Sau một thời gian cấm chiếu, Quỳnh Búp Bê rộ tin quay trở lại khiến các fan hào hứng

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, "bom tấn truyền hình" Quỳnh Búp Bê cuối cùng cũng đã chịu "thả thính" fan hâm mộ về sự quay trở lại của bộ phim.

 Trước đó, cộng đồng mạng đã từng có một phen dậy sóng vì bộ phim "hot" của VTV1 mới chiếu đến tập 6 thì bị đài truyền hình báo tạm ngừng phát sóng với lý do phim có quá nhiều cảnh nóng và bạo lực, không phù hợp để phát trong khung giờ vàng mặc dù đã treo biển 18+.

 

Điều này đã khiến cho một bộ phận khán giả phản ứng dữ dội yêu cầu VTV cho phát sóng lại nhưng những ý kiến gửi đi vẫn "bặt vô âm tín". Tính đến thời điểm này, đã qua hơn 1 tháng kể từ ngày tập 6 được phát sóng, đoàn phim cũng đã hoàn thành xong những cảnh quay của phần 2 nhưng đơn vị VTV vẫn chưa đưa ra bất kì hồi âm nào về việc công chiếu tập 7.

Hôm qua, một bức ảnh có hình ảnh 2 nhân vật Phong (Trọng Lân) và My Sói (Thu Quỳnh) với logo "Quỳnh Búp Bê" đã được đăng tải trên fanpage chính thức của phim với caption đầy ẩn ý: "Không nói gì đâu.."Nam diễn viên Trọng Lân đảm nhận vai diễn con trai của ông chủ Cấn cũng bình luận dưới bức ảnh: "Sắp có phim rồi..bật mí thế thôi". Trong một lần live stream trên trang cá nhân gần nhất, anh cũng thông báo với các fan hâm mộ rằng cuối tháng 8 này phim sẽ được phát sóng lại trên VTV3. Người hâm mộ của "Quỳnh Búp Bê" hay tin thì không giấu nổi niềm vui vì đã chờ đợi sự quay trở lại này quá lâu rồi. 

Quỳnh Búp Bê là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên về đề tài buôn người và mại dâm của Việt Nam do Mai Hồng Phong đạo diễn, với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thu Hương, NSƯT Nguyễn Hải, Doãn Quốc Đam,…

Theo docbao.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

Tiền lệ của tội ác

(lamchame.vn) - Sự phớt lờ và dửng dưng mang tính tổ chức vốn là thứ tiền lệ đã luôn tiếp tay cho những hành vi quấy rối tình dục.

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang