưu Sở Điềm sẽ tiếp tục nghiệp diễn xuất của mình sau khi cô bé tốt nghiệp trung học.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của "búp bê Trung Quốc"

Nguồn: Sohu

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sao-nhi-bi-dan-mang-cam-phau-thuat-tham-my-vi-qua-xinh-cuoc-song-hien-tai-qua-bat-ngo-do-cach-day-cua-cha-me-162212411203321805.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang